Duel Revolution cho iOS 1.0531 Game MMO bắt và huấn luyện quái thú giống Pokemon

Tải về

3 (1) Game Matter Miễn phí

Duel Revolution là một game phiêu lưu nhập vai MMO bắt quái vật và luyện thú giống Pokemon, được phát triển bởi Game Matter. Trong game, bạn phiêu lưu qua hòn đảo Bitacora tuyệt đẹp, sống động, nơi có rất nhiều sinh vật đa dạng được gọi là Evo.

Duel Revolution đưa bạn đến đảo Bitacora chứa đầy các quái thú Evo
Duel Revolution đưa bạn đến đảo Bitacora chứa đầy các quái thú Evo

Trong quá trình khám phá hòn đảo, người chơi sẽ bắt và huấn luyện những Evo này trở thành chiến binh đáng gờm nhất, tham gia vào các trận chiến thời gian thực gay cấn chống lại người chơi khác.

Tải game Duel Revolution cho iOS

Game Duel Revolution mang đến một loạt các tính năng thú vị, bao gồm 50 Evo độc đáo, mỗi con sở hữu những khả năng riêng biệt. Bên cạnh đó, trò chơi cũng được cập nhật liên tục, bổ sung những Evo mới. Gamer cần lập chiến lược để phát huy tối đa tiềm năng của chúng trong trận chiến.

Chọn đội quái thú của bạn
Chọn đội quái thú của bạn

Hãy chuẩn bị thật kỹ cho những trận đấu tay đôi căng thẳng với cả người chơi khác và Evo hoang dã khi bạn phiêu lưu trên hòn đảo. Mọi trận chiến diễn ra đều mang đến cơ hội để bạn trau dồi, rèn luyện kỹ năng của mình. Tham gia cộng đồng sôi động gồm các đấu sĩ Evo, chia sẻ chiến thuật, củng cố liên minh và nuôi dưỡng tình bạn mới.

Chơi Duel Revolution cùng với những người chơi khác
Chơi Duel Revolution cùng với những người chơi khác

Với hệ thống thăng cấp dựa trên cây kỹ năng, Duel Revolution có tới 12 cấp độ, cho phép người chơi có thể điều chỉnh khả năng của Evo để phù hợp với phong cách của riêng mình. Ngoài ra, các tùy chọn tùy chỉnh cho phép bạn cá nhân hóa nhân vật và trở nên nổi bật trong thế giới trò chơi.

Duel Revolution sẽ thường xuyên được cập nhật và bổ sung nội dung mới, đảm bảo mang lại trải nghiệm ngày càng thú vị cho tất cả game thủ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0531
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 54,8 MB
  • Lượt xem: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Duel Revolution

Liên quan, thay thế