Dysmantle cho Android 1.1.1.36 Game hành động cuộc sống sau ngày hậu tận thế

Tải về

5 (1) 10tons Tính phí 611

Chui lên từ hầm trú ẩn, bạn thấy mọi thứ trên mặt đất đã trở thành đống đổ nát hoang tàn. Mục tiêu của bạn trong game Dysmantle là thoát khỏi hòn đảo khốn khổ này.

Tham gia game hành động Dysmantle, công việc của bạn rất đa dạng, bao gồm khám phá, chiến đấu, lên cấp, sinh tồn, thu thập, chế tạo, thu hoạch, săn bắn, xây dựng, làm nông trại, giải quyết câu đố, câu cá, nấu ăn và sống. Tận hưởng cảm giác buồn vui lẫn lộn sau ngày tận thế.

Tận hưởng cuộc sống sinh tồn sau ngày hậu tận thế trong game Dysmantle
Tận hưởng cuộc sống sinh tồn sau ngày hậu tận thế trong game Dysmantle

Câu chuyện trong game Dysmantle

Khi bạn chui lên từ căn hầm trú ẩn sau một thời gian dài, một thế giới cũ nhưng ở trạng thái hoàn toàn mới đang chờ đợi bạn.

Một thế giới mà giờ là nơi sinh sống của những sinh vật xấu xa và thấp hèn. Một thế giới không có linh hồn của loài người. Một thế giới mà thiên nhiên đang ngự trị ngay lúc này, nhưng sắp trở nên tồi tệ hơn.

Bạn cần phải tìm cách thoát khỏi hòn đảo khốn khổ này, nhưng trước hết hãy tận hưởng ngày tận thế với cả những niềm vui và nỗi buồn, khó khăn ở nơi đây.

Tính năng nổi bật của game Dysmantle

  • Phá vỡ hơn 99% đối tượng để lấy vật liệu bằng công cụ phù hợp. Không có gì có thể ngăn cản bạn.
  • Chiến đấu hoặc bỏ chạy khỏi những sinh vật xấu xa và thấp hèn của thời kỳ hậu tận thế.
  • Khám phá thế giới mở được tạo ra hoàn toàn thủ công và tìm hiểu những bí mật của nó.
  • Sống sót: Chinh phục các khu vực đầy quái vật và tuyên bố nó thuộc quyền kiểm soát của bạn.
  • Xây dựng các tiền đồn để thiết lập sự hiện diện của bạn.
  • Chế tạo vũ khí, công cụ, trang phục và đồ trang sức.
  • Các trò chơi săn bắn và hoặc thuần hóa thú cho trang trại, vườn thú của bạn sau tận thế.
  • Trồng cây và và thu hoạch khi tới mùa vụ.
  • Giải các câu đố trên mặt đất và dưới lòng đất, trong lăng mộ của những người xưa.
  • Nuôi cá có vảy dưới nước.
  • Nấu các công thức nấu ăn ngon để nâng cấp chỉ số, khả năng vĩnh viễn.
  • Làm sáng tỏ những bí mật của hòn đảo kỳ lạ.
Xây dựng ngôi nhà của bạn
Xây dựng ngôi nhà của bạn

Xe thế giới thành từng mảnh

Hầu hết mọi thứ trong thế giới game DYSMANTLE đều có thể bị phá hủy nếu dùng các vật liệu phù hợp. Phá hủy các đồ vật và thu thập những thứ từ thế giới cũ như nhựa, cao su và kim loại. Sử dụng chúng để phát minh và chế tạo các vật phẩm mới cùng nâng cấp mạnh mẽ.

Khám phá các ruin của quá khứ

Khám phá những tàn tích của quá khứ và công nghệ từ thời đại công nghệ cao. Có được lợi thế công nghệ khi chống lại môi trường thù địch.

Hoặc bạn đi sâu hơn và khôi phục kiến ​​thức cổ xưa từ các hầm mộ ẩn. Thu thập các vật liệu có đặc tính gần giống như phép thuật và sử dụng chúng để chế tạo các thiết bị thậm chí mạnh mẽ hơn.

Quái vật

Bạn không đơn độc trong thế giới mới này. Nơi đây có đầy những dạng sống đặc biệt. Đó là quái vật. Hãy tránh chúng, chiến đấu và thu thập các bộ phận của chúng, sử dụng để chế tạo thiết bị mới mạnh mẽ.

Chỉ cần bạn cẩn thận với những thứ ở Cực Bắc, trên vùng đất đóng băng lạnh giá.

Săn bắn

Săn bắt động vật hoang dã hoặc thuần hóa và bắt chúng về sở thú hậu tận thế của bạn.

Đánh bắt cá

Cá là tài nguyên dưới nước. Hãy tìm điểm câu cá và đánh bắt chúng.

Canh tác

Xây dựng trang trại hậu tận thế của riêng mình, phát triển, nuôi trồng mọi thứ và gặt hái thành quả khi mùa màng chín muồi.

Chinh phục thế giới được tạo thủ công

Khám phá và chinh phục thế giới mở rộng lớn. Tìm các địa điểm cắm Trại hoàn hảo và mở rộng chúng thành các Tiền đồn để thiết lập sự hiện diện của bạn.

Chiếm lấy các ngôi nhà bỏ hoang và trang trí chúng theo sở thích. Khám phá môi trường xung quanh, thu thập các vật liệu quý giá, thu thập đồ vật, truy tìm kho báu và giải các câu đố bí ẩn. Và cuối cùng, khi nói lời tạm biệt, hãy tìm cách thoát khỏi hòn đảo!

Không bao giờ lo bị đói

Bạn sẽ không phải liên tục tìm kiếm một con gián ngon lành để lấp đầy cái dạ dày hay đói của mình. Trong game DYSMANTLE, bạn sẽ không bao giờ chết vì đói. Người chơi sẽ nhận được nhiều sức mạnh hơn và mở khóa các bản nâng cấp vĩnh viễn. Thế giới là một nơi nguy hiểm và thỉnh thoảng bạn có thể lùi lại vài bước, nhưng cuối cùng bạn vẫn phát triển và tiến lên.

Chiến đấu với các mối nguy hiểm
Chiến đấu với các mối nguy hiểm

Khám phá những tàn tích của quá khứ và công nghệ từ thời kỳ công nghệ cao, có được lợi thế công nghệ chống lại môi trường đầy thù địch. Hoặc bạn có thể đi sâu hơn, tìm lại những kiến thức cổ xưa từ trong những hầm mộ bí mật hoặc xưa cũ. Nhận các vật liệu có đặc tính gần giống phép thuật và sử dụng chúng để chế tạo các thiết bị cực kỳ mạnh mẽ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1.36
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.252
  • Lượt tải: 611
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dysmantle

Liên quan, thay thế