Dumb Ways to Climb cho iOS Game leo lên cao theo cách ngớ ngẩn

Tải về

3 (1) Metro Trains Melbourne Miễn phí 36

Nếu bạn thích chơi Dumb Ways to Die (Những cái chết ngớ ngẩn) nhưng luôn than thở về việc thiếu các thử thách platform thì giờ đây đã có một giải pháp, đó là tải và chơi Dumb Ways to Climb.

Phiêu lưu cùng hạt đậu Bean qua các giai đoạn lộn xộn trong game Dumb Ways to Climb
Phiêu lưu cùng hạt đậu Bean qua các giai đoạn lộn xộn trong game Dumb Ways to Climb

Đây là một game vừa mới ra mắt của PlaySide Studios, được xây dựng theo lối chơi phiêu lưu platform thú vị, có phần hơi giống với game Only Up! 3D Parkour, trong khi môi trường trong game được thiết kế cực kỳ đẹp mắt, chi tiết, tràn đầy sức sống.

Dumb Ways to Climb gần như được làm mới với sự đơn giản trong cách chơi, chú yếu là bạn điều khiển nhân vật nhảy lên một thứ gì đó, cố gắng leo lên cao hơn, càng cao càng tốt, thậm chí chạm tới các vì sao.

Leo trèo qua nhiều địa hình khác nhau
Leo trèo qua nhiều địa hình khác nhau

Tải game Dumb Ways to Climb cho iOS

Trong game, bạn vào vai Bean - một hạt đậu màu xanh lá nhỏ bé, đáng yêu, cũng là anh hùng của series Dumb Ways to Die, phải vượt qua một loạt các màn chơi platform ngày càng thử thách.

Bạn sẽ nhảy lên nhiều đồ vật khác nhau, phần lớn là đồ gia dụng, chẳng hạn như đồ tạp hóa, ấm đun nước, bàn bi-a… Mục tiêu là leo lên thật cao cho tới khi bạn không thể và ngã xuống chết. Đó chắc chắn là một cách chết rất ngớ ngẩn. Và sau khi chết, bạn bắt đầu tại từ đầu, tham gia vào các thử thách nền tảng khác nhau.

Cố gắng leo lên càng cao càng tốt
Cố gắng leo lên càng cao càng tốt

Bên cạnh lối chơi đơn giản nhưng thú vị, đồ họa chi tiết tuyệt đẹp, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc không thể nào quên. Chắc chắn những giai điệu này sẽ còn lặp đi lặp lại trong đầu bạn rất lâu ngay cả khi thoát khỏi trò chơi.

Nếu cảm thấy mệt mỏi với những trò chơi đánh đấm, cạnh tranh hay luyện não, và đang tìm kiếm một game với lối chơi hấp dẫn, ý tưởng sáng tạo, nhẹ nhàng và thư giãn, thì bạn chẳng cần tìm đâu xa. Dumb Way to Climb mang đến cho bạn trải nghiệm vui nhộn không cần suy nghĩ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 566,2 MB
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dumb Ways to Climb

Liên quan, thay thế