Dunkers cho Android 1.1 Game bóng rổ vui nhộn trên Android

Tải về

3 (1) KAPPSULE Miễn phí 05

Dunkers là tựa game bóng rổ có cách chơi mới lạ, được xây dựng bằng đồ họa 8 bit đơn giản của nhà phát triển KAPPSULE hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị, hấp dẫn.

Trận đấu bóng rổ vui nhộn trong game
Tham gia trận đấu bóng rổ vui nhộn

Cùng bước vào sân đấu bóng rổ vui nhộn trong trò chơi Dunkers để trải nghiệm những trận đấu gay cấn, thú vị và làm quen với các cầu thủ hoạt hình đáng yêu sở hữu sải tay siêu dài. Tham gia vào game thể thao mới lạ này, nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật để cướp bóng từ đối phương, sau đó thực hiện những cú lộn vòng đẹp mắt để giữ và đưa bóng vào rổ. Khi bóng rơi vào tay đội bạn, bạn hãy vận dụng kỹ năng của một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp để lùi về phòng ngự và ngăn không cho đối phương ghi điểm.

Dunkers có 3 chế độ chơi bao gồm Arcarde, Career và 2-player. Ở chế độ Arcade, người chơi được thi đấu hai vòng với máy. Còn ở chế độ Career, bạn sẽ thi đấu 10 vòng liên tiếp và được xếp hạng sau khi kết thúc trận đấu. Đặc biệt hơn, với chế độ 2-player, bạn có thể rủ bạn bè cùng tham gia tranh tài. Tuy nhiên, do hai người phải cùng chơi trên một thiết bị duy nhất nên nếu bạn sở hữu điện thoại có màn hình cảm ứng nhỏ thì gần như không thể chơi được. Đây được xem là điểm trừ lớn nhất của trò chơi này.

Video giới thiệu game Dunkers trên Android

Cách chơi và điều khiển nhân vật trong game Dunkers vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhấn các nút lên, xuống hoặc nút phòng ngự để lùi về nhằm không cho đối phương đáp bóng vào rổ. Ngoài ra, người chơi cũng cần phải điều khiển sao cho nhân vật của mình cướp được bóng từ tay đối thủ và khéo léo đưa bóng vào rổ đội bạn.

Các nhân vật đáng yêu với sải tay dài
Các nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu với sải tay dài

Do được xây dựng bằng đồ họa 8 bit, Dunkers chắc chắn không có những hình ảnh lung linh, sắc nét như các game 3D, nhưng bù lại, các nhân vật trong game vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu bao gồm siêu nhân, ninja, khỉ,... để người chơi thỏa sức lựa chọn. Bên cạnh đó, những tiếng reo hò cổ vũ của khán giả mỗi khi bạn ghi điểm giúp người chơi luôn cảm thấy hào hứng, vui vẻ trong suốt trận đấu.

Tính năng nổi bật của game Dunkers trên Android

  • Trải nghiệm 3 chế độ chơi, bao gồm chơi với máy hoặc rủ bạn bè cùng thi tài để tạo nên những trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn.
  • Nhân vật trong game ngộ nghĩnh, đáng yêu, kết hợp cùng âm thanh vui nhộn tạo cảm giác sôi động như bạn đang ở giữa một trận đấu có hàng trăm khán giả theo dõi cổ vũ.
  • Đồ họa 8 bit đơn giản, được thiết kế dễ chơi nên giúp các game thủ dễ dàng nhập cuộc và cuốn theo tốc độ trận đấu.
  • Dung lượng nhẹ nên người chơi có thể dễ dàng tải về máy và chơi hoàn toàn miễn phí.

Tính năng mới: Bổ sung thêm hướng dẫn chơi và điều chỉnh AI để người chơi có thể dễ dàng tham gia vào game và thể hiện tài năng chơi bóng rổ chuyên nghiệp.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 9,6 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm