Duplicate Photo Finder Plus 3.01 Phần mềm tìm và xóa ảnh trùng

Tải về

3 (1) TriSun Software Miễn phí 300 Dung lượng: 1,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Duplicate Photo Finder Plus là phần mềm tìm kiếm và xóa ảnh trùng lặp vô cùng hữu ích cho máy tính. Với sự trợ giúp của phần mềm này, bạn sẽ không phải lo nặng bộ nhớ vì những tấm ảnh trùng nhau nữa.

Giao diện phần mềm tìm và xóa ảnh trùng
Giao diện phần mềm tìm và xóa ảnh trùng Duplicate Photo Finder Plus

Nếu là người thường xuyên chụp ảnh, bạn sẽ nhận ra rằng phải chụp rất nhiều lần mới cho ra đời 1 sản phẩm ưng ý. Quá trình chụp lại mang tới rất nhiều ảnh giống nhau mà sau này bạn phải lọc, xóa khá mất thời gian. Nhưng với sự trợ giúp của phần mềm lọc và xóa ảnh trùng Duplicate Photo Finder Plus, bạn có thể thảnh thơi để phần mềm làm thay công việc này. Phần mềm sẽ giúp xóa ảnh trùng nhau, giảm gánh nặng lên bộ nhớ máy tính cũng như giảm được thời gian mà người dùng phải bỏ ra để quản lý hay tìm kiếm hình ảnh.

Tính năng chính phần mềm lọc và xóa ảnh trùng Duplicate Photo Finder Plus

  • Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.
  • Thuật toán so sánh hình ảnh nhanh chóng.
  • Dễ sử dụng.
  • Tính năng xem trước.
  • Xóa ảnh trùng từ nhiều nguồn khác nhau.
  • Bộ lọc nhanh.
  • Nhiều lựa chọn nâng cao.

Giới thiệu phần mềm lọc và xóa ảnh trùng Duplicate Photo Finder Plus

Dựa trên nội dung hình ảnh có sẵn trong máy tính của bạn, Duplicate Photo Finder Plus có khả năng so sánh hình ảnh với sự chính xác gần như tuyệt đối bằng thuật toán so sánh tốc độ cao. Kết quả đưa ra (những hình ảnh trùng) đảm bảo chính xác do khả năng nhận diện hình ảnh bằng nội dung ảnh chứ không phải qua tên, kích thước file hay ngày tạo... Sử dụng phần mềm rất đơn giản và chỉ cần 1 cú click chuột là bạn đã có được kết quả.

Quá trình tìm kiếm ảnh trùng
Quá trình tìm kiếm hình ảnh trùng của Duplicate Photo Finder Plus

Duplicate Photo Finder Plus cho phép loại ảnh trùng từ nhiều nguồn khác nhau. Đó có thể là ổ đĩa CD hay ổ đĩa hệ thống. Bạn cũng có thể chọn tất cả các ổ hoặc loại trừ 1 số ổ nhất định. Để tối ưu quá trình tìm kiếm, phần mềm cũng cho phép người dùng lọc ảnh theo định dạng.

Tìm ảnh trùng từ nhiều nguồn
Phần mềm cho phép tìm ảnh trùng từ nhiều nguồn khác nhau

Quá trình quét ảnh trong thư mục của phần mềm có 1 số lựa chọn như quét các tiểu mục trong thư mục, không quét file ẩn hay loại trừ các file hệ thống (hoặc file đặc biệt khác). Duplicate Photo Finder Plus còn sở hữu tính năng xem trước với khả năng tự động điều chỉnh kích thước hình ảnh để cho ra kích thước tối ưu nhất. Sau khi đưa ra kết quả là những tấm ảnh trùng, bạn có thể xem trước file trong 1 danh sách được sắp xếp theo kích thước file.

Quản lý định dạng ảnh trong phần mềm
Quản lý định dạng ảnh trong phần mềm Duplicate Photo Finder Plus

Bộ lọc của Duplicate Photo Finder Plus có thể nhanh chóng tìm kiếm hình ảnh trùng nhau theo kích thước và đánh dấu các nhóm ảnh trùng nhau bằng màu sắc. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và chọn nhóm ảnh trùng muốn xóa.

Danh sách kết quả ảnh trùng
Danh sách kết quả ảnh trùng mà phần mềm tìm được

Ngoài ra, người dùng còn có thể thực hiện 1 số thao tác khác với file ảnh như Save, Load, Move to Recycle Bin, Delete, Open/Run, Open File Location, Uncheck All, Invert ChecksShow Properties.

Một số lựa chọn khác
Các lựa chọn cài đặt trong phần mềm

Nhìn chung, Duplicate Photo Finder Plus là phần mềm gọn nhẹ mà rất hữu hiệu để loại bỏ ảnh trùng, từ đó giảm gánh nặng bộ nhớ và tăng tốc hoạt động máy tính. Phần mềm cũng sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý thư mục ảnh và có được không gian làm việc tối ưu hơn.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 MB
  • Lượt xem: 469
  • Lượt tải: 300
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm