Suck.io cho iOS 4.0 Game máy hút bụi dọn dẹp cả thế giới

Tải về

5 (1) Brick Wall Marketing Miễn phí 73 Dung lượng: 286,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Suck.io cho iOS (hay còn gọi là Vacuum.io) là game online nhiều người chơi cực hay. Tại đây, bạn sẽ bước vào cuộc chiến giữa những cái máy hút bụi có sức tàn phá khủng khiếp. Liệu bạn có thể sống sót đến cuối cùng?

Game máy hút bụi dọn dẹp cả thế giới Hút mọi thứ trên đường di chuyển Trở thành vua máy hút bụi
Cuộc chiến sinh tử giữa những cái máy hút bụi có sức tàn phá khủng khiếp

Những game .io thường có concept đơn giản, khá giống nhau nhưng không hề nhàm chán. Chúng đều mang đến những trải nghiệm có tính giải trí cao và cực kỳ gây nghiện. Bạn nghĩ thế giới sẽ như thế nào nếu hàng loạt máy hút bụi khổng lồ hoạt động hết công suất, xuất hiện tại mọi nơi trên trái đất? Chắc hẳn, đó sẽ là một viễn cảnh vô cùng khủng khiếp vì chúng sẽ hút tất cả mọi thứ.

Chào mừng bạn đến với đấu trường sinh tử của những cỗ máy hút bụi Suck.io cho iOS. Tựa game IO này có gameplay tương tự Tornado.io! hay Hole.io cho iOS, khi mục tiêu của mọi người chơi là trở thành vua máy hút bụi, người đứng đầu trên bảng xếp hạng.

Mới đầu, bạn chỉ là một cái máy hút bụi nhỏ bé trong gia đình, ngày ngày miệt mài hút bụi bẩn và rác cho con người. Nhưng dường như đã quá chán với công việc này và đã đến ngày đế chế máy hút bụi nổi dậy dọn dẹp cả thế giới, bạn bắt đầu hút tất cả mọi thứ trong nhà từ ghế, đèn, bàn, tường, xe… và dẫn dần là cả những tòa nhà cao trọc trời.

Hút mọi thứ và trở nên to lớn dần lên Cuộc chiến sinh tử giữa những cái máy hút bụi Chinh phục vị trí đứng đầu bảng xếp hạng
Hút tất cả mọi thứ để trở thành vua máy hút bụi

Theo quy luật “cá lớn nuốt cá bé” truyền thống của game .io, bạn cũng có thể hút cả những đối thủ nhỏ bé hơn để loại bỏ họ, đồng thời cần tránh xa máy hút bụi to lớn hơn mình. Suck.io cho iOS đưa ra thời gian giới hạn cho mỗi trận đấu. Bạn chỉ có 2 phút để trở thành vua máy hút bụi. Đó là vị trí mà ai ai cũng thèm muốn. Điều này biến trò chơi thành một cuộc chiến sinh tử khốc liệt - trận chiến sẽ không có sự nhường nhịn hay lòng thương tiếc mà chỉ có sự cạnh tranh quyết liệt.

Tải và trải nghiệm Vacuum.io iOS cùng với nhiều người chơi khác trên toàn thế giới. Liệu bạn có thể thống trị bảng xếp hạng tại mọi trận đấu mà mình tham gia không?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 286,5 MB
  • Lượt xem: 346
  • Lượt tải: 73
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm