Only Up! 3D Parkour Adventure cho Android 1.8 Game hành động parkour leo lên đỉnh thú vị

Tải về

1 (1) ABI Global Miễn phí 70 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Bạn sẽ bắt tay vào một hành trình thú vị để đạt đến những tầm cao mới và khám phá những bí mật của bầu trời trong game phiêu lưu Only Up! 3D Parkour. Đắm chìm trong một thế giới rộng lớn và quyến rũ, nơi mỗi bước chân sẽ đưa bạn đến gần hơn với những đám mây. Bạn đã sẵn sàng để tiến tới các vì sao?

Only Up! 3D Parkour cho bạn thực hiện vào một hành trình quyến rũ tiến tới các vì sao
Only Up! 3D Parkour cho bạn thực hiện vào một hành trình quyến rũ tiến tới các vì sao

Only Up không chỉ là một trò chơi mà còn là một cuộc phiêu lưu sẽ kích thích trí tưởng tượng của bạn. Tham gia game, bạn sẽ đồng hành cùng một anh chàng có phong cách cao bồi, khao khát khám phá những điều kỳ diệu của thế giới.

Thế giới có vẻ hỗn loạn, nhưng đây có thể là cơ hội để bạn tạo nên sự khác biệt. Đã đến lúc hành động, mặc dù mỗi bước tiến về phía trước có thể đưa bạn đến gần hơn với những điều không chắc chắn.

Only Up! 3D Parkour sẽ kiểm tra giới hạn của bạn và vượt qua các thử thách trong trải nghiệm lấy cảm hứng từ parkour ly kỳ. Với lối chơi 3D sáng tạo của Only Up, bạn sẽ vượt qua các chướng ngại vật phức tạp, những bước nhảy thách thức trọng lực và các pha parkour thót tim.

Sử dụng các kỹ năng của bạn để mở rộng các công trình cao chót vót và điều hướng qua những địa hình nguy hiểm. Trò chơi này không dành cho những người yếu tim, nhưng với sự quyết tâm và luyện tập, bạn có thể chinh phục bất kỳ chướng ngại vật nào cản đường mình.

Only Up mang đến cuộc phiêu lưu parkour đỉnh cao, và bạn chỉ có một hướng là leo lên
Only Up mang đến cuộc phiêu lưu parkour đỉnh cao, và bạn chỉ có một hướng là leo lên

Tải game Only Up! 3D Parkour cho Android

Only Up mang đến cuộc phiêu lưu parkour đỉnh cao, kết hợp cảm giác phấn khích tột độ của một game người chạy với tư duy chiến lược giải câu đố. Hãy chọn con đường một cách khôn ngoan và đưa ra quyết định trong tích tắc khi bạn chạy đua với thời gian. Thu thập sức mạnh và mở khóa các khả năng mới để nâng cao kỹ năng parkour của bạn, mang lại cho bạn lợi thế cần thiết để vượt qua cả những thử thách khó khăn nhất.

Môi trường trong game Only Up! 3D Parkour được thiết kế ngoạn mục, chi tiết khiến bạn càng kinh ngạc khi tiến lên cao hơn, ngắm nhìn thế giới ở một góc độ hoàn toàn mới. Khám phá những bí mật ẩn giấu và làm sáng tỏ những bí ẩn trên đường đi, khám phá mục đích thực sự của cuộc hành trình mà bạn đang thực hiện.

Trong Only Up, luôn có chỗ cho sự phát triển. Đừng nản lòng trước những thất bại mà hãy học hỏi từ những sai lầm của mình và kiên trì. Mỗi thất bại là một cơ hội để bạn trở nên mạnh mẽ và khôn ngoan hơn. Với quyết tâm, sự kiên cường và tư duy đúng đắn, bạn có thể đạt đến những tầm cao ngoài sức tưởng tượng và để lại dấu ấn lâu dài trên thế giới. Đã đến lúc thách thức trọng lục và chứng minh bạn có thể vượt qua mọi chướng ngại. Trong game, bạn chỉ có một hướng di chuyển đó là tiến lên.

Môi trường trong game Only Up! 3D Parkour được thiết kế ngoạn mục, chi tiết
Môi trường trong game Only Up! 3D Parkour được thiết kế ngoạn mục, chi tiết

Tính năng nổi bật của game Only Up! 3D Parkour Adventure

  • Trò chơi giả lập parkour.
  • Các level có môi trường được thiết kế ngoạn mục, chi tiết, chất lượng hàng đầu.
  • Điều khiển game mượt mà, dễ sử dụng.
  • Giao diện thân thiện với người dùng.
  • Đồ họa 3D chân thực và tuyệt đẹp đối với trò chơi hành động parkour.

Cách chơi game Only Up! 3D Parkour Adventure

  • Sử dụng phím điều khiển để điều hướng nhân vật chạy và nhảy.
  • Vượt qua các chướng ngại vật trên đường đua.
  • Kiểm soát để không bị ngã và đạt điểm cao hơn.

Hãy cố gắng học hỏi từ những sai lầm, kiên trì và trở thành bậc thầy về parkour trong game Only Up này. Bạn đã sẵn sàng đương đầu với các thách thức. Tải game miễn phí và bắt tay vào cuộc phiêu lưu parkour ly kỳ nhất từ ​​trước đến nay. Liệu bạn có thể vượt qua các chướng ngại vật và đạt đến tầm cao mới, phá những kỷ lục trước đó của chính mình không?

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 302
  • Lượt tải: 70
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Only Up 3D Parkour

Liên quan, thay thế