Cách sửa lỗi Error Occurred While Starting Roblox

  • 3 Đánh giá

Nếu bạn đang khởi động Roblox và nhận được thông báo “an error occurred while starting Roblox (đã xảy ra lỗi khi khởi động Roblox)” kèm theo mã lỗi 279 thì hãy đọc ngay bài viết này. Bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn thử các cách để sửa lỗi 279 trong Roblox.

Bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn thử các cách để sửa lỗi 279 trong Roblox
Bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn thử các cách để sửa lỗi 279 trong Roblox

Lỗi 279 Error Occurred While Starting Roblox thường xảy ra do sự cố kết nối hoặc máy chủ. Do đó, các bản sửa lỗi trong bài viết này nhằm giải quyết các vấn đề về kết nối Internet và máy chủ.

Cách khắc phục lỗi 279 trong Roblox

Khởi động lại thiết bị của bạn

Cách khắc phục đầu tiên bạn cần thử là khởi động lại thiết bị của mình. Nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng việc restart lại thiết bị là giải pháp số một cho mọi lỗi công nghệ. Cho dù bạn đang sử dụng PC, Mac, máy tính xách tay, bảng điều khiển hay điện thoại, hãy tắt thiết bị, đợi vài giây rồi bật lại.

Ngoài ra, bạn cũng nên xem lại nguồn cho thiết bị. Nó giống như khởi động lại thiết bị của bạn trên steroid. Để làm điều đó, hãy tắt thiết bị của bạn, đợi 30 giây, rút cáp nguồn ra khỏi ổ cắm, đợi 30 giây, sau đó cắm điện và bật lên.

Kiểm tra Internet của bạn

Nếu vẫn còn vấn đề sau khi thực hiện việc đó, bạn cần kiểm tra Internet của mình. Đảm bảo thiết bị của bạn được kết nối đúng cách với Internet, đảm bảo bộ định tuyến hoạt động bình thường và đảm bảo không có bất kỳ sự cố ngừng hoạt động nào trong khu vực của bạn.

Lỗi Error Occurred While Starting Roblox thường xảy ra do sự cố kết nối hoặc máy chủ
Lỗi Error Occurred While Starting Roblox thường xảy ra do sự cố kết nối hoặc máy chủ

Hãy thử một trình duyệt khác

Nếu Roblox vẫn không hoạt động, hãy thử chơi trên trình duyệt khác. Ví dụ: nếu bạn luôn sử dụng Google Chrome, hãy thử Firefox. Điều này hiếm khi xảy ra, nhưng đôi khi, trình duyệt bạn đang sử dụng có thể tạm thời gây ra lỗi nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra với trình duyệt.

Hãy thử một mạng khác

Cuối cùng, hãy thử chơi Roblox trên một mạng khác. Đến nhà một người bạn và xem liệu bạn có gặp lỗi Roblox tương tự không. Nếu không thì sự cố có thể đến từ Roblox và tường lửa trên thiết bị của bạn.

Đợi máy chủ trực tuyến trở lại

Nếu mọi thứ đều ổn từ phía bạn thì lỗi có thể thuộc về phía nhà phát triển. Nếu đúng như vậy thì bạn cần đợi họ khắc phục. Cho đến khi máy chủ hoạt động trở lại, bạn có thể sẽ tiếp tục gặp phải các lỗi Roblox tương tự.

Cập nhật: 25/10/2023
  • 69 lượt xem
Xem thêm: Roblox