E.O.E cho Android Game hành động sinh tồn ngày tận thế của NetEase

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Android

Game E.O.E được đặt trong bối cảnh hấp dẫn: Sau khi cánh cửa bạc bí ẩn mở ra, thảm họa đã ập đến thế giới này. Nền văn minh nhân loại bị sụp đổ bởi cuộc xâm lăng của Stardust và các dạng sống kỳ lạ. Suốt 40 năm, con người đã phải vật lộn để tồn tại trong khổ cực, tối tăm. Cho tới một ngày bạn tỉnh dậy.

Sống sót trong vùng đất hoang dã của game E.O.E
Sống sót trong vùng đất hoang dã của game E.O.E

Một vài người đặc biệt được gọi là “siêu việt” xuất hiện trong thế giới đổ nát EOE này. Bắt đầu từ hai bàn tay trắng, bạn bắt đầu tích lũy từng chút một các nguồn tài nguyên để sinh tồn, khôi phục vùng đất bị Stardust làm ô nhiễm từng chút một và giành lại từng khu vực của con người bị kẻ thù chiếm đóng.

Trở thành người xây dựng nền văn minh
Trở thành người xây dựng nền văn minh

Đặc trưng của game E.O.E cho Android

Bạn là người sống sót trong vùng hoang dã

Hầu hết đất đai, dưới sự tàn phá của Stardust, đều đã trở thành vùng đất hoang, nơi mà con người khó có thể sinh sống, và tràn ngập những loài quái thai, sinh vật nguy hiểm. Trong môi trường khốc liệt này, những người khảo sát cần thật cẩn thận để có thể thu thập được những vật chất có sẵn từ đất và nước bị ô nhiễm và bảo toàn mạng sống trong từng giây, từng phút.

Bạn là người lính chiến đấu chống lại thảm họa

Thảm họa Stardust sản sinh ra vô số quái vật, và chúng đã chiếm gần hết thế giới. Bạn phải khôi phục vùng đất của loài người. Mặc dù những sinh vật kỳ dị luôn coi con người là con mồi, nhưng là một chiến binh siêu việt. Đã để lúc bạn chúng minh mình là một thợ săn thực thụ.

Chiến đấu chống lại thảm họa
Chiến đấu chống lại thảm họa

Bạn là người xây dựng nền văn minh

Đúng vậy, từng viên gạch, từ một ngôi nhà đến một thị trấn và cuối cùng là toàn bộ xã hội văn minh loài người. 40 năm đau buồn gần như hủy diệt toàn bộ ký ức còn lại của con người trong quá khứ, nhưng bạn vẫn nhớ. Bạn không chỉ nói cho những người đến sau về sự thịnh vượng mà còn dẫn dắt họ tái tạo nó.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: E.O.E

Liên quan, thay thế