Operation Apocalypse cho Android 0.1.4 Game FPS 5v5 giống Valorant

Tải về

5 (1) NetEase Games Miễn phí 623

Operation Apocalypse là một game FPS tương tự game Valorant nổi tiếng, nơi bạn phải hợp tác với những người chơi khác để thiết lập sự thống trị của mình trong các vòng đấu nhịp độ nhanh. Trò chơi như một phiên bản mới của Hyper Front này sẽ đưa bạn vào các khung cảnh được tạo bởi UE4 thực tế, khám phá những loại vũ khí mạnh mẽ trong quá trình chơi để xem chúng mạnh mẽ thế nào.

Operation Apocalypse là game FPS có lối chơi tương tự game Valorant nổi tiếng
Operation Apocalypse là game FPS có lối chơi tương tự game Valorant nổi tiếng

Tải game Operation Apocalypse cho Android

Phiên bản mới của Hyper Front

Sau khi Hyper Front bị khai tử, giờ đây bạn có thể cài đặt Operation Apocalypse về điện thoại để tận hưởng các trận chiến 5v5 trực tuyến thú vị và đầy phấn khích. Tham gia lực lượng với các anh hùng khác được trang bị nhiều kỹ năng trong các trận chiến đông người, thực hiện những đòn tấn công ấn tượng để giúp bạn tiêu diệt tất cả kẻ thù.

Từng phút chiến đấu trôi qua, hãy cố gắng tiêu diệt càng nhiều quân đội đối thủ càng tốt để thêm các chiến thắng vào bảng điểm của bạn.

Operation Apocalypse được coi là sự hồi sinh của Hyper Front từ NetEase
Operation Apocalypse được coi là sự hồi sinh của Hyper Front từ NetEase

Hình ảnh 3D ngoạn mục

Operation Apocalypse sở hữu đồ họa 3D nổi bật, với các khung cảnh có độ chi tiết cao. Nhờ sức mạnh của công cụ UE4, bạn có thể thưởng thức những hình ảnh động sống động trong tất cả các thử thách cũng như tính năng xác định của nhân vật.

Bắn súng chạy đua với thời gian

Game Operation Apocalypse có điều khiển trực quan tương tự như các game FPS khác dành cho Android: Bạn sử dụng cần điều khiển ảo để di chuyển nhân vật theo hướng mình muốn trên bản đồ, đồng thời nhấn vào các nút hành động ở bên phải màn hình để nhảy, bắn hoặc nạp đạn.

Tương tự, gamer cũng có thể thay đổi vũ khí hoặc sử dụng các vật phẩm đặc biệt từ kho vũ khí của mình bất cứ khi nào để khiến đối thủ bất ngờ.

Tận hưởng trải nghiệm bắn súng ngoạn mục
Tận hưởng trải nghiệm bắn súng ngoạn mục

Tải game Operation Apocalypse cho Android về máy và tận hưởng một trải nghiệm bắn súng ngoạn mục. Bạn sẽ cùng nhóm của mình lao đầu vào bối cảnh thót tim và đầy nguy hiểm. Hãy nhắm mục tiêu cẩn thận và tiêu diệt nhiều kẻ thù nhiều hơn đối thủ để giành chiến thắng trước khi thời gian trận chiến kết thúc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.321
  • Lượt tải: 623
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế