Dream Stream 2.0 Phần mềm quản lý tập tin media

Tải về

3 (1) Wondershare Dùng thử 246 Dung lượng: 48,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows NT/2000/2003/XP/Vista/7/8

Dream Stream là tiện ích hữu hiệu để giúp người sử dụng quản lý nội dung media kỹ thuật số cũng như stream và thưởng thức video và âm thanh theo phương thức không dây dễ dàng trên các thiết bị media tại nhà.

Dream Stream

Điểm nổi bật:

Thưởng thức những bộ phim full HD và âm nhạc dễ dàng mà không cần Smart TV

Stream toàn bộ media của bạn từ Windows PC và máy tính bảng trực tiếp tới tivi thông qua ứng dụng Google Chromecast. Xem chương trình, phim truyện,… ưa thích trực tiếp từ giao diện chương trình mà không cần khởi chạy trình duyệt Internet. Dream Stream giúp bạn thưởng thức bộ sưu tập media đơn giản như một cú nhấp chuột.

Stream những bộ phim, chương trình tivi và âm nhạc ưa thích

Stream toàn bộ bộ sưu tập của bạn trong chất lượng HD mà không phải truyền tải các video (với phụ đề), âm nhạc,… tới ổ cứng ngoài, USB hoặc HDMI. Thử nghiệm giải pháp cho phép bạn stream, quản lý và thưởng thức nội dung media dễ dàng mà không cần sử dụng đến trình duyệt Internet.

Hỗ trợ hơn 20 định dạng media

Dream Stream hỗ trợ nhiều định dạng tập tin khác nhau mà không cần chuyển đổi toàn bộ bộ sưu tập của bạn do giới hạn dạng tập tin. Các tập tin được hỗ trợ gồm có: video (MP4, MOV, MKV, AVI, MPG, WMV, MTS, FLV, M2TS, 3G2, 3GP, DIVX, RM, RMVB, VOB, ASF, TS, DV, F4V, OGV, TOD, TP, TRP, WEBM), âm thanh (MP3, AAC, WMA, APE, FLAC, OGG, M4A, WAV, AC3, MP2).

Quản lý media tự động và trình phát tích hợp

Tự động quản lý bộ sưu tập của bạn với chức năng tự lập chỉ mục; Dream Stream tìm kiếm và phân loại các tập tin media được lưu trữ trên ổ đĩa cứng và chuyển chúng vào thư viện Dream Stream. Quản lý tất cả bộ sưu tập và thậm chí thưởng thức nội dung ngay trên đường đi với laptop hoặc máy tính bảng Windows thông qua trình phát media tích hợp.

Xem video trên màn hình rộng

Tích hợp với các trang video trực tuyến (dựa trên http) như YouTube, Vevo, Vimeo, Dailymotion, VideoBash, MyVideo, CNN, Funny or Die, Aol.on, Fox News, CBS News,… và phát thông qua Chromecast mà không phải mở trình duyệt Internet. Tùy chỉnh danh sách dễ dàng bằng cách thay đổi và thêm mục ưa thích của bạn.

Tính năng:

  • Đưa video trong định dạng MPEG-4 (H.264), MOV (H.264) và WebM tới Chromecast.
  • Đưa âm thanh trong định dạng MP3 và AAC tới Chromecast.
  • Hỗ trợ stream video trực tuyến trên máy tính.
  • Hỗ trợ stream video trực tuyến thông qua Chromecast.
  • Hỗ trợ định dạng video: MPEG-4, WebM, MOV, AVI, MKV, MPG, VOB, WMV, AVCHD, MTS,…
  • Hỗ trợ định dạng âm thanh: MP3, AAC, WMV, APE, FLAC, M4A, WAV,…
  • Nâng cấp miễn phí.
  • (Sắp có) Stream từ điện thoại; và stream tới Roku, Xbox, PlayStation Vita, Fire TV.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: CPU Intel hoặc AMD 750MHz trở lên.
  • Khoảng trống ổ đĩa cứng: 100 MB trở lên.
  • RAM: 256 MB trở lên.

Định dạng được hỗ trợ:

Định dạng video

  • MP4, WebM, AVI, MKV, RM, RMVB, MOV, MPG, VOB, FLV, WMV, ASF, TS, M2TS, 3G2, 3GP, DIVX, DV, F4V, MTS, OGV, TOD, TP, TRP.

Định dạng âm thanh

  • AAC, MP3, WMA, APE, FLAC, OGG, M4A, WAV, AC3, MP2.

Cách sử dụng Dream Stream:

Phần 1: Quản lý nội dụng media được lưu trữ cục bộ

Dream Stream hỗ trợ bạn quản lý tất cả nội dung media kỹ thuật số đã lưu trữ trên máy tính một cách đơn giản. Nó có khả năng tự động quét và phân loại toàn bộ các tập tin media đang có trên ổ đĩa cứng, bao gồm tất cả các dạng tập tin như AVI, MKV, MOV, FLV, M2TS, MP4, MP3, WMA,… Dưới đây là phương thức hoạt động của nó:

1. Sau khi cài đặt và khởi chạy Wondershare Dream Stream, chương trình cho phép bạn tự động quét toàn bộ ổ đĩa cứng và lập chỉ mục cho tất cả các tập tin media tương thích vào trong thư viện Dream Stream. Mỗi lần bạn thêm tập tin media mới vào máy tính, chỉ cần click nút "Refresh", Dream Stream sẽ thực hiện tiến trình quét nhanh và cập nhật nội dung mới thêm vào lưu trữ media của bạn.

2. Ở phía bên trái của bảng, bạn có thể thấy các tập tin media được chia thành 2 danh mục VideoMusic. Bạn có thể dễ dàng xác định những bộ phim hay bài hát ưa thích bằng cách chuyển hướng thông qua thư mục "Computer", hoặc sử dụng thanh tìm kiếm ở phía trên cùng.

3. Bạn có thể tự loại bỏ những tập tin media không cần thiết khỏi thư viện hoặc xóa vĩnh viễn chúng đi. Dream Stream còn được tích hợp với trình phát media thông dụng để cho phép bạn xem hoặc phát ngay tập tin media bất kỳ khi bạn duyệt tìm trong bộ sưu tập.

Phần 2: Stream với Google Chromecast

Wondershare Dream Stream là ứng dụng tích hợp SDK đầu tiên trên thế giới cho phép Chromecast stream và đưa nội dung media đã lưu trữ lên tivi HD. Đây là cách thức hoạt động của nó:

1. Chắc chắn rằng máy tính và thiết bị Chromecast của bạn cùng trong hệ thống mạng cục bộ, và Chromecast đã được thiết lập đúng.

2. Tiếp đến, lựa chọn tập tin media bạn muốn cast lên tivi bằng cách click nút "Cast" được đặt ở góc dưới cùng bên phải. Ngoài ra, bạn còn có thể thực hiện thao tác stream bằng cách click lên nút "Cast" đó khi đang phát tập tin trong trình phát media.

3. Sau khi đã thiết lập kết nối stream thành công, bạn có thể điều chỉnh âm lượng và các tùy chọn phát khác của màn hình tivi trực tiếp từ bảng trình phát media.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 48,6 MB
  • Lượt xem: 277
  • Lượt tải: 246
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows NT/2000/2003/XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm