Duet Tiles cho iOS 1.1.2 Game song tấu piano chơi 2 tay cùng lúc

Tải về

3 (1) Amanotes Miễn phí

Duet Tiles là một trò chơi âm nhạc và phối hợp thú vị sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu âm nhạc, thử thách nhịp điệu và sự nhanh nhẹn của mình.

Trong thử thách này, người chơi phải chạm vào các phím đàn để theo nhịp của bài hát, nhưng có thêm một thách thức: Bạn phải chơi bằng 2 tay để tạo ra bản song tấu piano đỉnh cao.

Duet Tiles cho bạn tranh tài nhịp điệu với bạn bè

Nếu bạn đang muốn kiểm tra khả năng phối hợp tay của mình, hãy tải game Duet Tiles Dual Vocal Music này về máy miễn phí, chơi những bài hát yêu thích bằng 2 tay cùng lúc.

Tải game Duet Tiles cho iOS

Nếu là người mê âm nhạc và thích các trò chơi nhịp điệu, chắc chắn Duet Tiles sẽ khiến bạn say mê hàng giờ vì nó có cơ chế rất khác với những gì mà mọi người đã trải nghiệm trước đó. Lần này, bạn sẽ được thưởng thức hàng tá bản nhạc được chuyển thể thành song tấu, nghĩa là bạn phải quản lý cả 2 nhịp điệu cùng lúc.

Ngoài ra, game Duet Tiles còn có các bài hát nổi tiếng mà chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng hát theo khi cố gắng vượt qua thử thách. Trò chơi có cả một bộ sưu tập nhịp điệu, thể loại khác nhau, nhưng mọi thể loại đều khiến bạn đắm chìm trong trải nghiệm nghe nhìn quyến rũ.

Game âm nhạc gây nghiện, nơi bạn phải làm chủ cả 2 giai điệu cùng lúc

Để chơi chính xác từng bài hát, người chơi phải vuốt cả hai ngón tay cái của mình đến đúng vị trí ngay bên dưới vùng âm thanh. Khi một phím đàn đi qua vị trí ngón tay của bạn, nhịp điệu sẽ cất lên. Vì vậy, bạn chỉ có thể chơi toàn bộ bài hát nếu cả 2 tay chạm đóng vị trí. Nếu thất bại, gamer phải bắt đầu lại.

Một trong những tính năng tốt nhất của Duet Tiles là độ khó của game sẽ tăng dần dần. Vì vậy bạn cũng có thời gian để tiến bộ và cải thiện kỹ năng của mình từng chút một.

Hãy tải game Duet Tiles miễn phí và tận hưởng cuộc phiêu lưu âm nhạc thú vị ngay bây giờ, kiểm tra kỹ năng nhịp điệu của mình. Chơi và thưởng thức hàng trăm bản song tấu tuyệt vời, và hát những bài hát nổi tiếng theo các nghệ sĩ yêu thích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 279,1 MB
  • Lượt xem: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Duet Tiles

Liên quan, thay thế