Driver XP cho Windows 8 Game đua xe và độ xe chuyên nghiệp

Tải về

1 (1) MOMEND YAZILIM Miễn phí 202 Dung lượng: 79,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Driver XP cho Windows 8 là game điều khiển ô tô mang đến cho người chơi trải nghiệm tốc độ cực kì thú vị và gay cấn. Game cũng mang đến nhiều lựa chọn tùy chỉnh xe vô cùng đa dạng.

Giao diện game đua xe Driver XP cho Windows 8
Giao diện game đua xe ô tô Driver XP cho Windows 8

Người chơi yêu thích các game thể thao như game đua xe không chỉ mong chờ 1 cuộc đua tốc độ hoành tráng với hiệu ứng đẹp và trải nghiệm lái chân thực. Hơn hết, họ còn muốn thực sự làm chủ chiếc xe của mình. Đến với Driver XP, bạn sẽ toàn quyền làm chủ chiếc ô tô đời mới tuyệt đẹp và chinh phục các cung đường trong game.

Đặc điểm game lái ô tô Driver XP cho Windows 8

  • Mang đến 4 kiểu chơi.
  • Nhiều lựa chọn tùy chỉnh xe.
  • Chọn chơi bằng bàn phím hoặc chuột.
  • Âm thanh động cơ chân thực.
  • Có bản đồ và radar hiển thị đường đi.

Giới thiệu game tốc độ Driver XP cho Windows 8

Driver XP mang đến cho người chơi 4 kiểu chơi là Time Trial, Free Ride, RaceInterceptor. Riêng với kiểu Free Ride, bạn sẽ có tới 3 lựa chọn cung đường lái hoàn toàn toàn tự do, không bị tắc đường cũng như áp lực về thời gian mà chỉ cần tránh các xe khác đi ngược chiều.

4 kiểu chơi của Driver XP cho Windows 8
4 kiểu chơi và hình ảnh cung đường trên bản đồ game

Muốn lên level, bạn phải hoàn thành những nhiệm vụ mà game đưa ra. Đó là lái xe với độ dài đoạn đường đủ theo yêu cầu và thu thập được đủ số vàng. Độ dài đoạn đường có thể được tính theo dặm hoặc kilomet, tùy thuộc vào lựa chọn của bạn. Trong lượt chơi đầu tiên, bạn sẽ phải đi được 5 kilomet và kiếm được 2500 cash để qua level.

Lựa chọn màu cho thân xe
Ban đầu người chơi có thể lựa chọn 1 trong 5 màu vỏ xe mà mình yêu thích

Chơi Driver XP, bạn có 2 lựa chọn điều khiển xe là sử dụng bàn phím hoặc chuột. Thêm vào đó là lựa chọn độ nhạy cảm của vòng cua mỗi khi xe quẹo trái hoặc phải. Các lựa chọn này có thể được tìm thấy tại mục Settings, cùng với những lựa chọn âm nhạc nền và hiệu ứng âm thanh trong game.

Các lựa chọn cài đặt trong game
Bạn có thể chọn chơi game bằng bàn phím hoặc chuột trong mục Settings

Điều đáng nói trong Driver XP là người chơi không chỉ trải nghiệm cuộc đua gay cấn với những âm thanh động cơ chân thực, radar hiển thị đường đi, mà còn có khả năng điều chỉnh xe. Khi mới chơi, bạn chỉ có thể thay đổi màu vỏ xe với 5 lựa chọn nhưng khi đã kiếm được nhiều tiền, người chơi có thể thực hiện tùy chỉnh hầu như mọi bộ phận trên xe. Từ đĩa phanh, động cơ, turbo cho tới lốp hay nitro và trọng lượng xe.

Khả năng tùy chỉnh mạnh mẽ
Driver XP mang đến khả năng tùy chỉnh xe rất mạnh mẽ

Driver XP không chỉ mang tới trải nghiệm lái xe như thật mà còn cho phép người dùng có toàn quyền tùy chỉnh chiếc xe của mình. Với game đua xe thú vị này, bạn sẽ thực sự sở hữu 1 chiếc ô tô thay vì phải tưởng tượng rằng mình đang đi mượn xe của người khác. Còn gì tuyệt vời hơn thế nhỉ?

Nguyễn Thúy

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 79,4 MB
  • Lượt xem: 274
  • Lượt tải: 202
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm