Dunk Line cho Android 1.3 Game bóng rổ vui nhộn cho Android

Tải về

3 (1) Ketchapp Miễn phí 05

Dunk Line cho Android là một trò chơi hành động vui nhộn đến từ nhà phát triển Ketchapp. Hãy vẽ đường cho quả bóng đi đúng hướng, tránh những quả bom và chui vào rổ để ghi điểm!

Vận dụng kiến thức vật lý để đưa được bóng vào rổ trong game Dunk Line cho Android
Vận dụng kiến thức vật lý để đưa được bóng vào rổ trong game arcade Dunk Line cho Android

Ketchapp là một nhà phát triển danh tiếng đã tạo ra rất nhiều game vui gây nghiện, tiêu biểu trong số đó là 2048, Stack, Knife Hit, Mr Gun, Dunk ShotStick Hero. Nhờ hiệu ứng dây chuyền từ sự thành công nối tiếp của những ứng dụng nổi bật này, không có gì ngạc nhiên khi Dunk Line, game arcade mới của hãng được phát hành vào đầu năm ngoái, đã đứng đầu bảng xếp hạng các trò chơi miễn phí trên Google Play chỉ vài ngày sau khi được ra mắt.

Dunk Line for Android là một trò chơi hành động cực kỳ thú vị. Sẽ có một hoặc nhiều quả bóng xuất hiện và nảy liên tục trên màn hình, nhiệm vụ của bạn là vẽ một đường (thẳng, ngang, cong hoặc xiên) trên màn hình để bóng rổ bật lên, lăn theo hoặc nảy vào một cái rổ luôn thay đổi vị trí. Game sẽ liên tục tạo thêm bom, vật cản, giới hạn đường vẽ và các màn chơi sẽ dần khó hơn khi bạn đạt được điểm số cao hơn. Đây cũng là một trong những lý do khiến Dunk Line Android nhanh chóng trở nên gây nghiện.

Dunk Line là một trò chơi hành động thú vị Vẽ đường đi cho bóng nảy vào rồ
Nhiệm vụ của bạn trong Dunk Line for Android là kẻ đường đi để bóng có thể rơi đúng vào rổ

Download game Dunk Line cho Android

Gameplay của Dunk Line for Android đã được đội ngũ phát triển cân nhắc rất kỹ. Khi bạn dần tiến bộ, các màn chơi sẽ càng trở nên khó khăn hơn, kích thích tinh thần chinh phục của game thủ, khiến bạn luôn muốn chơi thêm một level nữa. Trò chơi này có thể gây nghiện đến nỗi, mỗi khi cầm điện thoại lên, bạn sẽ mất ít nhất mười phút chỉ để chơi Dunk Line.

Trong khi chơi game, bạn cũng sẽ học được rất nhiều kiến thức mới và thậm chí không nhận ra rằng mình đang tìm cách áp dụng các cơ chế vật lý và hình học để đưa được bóng vào rổ. Hiện game Dunk Line cho Android đã có bản cập nhật cho phép tùy chỉnh màu sắc và item. Bạn có thể thay đổi phông nền ban ngày thành ban đêm, bóng rổ sang đồ vật khác hoặc đổi màu đường kẻ. Tuy nhiên, để mở khóa thêm vật phẩm mới, người chơi sẽ cần kiếm đá quý bằng cách đưa bóng nảy vào rổ - một lý do khác để khiến bạn chơi đi chơi lại Dunk Line nhiều lần.

Áp dụng các cơ chế vật lý và hình học để đưa bóng vào rổ Game sẽ liên tục tạo thêm bom, vật cản khi bạn đạt được điểm số cao hơn
Dunk Line Android sẽ liên tục tạo thêm bom, vật cản khi bạn đạt được điểm số cao hơn

Dunk Line Android thực sự là một trò chơi cực hấp dẫn với gameplay dễ chơi nhưng lại không hề dễ làm chủ. Hãy download game ngay về máy, vận dụng kỹ năng tư duy cũng như kiến thức vật lý của bạn để vượt qua những màn chơi vui nhộn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16 MB
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm