Drawing Desk cho iOS 5.3 Vẽ tranh chuyên nghiệp trên iPhone/iPad

Tải về

4,7 (3) 4 Axis Solutions Miễn phí 238

Drawing Desk for iOS là một trong những ứng dụng vẽ tranh miễn phí toàn diện và hoàn hảo nhất trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Drawing Desk cho iOS

Download ứng dụng vẽ tranh Drawing Desk phiên bản 5.3

  • Tối ưu hóa cho màn hình máy tính bảng iPad Pro mới với kích cỡ lớn.
  • Tối ưu hóa chức năng Sketch Desk Drawing, cho phép vẽ phác thảo chuyên nghiệp và tiện lợi trên canvas điện tử.
  • Tối ưu hóa chức năng của bút vẽ màu nước để hiển thị màu như thật.
  • Tối ưu hóa công cụ bút vẽ thường để tăng độ nhạy trên màn hình, giúp vẽ tranh như trên giấy thật.
  • Cải tiến công cụ tẩy trong phần Sketch Desk.
  • Bút vẽ mực cũng được nâng cấp để vẽ tranh mượt mà hơn.
  • Nâng cấp công cụ đánh dấu để làm nổi bật những vũng quan trọng.
  • Thêm chức năng nhập hình nền từ Camera Roll vào bàn vẽ Sketch Desk.
  • Mang tranh vẽ đến với cuộc sống cùng tính năng Budsies. Người dùng có thể tạo tác phẩm hội họa từ artwork rồi đăng ký dịch vụ in ấn của Drawing Desk, tranh vẽ sẽ được chuyển tới tận nhà.
  • Sửa lỗi liên quan đến hướng khung ảnh trong Photo Desk.
  • Mục News Feed cung cấp cho người dùng những tin tức mới nhất về cộng đồng Drawing Desk.

Drawing Desk hội tụ đầy đủ những công cụ vẽ tranh cơ bản bao gồm vẽ hình, vẽ tranh nghệ thuật chuyên nghiệp, vẽ tự do hay phác thảo chân dung, phong cảnh... Với hơn 3 triệu người dùng trên toàn thế giới, Drawing Desk kết hợp tới 4 chế độ vẽ tranh chính bao gồm Kids Desk (vẽ tranh cơ bản cho trẻ em), Doodle Desk (vẽ tự do), Sketch Desk (vẽ phác thảo) và Photo Desk (vẽ lên ảnh). Do sự đa dạng về chế độ vẽ tranh nên Drawing Desk phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và ở các độ tuổi khác nhau, mỗi chế độ đem lại trải nghiệm sáng tạo riêng biệt.

Trẻ em có thể nguệch ngoạc những nét vẽ đầu đời với chế độ Kids Desk trong Drawing Desk, trong khi đó người dùng nghiệp dư nhưng đam mê hội họa có thể sử dụng công cụ này để tự học vẽ tại nhà rồi luyện tập cho đến khi tự tin với tác phẩm của mình. Còn họa sĩ chuyên nghiệp thì sao? Họ hoàn toàn có thể dùng Drawing Desk để cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật đích thực mọi lúc mọi nơi. Từ nay, không phải lúc nào bạn cũng cần tới giá vẽ và cây cọ cồng kềnh, Drawing Desk sẽ có mặt tức thời để tái hiện lại những ý tưởng vừa chợt đến trong suy nghĩ của bạn thông qua những nét phác thảo ban đầu.

Tính năng chính của Drawing Desk trên iPhone/iPad

Vẽ tranh vui nhộn cùng trẻ em

Drawing Desk tạo ra môi trường học vẽ cơ bản cho trẻ em để chúng thỏa sức sáng tạo những đường nét nguệch ngoạc đầu tiên. Trẻ em có thể giải trí cùng Drawing Desk với rất nhiều tem hình ngộ nghĩnh, bút vẽ đủ loại, hộp màu phong phú và sặc sỡ trong chế độ Kids Desk. Toàn bộ bút vẽ và tẩy đều được tùy biến kích cỡ dễ dàng cho phù hợp với lứa tuổi của trẻ.

Không những thế, Drawing Desk còn tích hợp tính năng vẽ tranh cùng âm nhạc và nhiều kiểu vẽ độc đáo để trẻ tha hồ sáng tạo cũng như giải trí ngay trên tác phẩm hội họa của mình.

Vẽ hình tự do, sáng tạo với Drawing Desk

Đây là một công cụ vẽ tranh khá hiệu quả và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Bộ sưu tập bút vẽ 3D, bảng màu đầy đủ, tính năng hoàn tác và hủy tác không giới hạn, cục tẩy thông minh... mang nhiều nét tương đồng với chế độ vẽ Kids Desk tuy nhiên ở cấp độ cao hơn một chút.

Các bé lớn hơn một chút hoặc người dùng nghiệp dư có thể sử dụng chế độ Drawing Desk với nhiều tem hình và sticker ngộ nghĩnh để trang trí cho bức tranh.

Điểm thú vị hơn là, chế độ Drawing Desk (cũng là tên ứng dụng này) còn cho phép nhập ảnh từ các mạng xã hội Facebook, Instagram và nhiều dịch vụ khác trực tiếp lên canvas điện tử. Từ đây, bạn có thể vẽ lên ảnh với bảng vẽ có kích cỡ đúng bằng màn hình thiết bị.

Sáng tạo nhiều hơn với chế độ Sketch Desk

Sketch Desk là công cụ vẽ tranh sáng tạo và lôi cuốn, cho phép vẽ tranh phác thảo bằng nhiều loại bút vẽ, bao gồm bút chì, cọ màu, đường thẳng và bảng màu. Chế độ này hỗ trợ hoàn tác và hủy tác không giới hạn cũng như xóa nét vẽ hỏng thật mượt mà.

Hiệu ứng nghệ thuật trên ảnh

Drawing Desk bao gồm một chế độ đặc biệt là Photo Desk, cho phép chỉnh sửa ảnh với thao tác chạm vào màn hình. Rất nhiều tem trang trí và sticker vui nhộn, hiệu ứng nét vẽ ma thuật, khung ảnh sống động, bút vẽ trực tiếp... đều có trong Drawing Desk để bạn sửa ảnh sáng tạo hơn.

Ngoài ra, bạn còn có thể cắt ảnh theo tỷ lệ tùy ý, nhập và xuất ảnh dễ dàng để xử lý trực tiếp trong ứng dụng.

Vẽ ảnh trên mạng xã hội

Nhập ảnh từ Faceook, Instagram, Flickr Picasa rồi vẽ lên canvas sau đó chia sẻ chúng trên các mạng xã hội với thao tác một chạm.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99,2 MB
  • Lượt xem: 575
  • Lượt tải: 238
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Drawing Desk

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm