Beastie Bay cho iOS 2.32 Game sinh tồn và huấn luyện quái thú trên đảo hoang

Tải về

3 (1) Kairosoft Miễn phí 04

Beastie Bay kể câu chuyện giả sử bạn bị dạt vào một hòn đảo hoang vắng, xung quanh toàn là những con thú man rợ. Bạn nghĩ liệu mình chỉ đơn thuần nỗ lực để sống sót hay sẽ phát triển trở nên mạnh mẽ và xây dựng vùng đất của riêng mình?

Huấn luyện động vật đi chiến đấu và xây dựng vương quốc

Người chơi Beastie Bay được đưa đến một lãnh thổ chưa từng được biết đến, cực kỳ hoang vu và nguy hiểm và nhiệm vụ của bạn là biến nó thành thiên đường của riêng mình. Trồng trọt, xây dựng nhà ở và các nguồn năng lượng, đồng thời biến hòn đảo thành một nơi đáng sống. Bạn thậm chí có thể phát triển thiết bị và công nghệ mới để đưa cuộc phiêu lưu của mình lên một tầm cao mới, bao gồm cả việc đi đến những hòn đảo chưa được khám phá lân cận.

Những loài động vật bản địa đang để mắt tới bạn và muốn biến bạn thành bữa ăn ngon lành của chúng. Hãy bắt những sinh vật này, buôn bán trao đổi chúng với bạn bè, huấn luyện để chúng chiến đấu cho bạn. Hầu hết mỗi con vật đều có những điểm mạnh, điểm yếu riêng. Vì vậy, hãy tận dụng để làm lợi thế cho mình trong trận chiến.

Đừng ngần ngại mạo hiểm đi xa, bạn có thể tìm thấy dấu hiệu của nền văn minh loài người. Nếu tìm được những người bạn phù hợp, chung chí hướng, các bạn có thể chung tay biến hòn đảo nhỏ bé này thành một cường quốc kinh tế với đầy đủ suối nước nóng, khách sạn và sân bay trực thăng. Khả năng trong game là vô hạn.

Đồ họa 8-bit mang dáng dấp những game ngày xưa

Tải game Beastie Bay cho iOS

Sống sót và phát triển thành kẻ mạnh nhất trong game Beastie Bay! Hành trình phiêu lưu sinh tồn trên đảo hoang chưa bao giờ thú vị đến thế. Bạn quyết định phát triển hòn đảo nguyên thủy của mình thành một thiên đường sang trọng, đáng sống.

Lưu ý: Game Beastie Bay lưu dữ liệu trên thiết bị. Những dữ liệu này không thể chuyển sang thiết bị bị khác cũng như không thể khôi phục sau khi xóa hoặc gỡ cài đặt game.

Kairosoft vừa phát hành thêm một phiên bản cao cấp của trò chơi này là Beastie Bay DX được bán với giá 5.99 USD (149.000đ) trên App Store.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.32
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 84 Byte
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Beastie Bay

Liên quan, thay thế