Days of Planet Earth cho Android 0.7.7.4967 Game nhập vai sinh tồn ngày tận thế

Tải về

3 (1) Chiseled Games Japan Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: Android

Days of Planet Earthgame nhập vai sinh tồn lấy bối cảnh thế giới bị nhiễm vi sinh vật ngoài hành tinh. Mặt đất được bao phủ bởi một tấm thảm đầy màu sắc gồm thực vật và nấm đột biến màu hồng, khắp nơi là động vật biến dị và thây ma.

Nhân loại kể từ đó đã thích nghi để cùng tồn tại với thế giới mới luôn thay đổi của thời kỳ hậu tận thế. Là một nhà thám hiểm dũng cảm sinh ra trong kỷ nguyên mới này, bạn bắt đầu phiêu lưu và khám phá, bắt giữ những quái thú kỳ lạ làm đồng minh, xây dựng nơi trú ẩn nhanh nhất có thể, hợp tác với những người sống sót để loại bỏ các sinh vật đột biến và khám phá bí ẩn của thế giới này.

Bắt những con thú dễ thương để chúng đồng hành cùng bạn trong Days of Planet Earth
Bắt những con thú dễ thương để chúng đồng hành cùng bạn trong Days of Planet Earth

Tính năng nổi bật của game Days of Planet Earth cho Android

Bắt quái thú kỳ lạ

Triển khai các kỹ thuật và công cụ khôn ngoan khi gặp quái thú lạ tuyệt đẹp. Tìm hiểu các thuộc tính độc đáo của từng sinh vật là chìa khóa khi bạn liên tục tìm kiếm những điều kỳ diệu của thế giới mới này.

Xây dựng nơi trú ẩn

Xây dựng căn cứ để tồn tại trong thế giới đầy khủng hoảng và nguy hiểm này. Bạn có thể sử dụng các nguồn tài nguyên hạn chế xung quanh để xây dựng các tòa nhà và chế tạo thiết bị sinh tồn nhằm đối mặt với mối đe dọa từ quái vật và thây ma.

Khám phá vùng đất hoang dã

Đưa đội thám hiểm của bạn đến các khu vực xung quanh nơi trú ẩn, khám phá những vùng đất chưa biết để thu thập tài nguyên và thông tin. Cùng với đó, gamer không ngừng mở rộng nơi trú ẩn, thậm chí có cơ hội lãnh đạo các lực lượng để khám phá toàn bộ thế giới rộng lớn.

Thành lập đội thám hiểm của bạn
Thành lập đội thám hiểm của bạn

Nắm vững chiến lược

Kết hợp đúng các anh hùng dưới quyền của mình với những kỹ năng phù hợp để trở nên bất khả chiến bại. Mức độ tự do cao và đồ họa tuyệt đẹp sẽ mang đến một trải nghiệm chiến đấu phong phú và phức tạp.

Thay đổi thế giới

Có rất nhiều NPC và quái vật trên bản đồ của game Days of Planet Earth, cũng như các sự kiện năng động liên tục diễn ra. Các lựa chọn của bạn sẽ có tác động đến họ và làm thay đổi thế giới xung quanh theo những cách tinh tế.

Chơi cùng nhiều sinh vật đột biến độc đáo
Chơi cùng nhiều sinh vật đột biến độc đáo

Kết bạn

Thành lập liên minh với những người chơi khác và chiến đấu với các liên minh khác để giành tài nguyên. Đoàn kết để cứu nền văn minh nhân loại.

Hãy bắt đầu bước vào thế giới game DoPE này, nơi bạn sẽ dệt nên câu chuyện sử thi của riêng mình, mở khóa cánh cổng để thay đổi tương lai và để lại dấu ấn của bạn ở vùng đất thú vị, bí ẩn này. Tải game ngay bây giờ và bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy mê hoặc ngay bây giờ!

Lưu ý: Game Days of Planet Earth hiện mới chỉ có sẵn để tải về ở store Mỹ và Canada. Bạn có thể fake IP sang hai quốc gia này để tải trò chơi về máy và thưởng thức.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.7.7.4967
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế