Dynomite Deluxe Demo Game bắn trứng khủng long kinh điển cho máy tính

Tải về

5 (3) PopCap Dùng thử 2.739 Dung lượng: 5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 98/ME/2000/XP trở lên

Trong game Dynomite Deluxe, người chơi sẽ cố gắng phá hủy các quả trứng khủng long, làm nổ tung pháo và giành lấy số điểm vô cùng ấn tượng. Game này thuộc thể loại game match-3 cổ điển, vừa mang tính thử thách cao vừa hấp dẫn dành cho máy tính.

Giao diện bắn trứng khủng long trong game vui Dynomite Deluxe cho máy tính
Giao diện bắn trứng khủng long trong game vui Dynomite Deluxe cho máy tính

Bắn nổ các quả trứng và vượt qua các bài chơi thú vị

Dynomite Deluxe là một game nối hình mang tính thử thách cao đòi hỏi người chơi phá hủy các quả trứng khủng long bằng cách sử dụng thuốc nổ và súng bắn ná cao su. Người chơi không cần thiết phải nghĩ về bất cứ vấn đề nào khác vì đây không phải là game mang ý nghĩa sâu sắc hay có thứ gì đó tương tự. Tuy nhiên, ngay khi vừa bắt đầu chơi game và làm quen với những quy tắc chơi cơ bản, người chơi sẽ nhận ra rằng thật khó để rời mắt khỏi game gây nghiện này vì có rất nhiều bài chơi để thỏa sức khám phá mãi không thấy chán.

Cách chơi của game bắn trứng khủng long Dynomite Deluxe được thiết kế theo phong cách đơn giản hơn bao giờ hết: Người chơi sẽ sử dụng một chiếc súng bắn ná cao su để nối các quả trứng đồng màu lại với nhau. Trong quá trình thực hiện việc này, các quả trứng có gắn kèm pháo xung quanh sẽ phát nổ và khiến nhiều quả trứng biến mất khỏi bàn chơi hơn. Về cơ bản, mục tiêu mà người chơi cần cố gắng hướng đến là vượt qua các bài chơi bằng cách phá hủy tất cả các quả trứng và không để chúng chạm vào đường viền ở dưới cùng, nếu không thì trò chơi sẽ kết thúc.

Game có đồ họa đẹp mắt và nhiều chế độ chơi game hấp dẫn

Để người chơi không cảm thấy nhàm chán, trò chơi bắn trứng khủng long Dynomite Deluxe bao gồm nhiều chế độ chơi game khác nhau để người chơi khám phá, trong đó có cả chế độ thử thách vô tận (Endless Challenge). Về cơ bản, người chơi sẽ phải bắn trứng cho đến khi không thể cầm cự được nữa. Ngoài ra thì còn có chế độ Stomped Puzzle hiển thị nhiều quả trứng mà người chơi buộc phải phá hủy một cách nhanh chóng. Trong chế độ Time Trial của game vui Dynomite Deluxe, hiển nhiên là người chơi chỉ có một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành bài chơi.

Xét về góc độ chuyên môn, game bắn trứng khủng long Dynomite Deluxe trông có vẻ hơi cổ vào thời điểm hiện tại và điều này được thể hiện khá rõ ràng trong phong cách đồ họa của game. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc game Dynomite Deluxe có đồ họa xấu, chỉ là độ phân giải khá nhỏ và người chơi có thể không tận dụng được sự tuyệt vời của màn hình lớn. Ngoài điều đó ra thì màu sắc trong game bắn trứng khủng long Dynomite Deluxe trông hết sức sặc sỡ và sáng sủa hơn bao giờ hết. Mọi thứ khác trong game cũng mượt mà với các nút điều khiển dễ bấm.

Game mang tính giải trí cao nhưng cũng đặt ra thử thách cho người chơi mỗi khi cần thiết

Dù game bắn trứng khủng long Dynomite Deluxe hơi cổ và không quá bắt mắt nhưng game này có cách chơi gây nghiện, đảm bảo sẽ khiến bạn cảm thấy hứng thú ngay từ những lần chơi đầu tiên. Không chỉ có vậy, game bắn trứng khủng long này còn có nội dung phong phú và nhiều chế độ chơi game để người chơi lúc nào cũng có một việc gì mới cần làm.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 98/ME/2000/XP
  • 128 MB RAM
  • 500 MHz trở lên
  • DirectX phiên bản 7.0

Lưu ý: Phiên bản Demo của game Dynomite Deluxe đã được phát hành cho hệ điều hành Windows qua Steam. Trước tiên hãy cài đặt Steam cho máy tính, sau đó tải Dynomite Deluxe Demo để cố gắng bắn nổ trứng khủng long ngay bây giờ.

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5 MB
  • Lượt xem: 4.276
  • Lượt tải: 2.739
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 98/ME/2000/XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm