Duels cho Android Game RPG hành động kịch tính cho Android

Tải về

3 (1) Deemedya Miễn phí 05

Tận hưởng trải nghiệm chơi game đỉnh cao với Duels for Android - một trò chơi nhập vai hành động kịch tính với hệ thống chiến đấu tự động vô cùng độc đáo. Hãy chọn một nhân vật bạn yêu thích và chuẩn bị cho mọi trận chiến khốc liệt.

Đắm chìm trong thế giới huyền ảo thời Trung Cổ trong game Duels cho Android
Đắm chìm trong thế giới huyền ảo thời Trung Cổ và chiến đấu để giành lấy vinh quang trong game Duels cho Android

Đắm chìm trong thế giới huyền ảo thời Trung Cổ của game Duels cho Android. Thưởng thức lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện với phần âm nhạc hoành tráng và hệ thống hình ảnh tuyệt vời. Chiến đấu chống lại hàng triệu người chơi khác trong các giải đấu có tính cạnh tranh cao. Thành lập hoặc tham gia một bang hội và trở thành vị anh hùng dũng mãnh nhất.

Tranh tài với game thủ khác trong chế độ PvP Trải nghiệm những trận chiến hoành tráng
Trải nghiệm những trận chiến hoành tráng và chiến đấu chống lại người chơi khác trong chế độ PvP

Bạn muốn thử thách bản thân hơn nữa? Lao vào thám hiểm ngục tối, chiến đấu theo cách của bạn và đánh bại lũ quái vật khổng lồ. Mở khóa rương để nhận được các vật phẩm và vũ khí đặc biệt, giúp bạn nghiền nát kẻ thù một cách nhanh chóng. Sử dụng tất cả các kỹ năng chiến lược để có quyền truy cập vào các mục nâng cấp độc đáo, nhằm tăng cường sức mạnh cho nhân vật của bạn. Trang bị cho anh hùng những chiến lợi phẩm tốt nhất, nhưng cũng phải đảm bảo đó là những vật phẩm thích hợp nhất.

Trang bị cho anh hùng áo giáp và vũ khí quyền năng Đánh bại những con quái vật khổng lồ
Trang bị vũ khí cho anh hùng và đánh bại những con quái vật khổng lồ trong game Duels for Android

Tính năng nổi bật của game Duels cho Android

Gameplay hành động PvP kịch tính

Đại diện cho bang hội để chiến đấu chống lại game thủ trên toàn thế giới trong chế độ PvP của Duels Android và trở thành người anh hùng số một.

Gameplay nhập vai đầy thử thách

Sử dụng các kỹ năng chiến lược khôn ngoan để có quyền truy cập vào các kho nâng cấp độc đáo. Cá nhân hóa và nâng cấp anh hùng của bạn bằng cách tham gia các giải đấu khác nhau. Hãy chiến đấu để giành lấy vinh quang và giành được chiến lợi phẩm tốt nhất.

Nhiều môi trường chiến đấu phong phú Đánh bại đối thủ của bạn trong các cuộc đấu tay đôi
Đánh bại đối thủ của bạn trong các cuộc đấu tay đôi đầy thách thức của Duels Android

Chiến trường đa dạng

Duels Android lấy bối cảnh thời Trung Cổ với nhiều môi trường chiến đấu phong phú như sa mạc, rừng rậm và các bãi đất hoang. Game cũng thu hút người chơi bởi hiệu ứng hành động mãn nhãn và bầu không khí chiến tranh dữ dội.

Tự do tùy chỉnh nhân vật

Chọn hiệp sĩ, chiến binh bạn yêu thích và tùy chỉnh nhân vật với 1000 vật phẩm, trang bị đa dạng. Mở khóa khiên, vũ khí và áo giáp tốt nhất để có cơ hội đánh bại đối thủ của bạn trong các trận đấu tay đôi đầy thách thức. Hãy trở thành anh hùng mạnh nhất trong game Duels for Android.

Hiệu ứng hành động mãn nhãn Bầu không khí chiến tranh dữ dội
Duels thu hút game thủ bởi hiệu ứng hành động mãn nhãn và bầu không khí chiến tranh dữ dội

Vô số kỹ năng độc đáo

Rèn luyện các kỹ năng để nhận được nhiều phần thưởng giá trị trong trận chiến, nhằm tăng thêm lực sát thương cho vũ khí và đánh bại quái vật khổng lồ trong chế độ Dungeon. Sử dụng các kỹ năng như Meteor (Sao băng), Ice Wall (Tường băng) và Poison Punches (Nắm đấm độc) để tiêu diệt kẻ thù của bạn một lần và mãi mãi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm