Free Duplicate Photo Finder 1.0 Tìm và xóa ảnh trùng lặp

Tải về

5 (1) Free Picture Solutions Miễn phí 1.433 Dung lượng: 6,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Free Duplicate Photo Finder là công cụ mạnh mẽ, miễn phí và hữu ích để xóa bỏ ảnh trùng lặp, ảnh giống nhau được lưu trữ trên ổ cứng của máy tính Windows.

Download phần mềm Free Duplicate Photo Finder để giải phóng đáng kể bộ nhớ máy tính dùng để lưu trữ những bức ảnh giống hệt hoặc tương tự, sau đó sử dụng bộ nhớ trống này cho những mục đích thiết thực hơn.

Nếu máy tính của bạn lưu trữ rất nhiều ảnh kỹ thuật số giống nhau, chúng sẽ tốn khá nhiều bộ nhớ, ảnh hưởng tới tốc độ và khả năng hoạt động của toàn hệ thống. Để tránh tình trạng này, Free Duplicate Photo Finder sẽ nhận diện những bức ảnh trùng lặp hoặc giống nhau được lưu trữ dưới dạng file, thư mục... mà không cần quan tâm với định dạng hay kích cỡ. Phần mềm có thể nhận diện nội dung từ những bức ảnh tương tự cần được xóa khỏi máy tính.

Free Duplicate Photo Finder

Free Duplicate Photo Finder được thiết kế để quét toàn bộ ảnh trùng lặp được lưu trên các thư mục khác nhau, với định dạng khác nhau. Ảnh lặp sau đó sẽ được thu thập về một vị trí để người dùng dễ dàng chọn lọc và quyết định xóa những ảnh không cần thiết.

Bên cạnh tính năng xóa ảnh, Free Duplicate Photo Finder còn sao chép và di chuyển ảnh từ thư mục này sang thư mục khác. Chức năng này được thực hiện qua vài bước đơn giản. Với một cú click chuột, người dùng có thể xác định những bức ảnh đẹp nhất và xử lý những ảnh thừa trong máy. Kể cả ảnh bị xoay thì phần mềm vẫn dễ dàng nhận diện chúng.

Free Duplicate Photo Finder sẽ hiển thị 2 ảnh trùng lặp hoặc giống cạnh nhau để người dùng dễ dàng so sánh, đồng thời đưa ra tỷ lệ % giống nhau. Nếu 100% giống nhau nghĩa là 2 bức ảnh là một. Có 3 tùy chọn kèm theo là Move, BrowseDelete trên màn hình để bạn xử lý sâu hơn.

Ưu điểm của Free Duplicate Photo Finder

Lựa chọn định dạng: có nhiều loại định dạng để bạn chọn và sử dụng cùng Free Duplicate Photo Finder. Các tùy chọn bao gồm BMP, JPG, GIF, PNG và TIFF. Bạn có thể scan toàn bộ định dạng kể trên hoặc riêng từng loại.

Các tùy chọn xóa ảnh: lựa chọn xóa ảnh vào thùng rác hoặc xóa trực tiếp mà không cần xác nhận.

Nhược điểm của Free Duplicate Photo Finder

Giao diện đơn điệu: Free Duplicate Photo Finder không sở hữu giao diện người dùng trực quan và cuốn hút.

Không có trợ giúp: không có tính năng Help hoặc hướng dẫn sử dụng Free Duplicate Photo Finder.

Free Duplicate Photo Finder là phần mềm tìm và xóa ảnh trùng lặp miễn phí, dễ sử dụng và không giới hạn. Mặc dù không sở hữu giao diện đẹp hay thiếu nhiều tính năng, phần mềm vẫn vô cùng hữu ích trong việc tổ chức bộ sưu tập ảnh khoa học và thông minh.

Tham khảo video giới thiệu phần mềm Free Duplicate Photo Finder

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,2 MB
  • Lượt xem: 1.629
  • Lượt tải: 1.433
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm