MediaMonkey 4.1.29 Trình nghe và quản lý nhạc miễn phí

Tải về

5 (2) Ventis Media Miễn phí 4.081 Dung lượng: 15,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

MediaMonkey 4.1.29 là một trình quản lý âm thanh hữu hiệu dành cho những người sử dụng iPod và sưu tập nhạc. Nó sẽ giúp họ phân loại tập tin âm thanh MP3, OGG, WMA, MPC, FLAC, APE, WAV và MP3 theo danh mục. Bên cạnh đó, phần mềm này còn cung cấp một trình chỉnh sửa tag thông minh, nhờ đó giúp người dùng tra cứu thông tin bài hát và album nhạc còn thiếu thông qua Freedb và web. Ngoài ra, MediaMonkey còn tích hợp một trình đổi tên file và thư mục tự động để sắp xếp lại thư viện âm nhạc của mình.

MediaMonkey

Tính năng chính của MediaMonkey

Quản lý tập tin media

Quản lý một thư viện phim hoặc âm nhạc từ 100 cho tới hơn 100.000 tập tin video/audio và danh sách bài hát, cho dù đó là thể loại Rock, Classical, Audiobook hay Podcast, phim, video, TV Show. Bên cạnh đó, dù chúng được lưu trữ ở đâu trên ổ cứng, CD hoặc mạng. Việc sắp xếp, duyệt và tìm kiếm nhạc theo thể loại, nghệ sĩ, năm, xếp hạng, vv sẽ không bao giờ làm lãng phí thời gian mà bạn phải bỏ ra để tìm thấy tập tin mình cần. MediaMonkey sẽ là trình quản lý và sắp xếp tập tin âm thanh hoặc phim hữu ích dành cho những người sở hữu bộ sưu tập file media khổng lồ. Phần mềm này hỗ trợ các định dạng sau: MP3, AAC (M4A), OGG, WMA, FLAC, MPC, WAV, CDA, AVI, MP4, OGV, MPEG, WMV, M3U, PLS, vv.

Xác định bài hát và phim

  • Tự động nhận dạng phim và bài hát còn thiếu thông tin, hoặc tag của chúng chưa được đồng bộ hoặc được nhân bản ở một nơi nào đó.
  • Sửa chữa các tag nhờ chế độ gắn thẻ và tra cứu tự động cho album nghệ thuật, lời bài hát và các thông tin khác từ Amazon.
  • Tra cứu thông tin CD trên Feedb hoặc qua CD-TEXT, và tìm kiếm thông tin bài hát còn thiếu thông qua các trang web chia sẻ âm nhạc như: Allmusic.
  • Nếu bạn có một bộ sưu tập file media lớn thì MediaMonkey sẽ giúp bạn cập nhật tag rất nhanh chóng và chính xác.

Gắn thẻ

Gắn thẻ cho tập tin nhạc một cách dễ dàng nhờ sử dụng các định dạng đạt chuẩn công nghiệp. MediaMonkey trang bị một trình biên tập thẻ MP3 (hỗ trợ ID3v1 & ID3v2), thẻ AAC (cho tập tin M4A/M4P), thẻ OGG (cho tập tin OGG và FLAC), thẻ WMA và APE2 (cho tập tin APE), thẻ RIFF (AVI, WAV) và MP4. Cập nhật và sửa chữa các track bị dán nhầm nhãn thông qua tính năng kéo và thả đơn giản hoặc sử dụng thanh công cụ phân loại để cho phép bạn nhanh chóng thiết lập xếp hạng, trạng thái và các thông tin khác khi bạn đang lắng nghe nhạc hoặc xem phim. Tự động gắn thẻ cho những tập tin dựa trên tên file nhờ công cụ Auto-Tagger.

Ngoài ra, những nhà sưu tập tin nhạc có thể chỉ định một loạt các thuộc tính nâng cao, chẳng hạn như: nhà soạn nhạc, năm phát hành, album, lời bài hát, vv và đính kèm nhiều thuộc tính khác.

Sắp xếp và đổi tên

Tự động sắp xếp và đổi tên cho tập tin nhạc hoặc video trên ổ cứng vào một hệ thống phân cấp hợp lý. Thay vì lưu trữ tập tin của bạn một cách tùy tiện trên tất cả ổ cứng thì công cụ Auto-Organizer của MediaMonkey sẽ nhóm chúng thành thư mục và tên file theo sự lựa chọn của bạn, dựa trên các thuộc tính như: tên nghệ sĩ, album, số tập phim, seri, tiêu đề bài hát, ca khúc chủ đề, vv. Nếu bạn cần sắp xếp một bộ sưu tập media chứa hơn 10.000 tập tin thì MediaMonkey chính là công cụ lý tưởng dành cho mình.

Quản lý danh sách bài hát

Tạo danh sách bài hát một cách dễ dàng. Chỉ cần kéo và thả giai điệu của bạn để trộn file MP3 và video từ thư viện, tạo AutoPlaylists dựa trên các tiêu chí tìm kiếm đơn gian hoặc sử dụng Auto-DJ để tự động tạo ra một bản mix cho bạn. Danh sách nhạc sẽ vẫn còn nguyên vẹn ngay cả khi bạn đổi tên file và/hoặc gắn lại thẻ cho chúng. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị hoặc trình phát của bên thứ ba thì MediaMonkey có thể xuất danh sách nhạc sang tập tin M3U. Bất cứ khi nào muốn tạo ra một danh sách nhạc thông thường hoặc bản mix DJ chuyên nghiệp thì MediaMonkey có thể giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng.

Tự động cập nhật thư viện âm nhạc

Sử dụng File Monitor để tự động cập nhật thư viện âm nhạc hoặc bộ sưu tập tin video của bạn để kịp thời phản ánh mọi thay đổi trên ổ cứng hoặc mạng. Ngoài ra, mọi thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc xóa đối với tập tin nhạc và video của bạn sẽ tự động được phản chiếu trong thư viện của mình.

Tải nhạc và Podcast

Tải nội dung âm thanh bằng cách sử dụng công cụ Podcatcher được tích hợp, hoặc sử dụng một Web Downloader để tải tập tin media từ bất kỳ website nào. Xác định quy tắc của riêng bạn và để MediaMonkey theo dõi quá trình tải và đồng bộ nội dung giúp bạn.

Đồng bộ hoặc sao lưu thiết bị Android, iPhone, iPod, iPad, vv

Đồng bộ với hầu hết thiết bị Android, iPhone, iPad, iPod và các thiết bị âm thanh hoặc video khác. Ngoài ra, phần mềm này cũng có khả năng đồng bộ tập tin video và audio cùng với các thuộc tính liên quan đến chúng như: album nghệ thuật, xếp hạng, danh sách nhạc, vv với một loạt thiết bị di động. Với Volume Leveling, các bài hát sẽ phát loại trên thiết bị của bạn với âm lượng phù hợp. MediaMonkey sẽ cho phép bạn sao lưu dữ liệu trong iPhone, iPod và bất kỳ máy nghe nhạc MP3 nào khác.

Chia sẻ dữ liệu qua UPnP và DLNA

Chia sẻ tập tin video hoặc audio với TV, BD PLayer và các thiết bị UPnP/DLNA khác. Chỉ cần lựa chọn bộ sưu tập nào mà bạn muốn chia sẻ và nội dung được lựa chọn sẽ ngay lập tức có sẵn cho thiết bị UPnP/DLNA của bạn. Lưu ý rằng MediaMonkey có thể hoạt động như một DLNA Client cho các máy chủ DLNA khác.

Ghi và chuyển đổi tập tin media

Ghi đĩa CD sang ổ cứng bằng cách sử dụng LAME MP3 encoder, M4A encoder, OGG encoder, WMA encoder hoặc FLAC encoder. Công cụ CD Ripper được tích hợp sẽ cho phép sao chép CD, tự động hoàn chỉnh các thuộc tính của track thông qua freedb.

Chuyển đổi tập tin video hoặc audio nào từ hầy hết định dạng video hoặc audio và lưu giữ thông tin thẻ, bằng cách sử dụng MP3 converter, AAC/M4A converter, OGG converter, WMA converter, WAV converter, FLAC converter, AVI (MPEG4) converter, WMV converter và MP4 (H.264) converter.

Ghi đĩa CD/DVD/BD

Ghi đĩa CD ca nhạc bằng cách sử dụng trình ghi được tích hợp mà được hỗ trợ bởi PrimoBurner. Chỉ cần lựa chọn bất kỳ track âm thanh hoặc danh sách nhạc nào. Sau đó, nhanh chóng tạo ra đĩa CD của riêng bạn nhờ sử dụng công cụ ghi đĩa CD đáng tin cậy nhất.

Ghi dữ liệu trong đĩa CD/DVD/BD để sao lưu bộ phim, bộ sưu tập âm nhạc để phát lại trên bất kỳ máy nghe nhạc CD hoặc DVD nào. Không cần phải sao chép và sắp xếp thư mục một cách thủ công. Đơn giản, chỉ cần lựa chọn nghệ sĩ, album hoặc danh sách nhạc nào cần được thêm vào, thiết lập định dạng của đĩa và bắt đầu ghi.

Phát tập tin âm thanh

Phát đĩa CD và tập tin âm thanh kỹ thuật số, chẳng hạn như: MP3, AAC, M4A, OGG, WMA, MPC, APE, FLAC, WAV, WMV, AVI, MP4, MKV, vv và tùy chỉnh mức độ âm lượng một cách tự động nhờ sử dụng công nghệ Replay Gain và MP3 Gain. Tinh chỉnh tập tin âm thanh của bạn bằng cách sử dụng hàng trăm plug-in hiệu ứng có sẵn.

Tùy chỉnh

Bạn có thể thoải mái tùy chỉnh giao diện của MediaMonkey thông qua một loạt skin, plug-in, add-on và hình ảnh minh họa khác. Tích hợp nó với các ứng dụng khác như: trình biên tập âm thanh, addon tra cứu siêu dữ liệu, báo cáo tùy chỉnh, chế độ xem tùy chỉnh hoặc tạo ra các quy tắc Auto-DJ. Bạn cũng có thể tải các addon được tạo ra bởi người dùng hoặc hoặc tự viết riêng cho mình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1.29
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15,5 MB
  • Lượt xem: 4.436
  • Lượt tải: 4.081
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Tìm thêm: MediaMonkey

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm