Drive Ahead! Sports cho Android 1.2.0 Game đá bóng bằng cách lái xe siêu dị

Tải về

3 (1) Dodreams Miễn phí 26

Drive Ahead! Sports là một sân chơi đá bóng kết hợp cùng cuộc đua xe địa hình thú vị. Trong game, bạn sẽ vừa phải điều khiển những chiếc xe, vừa bảo vệ cầu môn và lượn vòng lên không trung, cướp bóng đưa vào lưới đối phương.

Lối chơi độc dị vừa lái xe vừa đá bóng trong game Drive Ahead! Sports
Lối chơi độc dị vừa lái xe vừa đá bóng trong game Drive Ahead! Sports

Tuy được xếp vào thể loại game thể thao đá bóng nhưng Drive Ahead! Sports có cách chơi khá lạ, hoàn toàn không giống các trò chơi thông thường. Thay vì điều khiển cầu thủ dùng chân kiểm soát bóng, lừa đối thủ và đưa bóng vào lưới như Football Manager Mobile 2017, FIFA Mobile Football hay Football Manager Touch 2017... thì trong game Drive Ahead Sports, bạn sẽ phải lái xe kết hợp với đá bóng.

Trước khi bắt đầu màn chơi, game thủ có thể chọn cho mình chiếc xe yêu thích từ xe đua địa hình cho tới xe tải quái vật. Cũng chính vì vậy, bạn phải tận dụng được những đặc tính vốn có của từng chiếc xe để bay lên, tông trúng bóng và đưa nó vào cầu môn đối phương.

Video giới thiệu game Drive Ahead! Sports trên Android

Sân bóng cũng không bằng phẳng như thông thường mà được thiết kế khá gập ghềnh theo kiểu đồi núi nhấp nhô. Ở mỗi màn chơi, sân bóng lại có một dạng địa hình khác nhau và các xe tuân theo nhiều quy tắc vật lý thông thường như va đập, lộn nhào, vặn ga bứt tốc... để thử thách người chơi.

Game có cách điều khiển khá đơn giản, bao gồm hai nút bấm ảo để bạn điều khiển xe lao về phía trước hoặc giật lùi. Chính vì vậy, game thủ phải làm quen nhanh chóng, tận dụng địa hình như một lợi thế để cướp bóng và cản phá đối thủ.

Chia sẻ các màn chơi hấp dẫn
Chia sẻ các màn chơi hấp dẫn

Cũng vì lối chơi siêu dị nên những tình huống "dở khóc dở cười" cũng thường xuyên diễn ra trong Drive Ahead! Sports như các xe sẽ đường xuyên va chạm, vặn ga quá đà phi luôn xe vào lưới đối phương hay lật nhào mà không thể dựng dậy nổi và phải dừng màn chơi giữa chừng... Tất cả sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn sảng khoái sau giờ làm việc căng thẳng.

Rủ bạn bè hoặc game thủ khác tham gia các trận đối kháng PvP
Rủ bạn bè hoặc game thủ khác tham gia các trận đối kháng PvP

Trong trận đấu bóng solo này, mục tiêu duy nhất của mỗi người là tìm mọi cách để ghi 3 bàn vào lưới đối phương. Bên nào giành được 3 bàn trước tiên sẽ là người chiến thắng. Phần thưởng của mỗi màn chơi là một lượng tiền vàng đáng kể cho phép bạn thay mới hoặc nâng cấp phương tiện. Sẽ có 3 thông số cho người chơi lựa chọn nâng cấp bao gồm Speed, Mass và Handling.

Game có khá nhiều cấp độ chơi thú vị. Ngoài thi đấu solo với máy, người chơi còn có thể rủ bạn bè, người thân trong gia đình tham gia các trận đối khác PvP nhiều người chơi để phô diễn kỹ năng lái xe đá bóng siêu hạng, đồng thời phân tài cao thấp.

Mở khóa nhiều loại phương tiện mới
Mở khóa nhiều loại phương tiện mới

Về đồ họa, game được thiết kế với đồ họa 2D đơn giản, không quá xuất sắc và sắc nét. Bù lại, các tương tác vật lý khá chân thực giúp người chơi có cảm giác như được tham gia một trận đá bóng đua xe sống động như thật trước sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả trên khán đài.

Nâng cấp các thông số cho phương tiện của bạn
Nâng cấp các thông số cho phương tiện của bạn

Tính năng nổi bật của game Drive! Ahead Sports trên Android

  • Tham gia trận đấu bóng đối kháng solo giữa người và máy hoặc chơi cùng nhiều người chơi khác.
  • Lối chơi độc lạ khi kết hợp giữa game lái xe địa hình và game đá bóng.
  • Lựa chọn và mở khóa nhiều loại xe địa hình ưng ý, bao gồm xe moto, xe tải quái vật...
  • Giành vị trí quán quân và nâng cấp sức mạnh cho phương tiện của bạn.
  • Các tương tác vật lý chân thực, gây nghiện kết hợp cùng hệ thống điều khiển trực quan.
  • Địa hình sân bóng thay đổi liên tục qua từng màn chơi mang đến cho game thủ những trải nghiệm hoàn toàn mới mà không gây cảm giác nhàm chán.

Tính năng mới

  • Các trận đấu được thiết lập lại sau mỗi màn chơi.
  • Bổ sung loại xe mới: xe tăng.
  • Sân bóng mới.
  • Cải tiến giao diện người dùng.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 155
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm