Flipper Dunk cho Android 1.6 Game bóng rổ vui nhộn Android

Tải về

3 (1) Rollic Games Miễn phí 01 Dung lượng: 34 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Flipper Dunk cho Android là game clicker chủ đề bóng rổ vui nhộn đến từ Rollic Games - nhà phát hành của game điêu khắc gây nghiện Wood Shop.

Flipper Dunk cho Android là game clicker chủ đề bóng rổ vui nhộn
Flipper Dunk cho Android là game clicker chủ đề bóng rổ vui nhộn

Download game Flipper Dunk cho Android

Trong game vui Flipper Dunk, bạn sẽ phải thể hiện kỹ năng của mình khi tìm cách hất bóng vào các rổ được đặt ở bất cứ vị trí nào trên màn hình. Nếu đang đang tìm một trò chơi giết thời gian hiệu quả, vậy thì Flipper Dunk for Android là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo.

Hất bóng lên đúng lúc với tốc độ phù hợp và ở góc độ hoàn hảo

Bạn nghĩ mình có thể làm chủ tất cả các màn chơi? Bạn sẽ cần sự chính xác, kiên nhẫn cũng như một chút may mắn để ghi bàn đúng số lần trong mỗi stage, và điều này sẽ ngày càng khó khăn khi lên các màn chơi cao hơn. Ở phía trên màn hình, bạn sẽ thấy số lượng vào rổ mình cần thực hiện.

Để đưa được bóng qua rổ, bạn phải ném nó từ thanh ở dưới cùng của màn hình, giống như trong các game Pinball. Nhưng hãy cẩn thận - bạn sẽ phải hất bóng lên đúng lúc, với tốc độ phù hợp và ở góc độ hoàn hảo. Quả bóng sẽ bật ra khỏi tường và hướng về phía rổ. Còn nếu để nó rơi xuống đáy, trò chơi sẽ kết thúc!

Flipper Dunk for Android là một trò chơi giết thời gian hiệu quả

Người chơi sẽ phải sử dụng sự kiên nhẫn để vượt qua các thử thách của Flipper Dunk Android, bởi chúng không hề dễ dàng và luôn thay đổi. Mỗi khi qua một level, bạn sẽ nhận được phần thưởng được sử dụng để trợ giúp ném bóng hiệu quả hơn. Thêm vào đó, các màn chơi và quả bóng luôn thay đổi, vì vậy niềm vui và sự mới lạ sẽ không bao giờ dừng lại trong game Flipper Dunk.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 34 MB
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Flipper Dunk

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm