Primon Legion cho iOS 1.0.2 Game luyện thú giống Pokemon thời kỳ đồ đá

Tải về

3 (1) PIXEL RABBIT Miễn phí 04

Primon Legion là một game nhập vai nhàn rỗi lấy bối cảnh thời kỳ đồ đá, trong đó bạn vào vai một người huấn luyện quái thú khao khát trở thành người giỏi nhất. Nhiệm vụ của người chơi trong game là thu thập và huấn luyện quái vật, thực hiện cuộc hành trình xuyên không gian đầy thử thách và những bất ngờ.

Game Primon Legion hiện đã chính thức ra mắt tại Châu Âu và Châu Mỹ.

Trở thành bậc thầy luyện thú và đưa đội quân quái thú cử mình đi tàn sát kẻ thù trong game Primon Legion 

Tải game Primon Legion cho Android

Thu thập và tiến hóa quái vật

Trong game Primon Legion, bạn có thể ấp nở tất cả các loài quái vật, từ thú cưng dễ thương đến quái thú hung dữ, đồng thời mở khóa sức mạnh và khả năng mới của chúng bằng cách tiến hóa. Mục tiêu là tạo ra được một nhóm quái vật mạnh mẽ để chiến đấu và tiếp tục cải thiện các cuộc tấn công, phòng thủ của bạn.

Với mỗi chiến thắng, người chơi sẽ nhận được điểm kinh nghiệm, được sử dụng để cải thiện quái vật của mình. Tìm sự cân bằng hoàn hảo giữa các chỉ số và đòn tấn công để tạo ra đội quái vật mơ ước.

Bước vào các trận đối đầu quái thú căng thẳng, nhận phần thưởng độc đáo

Kiếm phần thưởng AFK

Niềm vui trong Primon Legion kéo dài bất tận, ngay cả khi bạn không có mặt trong game. Là một game AFK, bạn có thể thu thập tài nguyên và tích lũy ngay cả khi đang ngủ vào ban đêm. Mỗi sáng thức dậy và vào lại trò chơi,bạn sẽ thu thập tất cả sức mạnh và chiến lợi phẩm để giúp mình thăng tiến.

Các quái vật vẫn tiếp tục chiến đấu và giành chiến thắng ngay cả khi bạn không tích cực chơi. Nhờ hệ thống phần thưởng nhàn rỗi này, gamer có thể liên tục phát triển và tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình bất cứ lúc nào.

Hãy tải Primon Legion về điện thoại của bạn ngay bây giờ để thưởng thức một game nhập vai thú vị chứa đầy chiến lược và những con quái vật dễ thương nhưng mạnh mẽ. Từ sự tiến hóa của các sinh vật cho đến huấn luyện chiến thuật và liên minh bộ lạc, trò chơi này mang đến trải nghiệm ly kỳ khi bạn cố gắng chinh phục Thời kỳ đồ đá. Chơi game và trở thành bậc thầy luyện thú tối thượng ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 623,3 MB
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Primon Legion

Liên quan, thay thế