Druid Kingdom Game phiêu lưu tìm kiếm báu vật

Tải về

3,7 (12) Nevosoft Dùng thử 450 Dung lượng: 181,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Druid Kingdom là một trò chơi kết hợp giữa game quản lý thời gian, game mô phỏng và game chiến lược, với những nhiệm vụ hấp dẫn được thể hiện trong đồ họa HD, với hiệu ứng âm thanh ấn tượng.

Nếu đã từng chơi qua loạt game My Kingdom for the Princess, bạn sẽ cảm nhận được một phần về Druid Kingdom, bởi chính những người sáng tạo ra My Kingdom for the Princess đã tạo nên Druid Kingdom. Một trò chơi quản lý tài nguyên mới với cốt truyện tuyệt vời. Tiếp tục rèn luyện kỹ năng của bạn trong thể loại game quản lý thời gian độc đáo này với 4 vùng đất cổ tích đáng kinh ngạc và đầy màu sắc.

Cốt truyện của game Druid Kingdom

Vương quốc cổ Seven Hills thường được biết đến với sự giàu có, nổi tiếng và hùng mạnh. Nhưng, than ôi, đó chỉ là lịch sử cổ đại. Vị vua trẻ mới lên ngôi Jack đã được kế thừa một vùng đất chìm trong nghèo đói, nợ nần và chán nản.

Tuy nhiên, một ngày nọ, một chiếc tháp tuyệt vời xuất hiện ngay bên cạnh những bức tường của lâu đài. Người sống trong tòa tháp đó là một thầy phù thủy tên gọi Dalvah. Ông ta sẽ mang đến cho Jack sự giàu có nếu Jack lấy được thứ ông muốn là một báu vật có sức mạnh rất lớn, thuộc sở hữu của một tu sĩ bậc cao sống gần đó. Báu vật đó là Staff của High Druid. Để Jack bớt buồn chán trên hành trình, Dalvah đã mang đến cho anh hướng dẫn viên xinh đẹp Etain - người trợ lý trung thành của thầy phù thủy.

Druid Kingdom
Cuộc trao đổi giữa Jack và thầy phù thủy

Một phần vì muốn khôi phục vương quốc, một phần vì vẻ đẹp khó cưỡng của Etain, Jack đã đồng ý để cô gái đi với mình. Bây giờ, cuộc hành trình của họ đang đưa họ đi vào vùng đất bí ẩn của Druids. Liệu Jack có thể lấy được bảo bối để đổi lấy sự thịnh vượng cho vương quốc của mình? Etain xinh đẹp kia có một bí mật ẩn giấu là gì? Họ sẽ còn trải qua những vùng đất phép thuật nào? Hãy tham gia game và trở thành một phần của cuộc phiêu lưu kỳ diệu này nhé.

Druid Kingdom
Jack và Etain trong cuộc hành trình ở vùng đất bí ẩn của Druids

Những tính năng chính của game quản lý thời gian Druid Kingdom

  • Lối chơi hấp dẫn bởi sự kết hợp của những thể loại game được yêu thích nhất như quản lý thời gian, mô phỏng và chiến lược.
  • Cốt truyện kỳ quái và hấp dẫn.
  • Phiêu lưu qua 4 vùng đất xinh đẹp: vùng đất bí ẩn của Druids, những bãi cát của Babylon, đất nước của những người thợ giả kim và những tảng đá của Alamut.
  • Tìm hiểu bí mật của Etain.
  • Xây dựng lại vườn treo Babylon.
  • Đồ họa và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.

Druid Kingdom
4 vùng đất phép thuật đang chờ bạn khám phá trong game Druid Kingdom

Cách chơi game mô phỏng Druid Kingdom

Để bắt đầu chơi Druid Kingdom sẽ yêu cầu bạn nhập vào một cái tên. Bạn cũng sẽ được lựa chọn giữa hai cấp độ chơi dễ và khó. Sau khi nghe kể câu chuyện về Jack bạn sẽ thực sự bắt đầu nhập cuộc.

Druid Kingdom
Game có hai độ khó để người chơi lựa chọn

Trò chơi phiêu lưu này sẽ gửi đến cho bạn một chuyến đi kỳ diệu kèm theo nhân vật mới: Jack, vị vua trẻ tuổi của Seven Hills, và người đồng hành xinh đẹp của anh ta Etain.

Bạn sẽ sử dụng chuột để thực hiện các nhiệm vụ trong game. Mỗi cấp độ sẽ có một khoảng thời gian nhất định để thực hiện nhiệm vụ nên hãy thao tác thật nhanh trước khi thời gian kết thúc.

Druid Kingdom
Giao diện khi chơi game phiêu lưu quản lý thời gian Druid Kingdom

Bạn sẽ phải lấy lương thực, gỗ, vàng và đá. Lương thực cho Jack và Etain đủ sức vượt qua các thử thách trên cuộc hành trình. Gỗ để xây nhà, và sửa chữa đường xá vì vậy hãy chăm chỉ thu thập chúng. Khi xây dựng và sửa chữa bạn cũng sẽ cần đến vàng và đá. Khi lên các cấp độ cao hơn, thay vì đi kiếm nguồn lực một cách thủ công, bạn hãy xây dựng các công trình để tạo ra nguồn lực tương ứng như nông trại, xưởng gỗ, v.v...

Để kiếm được kim cương, bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ trong thời gian quy định. Nếu hoàn thành vượt mục tiêu bạn sẽ nhận được thêm kim cương. Đừng buồn bã nếu hết thời gian vì bạn có thể chơi lại bất cứ lúc nào. Kim cương sẽ được dùng để mở khóa các màn chơi mới, mua các power-up trong game và xây dựng lâu đài của bạn.

Druid Kingdom
Tìm kiếm báu vật để đổi lấy sự giàu có cho vương quốc

Khám phá 52 cấp độ hấp dẫn, đầy thử thách, chu du qua 4 vùng đất phép thuật xinh đẹp, tìm hiểu bí mật của các nhân vật trong game và đạt được mục tiêu cao nhất là mang lại sự thịnh vượng cho vương quốc.

Download Druid Kingdom, tích lũy các nguồn lực, quản lý chúng, tiếp tục cải thiện kỹ năng lao động và tạo nên những kỷ lục thời gian mới.

Bích Thủy

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 181,1 MB
  • Lượt xem: 517
  • Lượt tải: 450
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm