Dunk Shot cho Android 1.4.1 Game ném bóng vào rổ chơi là nghiền

Tải về

3 (1) Ketchapp Miễn phí 34

Dunk Shot là game arcade đơn giản, dễ chơi nhưng có tính gây nghiện cao. Nhiệm vụ của bạn chỉ là ném bóng vào rổ chính xác để ghi càng nhiều điểm càng tốt.

Game ném bóng vào rổ đơn giản nhưng dễ nghiện Căn lực và góc ném để bóng rơi chính xác
Game ném bóng vào rổ đơn giản nhưng dễ nghiện

Dunk Shot là tựa game vui của Ketchapp, công ty con của Ubisoft - gã khổng lồ trong làng game thế giới.

Game có lối chơi theo kiểu bắn súng tọa độ cực kỳ đơn giản. Nhiệm vụ của bạn là canh góc và lực bắn sao cho bóng rơi trúng vào chiếc rổ bên trên. Dù chỉ có duy nhất một chế độ game và cách chơi siêu dễ nhưng chỉ trong vài ngày sau khi ra mắt, Dunk Shot lọt vào top 3 game nổi bật nhất tại Mỹ.

Tải game Dunk Shot cho Android

Dunk Shot chơi theo kiểu endless, tức là bạn cứ ném bóng và cố gắng ghi được số điểm cao nhất có thể. Để ném bóng, người chơi sẽ dùng ngón tay, chạm và kéo để điều chỉnh lực cũng như góc ném, sau đó thả tay để bóng bay lên nằm gọn trong rổ bên trên. Cứ thế quả bóng sẽ được đưa lên chiếc rổ cao hơn, rồi cao hơn nữa cho tới khi bạn mắc sai lầm, bóng trượt khỏi rổ và game over.

Đối với những cú ném khó như bóng đi vòng quanh miệng rổ trước khi rơi vào trong hay nảy vào tường rồi rơi trúng rổ thì bạn sẽ giành được nhiều điểm hơn. Tuy nhiên, thường thì những cú ném này chỉ là ăn may hoặc bạn phải ở một trình độ cao hơn.

Ghi được càng nhiều điểm càng tốt Kiếm nhiều sao để mở khóa nhiều quả bóng mới đẹp hơn
Kiếm nhiều sao để mở khóa nhiều quả bóng mới đẹp hơn

Càng lên cao, thách thức sẽ càng khó dần. Chiếc rổ đôi khi không đứng yên một chỗ mà di chuyển lên xuống hoặc trái phải. Tốc độ di chuyển cũng tăng dần.

Đặc biệt hơn, ngoài ghi điểm thì người chơi còn đồng thời thu thập sao trong quá trình ném. Đạt được số lượng sao nhất định, bạn sẽ mở khóa loại bóng mới. Điều này sẽ mang đến trải nghiệm thú vị hơn, mới mẻ hơn cho người chơi.

Hãy tải game Dunk Shot miễn phí về điện thoại hay máy tính bảng Android của bạn và tìm hiểu xem tại sao trò chơi đơn giản này lại hấp dẫn, gây nghiện đến thế! Chắc chắn bạn cũng sẽ “nghiền” tới mức replay tới vài chục lần cho xem!

Tính năng mới

  • Thêm các chủ để mới để bạn mở khóa.
  • Thêm bánh xe may mắn để quay nhận thưởng.
  • Bạn có thể nhận được những quả bóng độc quyền, chìa khóa thách thức hoặc token để mở khóa các theme mới.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 322
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm