Dragon Mania Legends cho iOS 7.2.0 Game huyền thoại rồng thiêng trên iPhone/iPad

Tải về

3,8 (99) Gameloft Miễn phí 6.722

Dragon Mania Legends for iOS là tựa game phiêu lưu hành động kết hợp với mô phỏng chiến đấu chân thực trên nền tảng đồ họa 3D siêu nét, được cung cấp miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Game luyện rồng kiểu mới

Cập nhật game huấn luyện rồng Dragon Mania Legends 3.7

Một thương vụ kinh doanh mới đã gây xáo trộn lãnh địa rồng!

  • Whale-Mart đã mở cửa để buôn bán! Nó cung cấp tất cả các loại hàng hóa hiếm cho những doanh nhân sành sỏi, cho phép họ bán sạch kho hàng đã tích lụy được trong suốt hành trình.
  • Ra mắt Dragon Vault, nơi để một trong số những chú rồng của bạn nghỉ ngơi và phòng ở cho những cư dân nhường chỗ trong môi trường sống cho những con rồng khác.
  • Thu thập rất nhiều con rồng mới.

Download game luyện rồng Dragon Mania Legends bản 1.8.0

  • Trải nghiệm những tính năng thú vị do cộng đồng người chơi Dragon Mania Legends đề xuất và tận hưởng không khí Giáng Sinh, năm mới tràn ngập trong thế giới rồng siêu thực này.
  • Kỷ niệm sự kiện Movember với sự xuất hiện của loài rồng mới: Stache Dragon.
  • Sẵn sàng cho 2 lễ hội lớn nhất trong năm: Giáng Sinh và năm mới 2016. Người chơi sẽ có cơ hội tham gia chuỗi nhiệm vụ hầm ngục Giáng Sinh đặc biệt và sở hữu nhiều loại rồng mới.
  • Cho phép xóa người chơi không hoạt động từ danh sách bạn bè.
  • Thiết kế lại hệ thống VIP với nhiều phần thưởng và lợi ích cho người chơi.

Tải game Dragon Mania Legends miễn phí cho Android.
Tải game Dragon Mania Legends miễn phí cho Windows Phone.
Tải game Dragon Mania Legends miễn phí cho PC.

Dragon Mania Legends, tạm dịch là Huyền thoại rồng - trò chơi xoay quanh câu chuyện về chú rồng - một biểu tượng của sự linh thiêng và sức mạnh mà nhiều nhà phát triển game nhắm tới, từ Dragon City Mobile, School of Dragons, Dragons of Atlantis: Heirs of the Dragon... và nay là Dragon Mania Legends của Gameloft.

Nhiệm vụ của người chơi là nuôi rồng, tương tác và huấn luyện chúng để chuẩn bị cho những cuộc chiến đậm chất sử thi huyền thoại. Tái thiết lại quê hương thân yêu của bạn từ đống đổ nát, gây dựng lại Dragolandia, ấp trứng để nở ra những chú rồng con xinh xắn đáng yêu, nuôi nấng chúng để trở thành những chiến binh mạnh mẽ và chiến đấu cùng tộc Viking.

Xem video giới thiệu game luyện rồng Dragon Mania Legends

Trong Dragon Mania Legends, có tới hơn 100 loài rồng, từ những giống độc nhất cho tới loài rồng phổ biến để bạn thỏa sức khám phá. Người chơi sẽ vào vai vị chúa rồng với quyền cai quản cả một vương quốc rồng mạnh mẽ, dũng cảm trong tựa game chiến đấu và nuôi rồng tuyệt đẹp này.

Chơi Dragon Mania Legends - game huấn luyện rồng mới

Sự ra đời của một chiến binh rồng huyền thoại

  • Xây dựng thật nhiều nơi cư trú trên hòn đảo rồng của riêng bạn.
  • Sở hữu những giống rồng mạnh mẽ nhất để lai ghép và huấn luyện.
  • Cho rồng ăn, chăm sóc, huấn luyện rồng con từ nhỏ thông qua những hoạt động tương tác.
  • Thu thập và khám phá nhiều loại rồng khác nhau.

Chiến đấu chống lại Tooth & Claw

  • Làm chủ hệ thống chiến đấu 3 đấu 3 mạnh mẽ, liên kết chặt chẽ và chưa từng thấy từ trước đến nay.
  • Mở khóa Dragon Fury và đưa bạn đến với chiến thắng.
  • Dạy các kỹ năng rồng đặc biệt.

Khám phá thế giới diệu kỳ

  • Chọn con đường đi riêng và khám phá một thế giới rộng lớn với hơn 100 điểm đến.

Huấn luyện chiến binh rồng

Bạn bè và đối thủ

  • Ghé thăm và gửi quà cho những người chơi khác tại vùng đất Dragolandia.
  • Đối đầu với những người chơi khác tại đấu trường và chiến thắng những giải thưởng hấp dẫn.

Lưu ý quan trọng:

  • Dragon Mania Legends là trò chơi miễn phí nhưng có một số vật phẩm ảo trong game yêu cầu mua bằng tiền thật và thông qua tùy chọn trong ứng dụng. Nếu không quan tâm tới tính năng này, hãy tắt trong mục thiết lập chung.
  • Game có chứa quảng cáo bên thứ 3 và dẫn bạn tới trang web liên quan. Lưu ý khi cho trẻ em chơi vì chúng có thể truy cập vào trình duyệt web bên ngoài game.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: hỗ trợ iOS 6.1.6 trở lên. Tương thích với các đời máy iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPad và iPod touch.

Hướng dẫn chơi Dragon Mania Legends trên iPhone và iPad

Cách nhận thêm vàng và thực phẩm:

Người chơi có thể mua vàng và lương thực để nuôi rồng bằng đơn vị tiền tệ ngọc (Gem).

Cách lên cấp cho rồng:

Bạn cần cho rồng ăn đầy đủ và theo giờ quy định để nâng cấp 2 chỉ số quan trọng là HP (máu) và Attack (khả năng tấn công).

Cách nhận thành tích:

Người chơi cần hoàn thành yêu cầu riêng về từng thành tích để mở khóa chúng.

Cách bỏ qua nhiệm vụ hiện tại:

Người chơi Dragon Mania Legends có thể truy cập thực đơn Quest và nhấn biểu tượng Skip ở bên trái của từng nhiệm vụ.

Cách sử dụng Dragon Fury:

Đầu tiên, bạn cần hoàn thành những đợt tấn công hoàn hảo để làm đầy thanh Dragon Fury. Sau khi đã đầy, chạm vào biểu tượng Dragon Fury và vuốt tay lên màn hình. Bạn cũng có thể làm đầy thanh Dragon Fury bằng cách dùng ngọc.

Cách nhận câu thần chú mới cho rồng:

Người chơi cần xây dựng lại học viện rồng (Dragon Academy) để dạy cho những chú rồng nhiều câu thần chú và phép thuật mới.

Để xây dựng lại học viện rồng, bạn cần giải cứu Hogwin từ tộc Viking (gồm các loại quái vật). Tộc Viking sẽ giúp bạn tái thiết lại học viện này từ con số 0. Sau đó, bạn có thể thả tự do cho quái nếu chiến thắng trận thứ 5 trên bản đồ chiến dịch.

Cách sử dụng cửa hàng trong game:

Nhấn vào biểu tượng đồng tiền có hình rồng để mua rồng và nhiều công trình xây dựng khác. Cửa hàng bán các loại vật phẩm bằng đơn vị tiền tệ vàng hoặc ngọc.

Nâng cấp sức mạnh

Cách mở khóa một hòn đảo mới:

Bạn có thể mở khóa những hòn đảo mới bằng cách dùng tiền tại địa điểm chứa đảo.

Cách mở khóa các vùng chiến dịch được bao phủ bởi mây:

Người chơi cần tiến sâu hơn vào bản đồ chiến dịch. Chiến thắng các trận đối đầu trong bản đồ chiến dịch thì đám mây bao phủ lên đó sẽ tự động biến mất.

Cách tham gia sự kiện:

Người chơi có thể tham gia sự kiện bằng cách nhấn vào biểu tượng Events ở phía bên trái của màn hình chơi, chọn một sự kiện đang diễn ra và nhấn nút Participate.

Cách chiến đấu chống lại người chơi khác:

Bạn cần sử dụng đấu trường để cạnh tranh trực tiếp với game thủ khác trên toàn cầu.

Cách dùng rồng để săn kho báu:

Người chơi Dragon Mania Legends cần mở khóa Ruin trên đảo của mình và khám phá chúng để trợ giúp cho loài rồng trong chuỗi nhiệm vụ tìm kho báu.

Lai giống để tạo loài rồng mới

Cách nhận thêm ngọc:

Người chơi có thể mua thêm ngọc bằng cách nhấn biểu tượng Gem ở thanh thực đơn trên cùng, thao tác này sẽ bị tính phí cho tài khoản thẻ tín dụng liên kết với tài khoản iTunes. Hoặc dành được ngọc nhờ hoàn thành nhiệm vụ và tham gia sự kiện, tuy nhiên bạn sẽ cần nhiều thời gian và phải chờ đợi.

Cách nhận điểm kinh nghiệm:

Bạn sẽ nhận được điểm kinh nghiệm sau khi hoàn thành nhiệm vụ, chiến thắng trong các cuộc chiến đấu, khi nâng cấp đảo rồng và thu hoạch lương thực thực phẩm.

Cách truy cập thực đơn tùy chọn:

Chạm nút tạm dừng ở góc trên cùng bên phải của màn hình trong quá trình chơi. Mục này gồm các tùy chọn như nuôi rồng, huấn luyện rồng, gửi rồng đi chiến đấu, truy cập cửa hàng trực tuyến...

Cách nhận thông báo đẩy nội bộ:

Người chơi có thể tùy biến thông báo đẩy trong thực đơn thiết lập thông qua thực đơn tùy chọn.

Cách mời bạn bè cùng chơi:

Nếu đã đăng nhập vào tài khoản Facebook, những người bạn đang chơi game Dragon Mania Legends sẽ tự động được thêm vào danh sách bạn bè của bạn.

Từ đây, bạn có thể ghé thăm hòn đảo của những người chơi khác thông qua thẻ Friends ở bên phải màn hình, hoặc sử dụng ngọn hải đăng. Dragon Mania Legends cho phép người chơi gửi quà cho bạn bè thông qua thẻ Friends ở bên phải màn hình hoặc thông qua ngọn hải đăng.

Cách kiểm tra nhiệm vụ hiện tại:

Người chơi có thể truy cập nhiệm vụ của mình bằng cách nhấn biểu tượng Quest ở góc dưới bên trái màn hình.

Phát triển hòn đảo rồng

Cách nhận thêm rồng mới:

Để sở hữu thêm nhiều loại rồng độc đáo, bạn cần lai ghép các giống khác nhau để tạo thành giống mới. Bạn cũng có thể mua sẵn từ cửa hàng bằng ngọc. Để mở khóa các loài rồng mới cũng như công trình xây dựng trong cửa hàng, bạn cần đạt điểm kinh nghiệm nhất định trong khi chơi.

Cách bỏ đá và cây cối trên đảo:

Những chướng ngại vật như sỏi đá, cây cối trên đảo chỉ được di dời khi bạn dùng vàng.

Cách bỏ qua thời gian chờ đợi khi xây dựng, ghép giống hay ấp trứng:

Người chơi có thể dùng ngọc để bỏ qua thời gian chờ đợi, hoặc giảm thời gian này bằng cách nhận một trong các vị trí VIP.

Để được coi là VIP, bạn phải mua một vé VIP thông qua biểu tượng VIP được đặt ở góc trên cùng bên trái. Bạn cũng có thể trở thành thành viên VIP bằng cách mua ngọc.

Cách khai thác hầm mỏ trên bản đồ chiến dịch:

Người chơi cần hạ gục người cai quản hầm mỏ để chiếm chúng. Càng chiếm được mỏ lâu thì tiền vàng bạn nhận được càng nhiều và giá trị.

Minh Lộc

3,8 (99) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 98,5 MB
  • Lượt xem: 8.486
  • Lượt tải: 6.722
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm