EA Sports FC 24: Đội hình xuất phát tốt nhất cho Manchester United

  • 1 Đánh giá

Manchester United là một trong những câu lạc bộ giàu truyền thống nhất thế giới và đương nhiên là một trong những câu lạc bộ được chọn nhiều nhất trong EA SPORTS FC 24. Giống như nhiều câu lạc bộ khác, đã có những giai đoạn Quỷ đỏ thể hiện những màn trình diễn mạnh mẽ xen lẫn những tin tức kém may mắn. Dù chức vô địch Premier League gần nhất của họ đã cách đây 10 năm nhưng nếu muốn sống lại những năm tháng huy hoàng của câu lạc bộ, người hâm mộ có thể lựa chọn câu lạc bộ Premier League này trong EA Sports FC 24.

Đội hình ra sân cho Manchester United trong EA Sports FC 24
Đội hình ra sân cho Manchester United trong EA Sports FC 24

Trong khi người hâm mộ vô cùng nhớ đến sự lãnh đạo của Sir Alex Ferguson, thì sự ủng hộ dành cho Erik ten Hag trên cương vị huấn luyện viên đang ngày càng tăng lên, mặc dù với tốc độ chậm chạp. Hơn nữa, có một số thương vụ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đã khiến đội hình hiện tại yếu hơn một chút. Đội đã khởi đầu không tốt ở mùa giải 2023, nhưng xét về đội hình và lịch sử của câu lạc bộ, người hâm mộ vẫn hy vọng vào một sự thay đổi.

Mặc dù đội hình cốt lõi và tiềm năng phát triển phía trước rất mạnh mẽ nhưng những người hâm mộ cuồng nhiệt có thể hơi thất vọng với xếp hạng và thành tích của Manchester United trong EA Sports FC 24.

Bài viết này sẽ cung cấp sơ đồ tốt nhất và đội hình xuất phát tốt nhất cho Manchester United trong EA Sports FC 24 giúp người hâm mộ câu lạc bộ này tạo được nhiều lợi thế.

Sơ đồ tốt nhất cho Manchester United trong EA Sports FC 24

4-4-3 Attack hoặc False 9

MU là một đội khá cân bằng để lựa chọn, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu. Xem xét xếp hạng tổng thể và các cầu thủ bóng đá có mặt, người hâm mộ có thể dễ dàng chọn nó và đối đầu với các câu lạc bộ khác trong EA Sports FC 24, như đội hình xuất phát của Manchester City, Real Madrid, Liverpool,...

Xem xét sự thay đổi đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và phong độ của đội hiện tại, người chơi có thể chọn sử dụng hai đội hình. Tùy thuộc vào sở thích về lối chơi của mình, game thủ có thể chọn sơ đồ 4-3-3 False 9 để phòng thủ nhiều hơn hoặc 4-3-3 Attack để tấn công bằng chân về phía trước nhiều hơn.

Sơ đồ tấn công 4-3-3 tạo ra một lối chơi năng nổ, đặc biệt khi các tiền đạo của MU còn trẻ và nhanh nhẹn. Ngoài ra, họ cùng với các CM đều giỏi tấn công trên không, khéo léo và sút xa. Đội hình này không chỉ giúp người chơi tăng sức mạnh xuyên qua hàng phòng ngự trong EA Sports FC 24 mà còn giúp những người phụ thuộc nhiều hơn vào những quả tạt dài, phạt góc và đánh đầu để ghi dấu ấn.

Điểm quan trọng cần xem xét ở đây là cả hai đội hình đều sẽ mang lại điều kỳ diệu cho MU. Đội hình trung tâm nòng cốt của Eriksen, Fernandes và Casemiro rất mạnh và có thể dễ dàng chuyển đổi giữa tấn công và phòng thủ.

Đội hình ra sân tốt nhất của MU tại EA Sports FC 24

Đội hình xuất phát của MU trong EA Sports FC 24 đã phải chịu một số điều chỉnh về xếp hạng, dù vậy, đội hình cốt lõi vẫn khá mạnh và có thể kiểm soát hầu hết các câu lạc bộ khác.

Vị tríCầu thủRating
STRasmus Hojlund80
LWMarcus Rashford83
RWAntony79
CAMBruno Fernandes87
CMChristian Eriksen81
CMCasemiro85
LBLuke Shaw81
CBLisandro Martinez84
CBRaphael Varane84
RBAaron Wan-Bissaka80
GKAndre Onana83
Cập nhật: 05/03/2024
  • 45 lượt xem
Xem thêm: EA Sports FC 24