Rise from Disaster cho Android 1.0.0.03311623 Game nhập vai sinh tồn trong thảm họa nhân loại

Tải về

3 (1) WonderLand Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android 10 trở lên

Rise from Disaster là một game nhập vai sinh tồn ngày tận thế, nơi bạn phải tìm cách sống sót khỏi thảm họa và cứu nhân loại khỏi mối nguy hiểm do chính con người gây ra.

Thu thập nhân vật mạnh mẽ chiến đấu cùng bạn trong game Rise from Disaster
Thu thập nhân vật mạnh mẽ chiến đấu cùng bạn trong game Rise from Disaster

Game Rise from Disaster lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2213 loài người đã sử dụng một chất đặc biệt ngoài trái đất để xây dựng Redeemer Network, một mạng lưới thông minh toàn cầu có khả năng biến đổi gen hàng loạt. Việc làm này giúp loại bỏ bệnh tật ở con người, kéo dài tuổi thọ, thậm chí là thao túng sự tiến hóa và ý thức.

Xây dựng căn cứ một cách tự do
Xây dựng căn cứ một cách tự do

Tuy nhiên, do bản chất tham lam vô độ của con người, món quà từ trên cao này sớm trở thành nguồn gốc của xung đột và xung đột. Cuối cùng, toàn bộ Redeemer Network đã bị nhiễm một loại virus nhân tạo có tên là “Abaddon”, tạo ra một chất được gọi là “Abaddon Entropy”.

Abaddon có thể tự nhận thức và có thể định hướng quá trình tiến hóa của chính mình, thực thể mới đã khởi xướng Reckoning Protocol - một chương trình nhằm tiêu diệt toàn bộ nền văn minh nhân loại.

Tiêu diệt vô số kẻ thù đa dạng
Tiêu diệt vô số kẻ thù đa dạng

Tải game Rise from Disaster cho Android

Cuộc chiến giữa con người và Abaddon đã diễn ra hơn nửa thế kỷ. Một tổ chức bí mật được gọi là “Conscious Ark” đã phát triển những người lính nhân bản được gọi là Righteous Forms có khả năng đối đầu với mối đe dọa từ Abaddon.

Trong game Rise from Disaster, bạn vào vai một Righteous Forms thế hệ thứ 3 với nhiệm vụ tiêu diệt 4 kỵ sĩ của Reckoning. Trải qua Nạn đói và Dịch bệnh, nhân loại chuẩn bị bước vào một "Cuộc chiến" để thay đổi số phận của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.03311623
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 10 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rise from Disaster

Liên quan, thay thế