EA Sports FC 24: Đội hình ra sân tốt nhất cho Liverpool

  • 1 Đánh giá

Câu lạc bộ Liverpool đại diện cho một trong những đội mạnh nhất quốc gia, được phản ánh rõ ràng qua xếp hạng xuất sắc của đội trong EA SPORTS FC 24. Lữ đoàn đỏ đã xây dựng được một lượng người hâm mộ hùng hậu trong những năm qua và danh tiếng của họ đã đảm bảo với đội hình thường xuyên gồm các cầu thủ mạnh.

Câu lạc bộ đang xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng Premier League tại thời điểm hiện tại, sau khởi đầu mùa giải mạnh mẽ. Mặc dù cuộc đua còn một chặng đường nữa mới kết thúc, nhưng sự hiện diện của đội ở top đầu trong 5 mùa giải vừa qua, ngoại trừ 2022-23, cho thấy niềm tin rằng họ sẽ đảm bảo được một vị trí vững chắc. Với sự hiện diện của những cựu binh như Mohammed Salah và Virgil van Dijk, câu lạc bộ đang tạo nên làn sóng trên sân thực, cũng như ở EA Sports FC 24.

Đội hình ra sân cho Liverpool trong EA Sports FC 24
Đội hình ra sân cho Liverpool trong EA Sports FC 24

Bài viết này sẽ cung cấp sơ đồ tốt nhất và đội hình ra sân tối ưu nhất cho Liverpool trong EA Sports FC 24 giúp người hâm mộ đội bóng này có nhiều lợi thế trong trận đấu.

Sơ đồ tốt nhất cho Liverpool trong EA Sports FC 24

Đội hình mạnh của Liverpool cho phép người chơi EA Sports FC 24 tùy chỉnh đội hình theo nhiều cách. Xem xét các cầu thủ có mặt và xếp hạng đã được điều chỉnh, người chơi có thể chọn 2 sơ đồ: cân bằng nghiêng về phòng thủ hoặc cân bằng nhưng nghiêng về tấn công nhiều hơn.

Tuyến sau củng cố đủ tốt cho cả hai đội hình. 11 người xuất phát gần như giống nhau giúp việc chuyển đổi mọi thứ trở nên dễ dàng hơn đối với các cầu thủ và cũng được hỗ trợ bởi thực tế là hầu hết các cầu thủ Liverpool có thể chơi thành thạo ít nhất 2 vị trí.

Đội hình đầu tiên, 4-3-3 False 9, sẽ giúp ích cho những ai thích lối chơi phòng thủ chắc chắn, với kiểu triển khai tấn công chậm. Khả năng dàn trải rộng của đội giúp che chắn các cuộc tấn công từ cánh, đồng thời sự hiện diện của hai CM và CDM sẽ ngăn chặn những pha rê bóng hung hãn.

Ở đây, CF còn giúp phòng ngự, đồng thời dẫn trước các tiền vệ cánh để tạo cơ hội tấn công. Đội hình phòng thủ này sẽ giúp người chơi giữ quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và tận dụng những sai lầm của đối thủ, vì vậy đừng ngần ngại thực hiện các đợt tấn công thông qua đường chuyền trực tiếp và tạt bóng.

Đội hình thứ hai, 4-3-3 Attack, dành cho những game thủ cảm thấy thoải mái hơn với lối chơi tấn công tiền đạo trong EA Sports FC 24. Sự góp mặt của các cầu thủ chạy cánh mạnh mẽ Salah và Diaz, cùng tiền đạo Gakpo giúp cầu thủ có sức mạnh xuyên biên tấn công và vượt qua.

Các cầu thủ chạy cánh có thể di chuyển từ bên cánh để hỗ trợ, trong khi Gakpo rê bóng qua những kẻ tấn công phía trước. Đội hình này cũng yêu cầu các cầu thủ Liverpool phải thoải mái với hàng phòng ngự của mình vì bất kỳ sai lầm nào cũng giúp phản công. Khoảng cách hẹp hơn một chút nên người chơi phải đảm bảo cảm thấy thoải mái khi chuyền bóng trong không gian chật hơn.

Đội hình ra sân tốt nhất của Liverpool tại EA Sports FC 24

Đội hình của Liverpool trong EA Sports FC 24 vẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết và người chơi sẽ không gặp vấn đề gì khi đối đầu với các đội như Manchester City, Tottenham và Real Madrid.

Hầu hết các cầu thủ bóng đá đều đang ở độ tuổi sung sức và do đó sẽ có thể lực và tốc độ tốt hơn để giữ mọi thứ mạnh mẽ. Mặc dù điều này có thể trở thành một vấn đề đối với những cầu thủ kỳ cựu ở phía đối diện, nhưng sự hiện diện của những ngôi sao như Mohammed Salah, Thiago, Virgil van Dijk,... vẫn đảm bảo sự kết hợp tốt giữa kinh nghiệm và kỹ thuật tuyệt vời.

Vị tríCầu thủRating
LWLuis Díaz84
RWMohamed Salah89
CFCody Gakpo84
CMDominik Szoboszlai82
CMThiago84
CDMAlexis Mac Allister82
LBAndrew Robertson86
CBVirgil van Dijk90
CBIbrahima Konaté81
RBTrent Alexander-Arnold86
GKAlisson91
Cập nhật: 05/03/2024
  • 36 lượt xem
Xem thêm: EA Sports FC 24