Earth Protect Squad cho Android Game bắn súng góc nhìn thứ 3 kịch tính

Tải về

3 (1) Kisunja Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Earth Protect Squadgame bắn súng góc nhìn thứ 3, nơi bạn có nhiệm vụ một người lính đặc nhiệm thực hiện mục tiêu ngăn chặn vô số cuộc tấn công nhằm vào Trái đất.

Earth Protect Squad là game bắn súng góc nhìn thứ 3 khốc liệt
Earth Protect Squad là game bắn súng góc nhìn thứ 3 khốc liệt

Ở bên trái màn hình, bạn sẽ thấy có một thanh di chuyển cực nhạy, bên phải là nút bắn. Khu vực trung tâm phía dưới màn hình, bạn sẽ thấy các bút phóng lựu, sử dụng bộ dụng cụ sơ cứu và thiết bị bay không người lái. Cuối cùng, từ phía trên bên phải màn hình, game có thể chuyển đổi vũ khí trong khi chiến đấu.

Tiêu diệt vô số kẻ thù
Tiêu diệt vô số kẻ thù

Mỗi cấp độ trong số hơn 20 level của Earth Protect Squad được chia thành các đợt kẻ thù tấn công. Bạn sẽ phải hạ gục từng tên một. Trong mỗi đợt, người chơi phải đối mặt với vô vàn kẻ thù gồm robot, thây ma, lính tinh nhuệ, người ngoài hành tinh và nhiều hơn nữa.

Cải tiến sức mạnh cho binh lính của mình
Cải tiến sức mạnh cho binh lính của mình

Với số tiền giành được sau mỗi cấp độ chiến thắng, bạn có thể dùng để mở khóa các loại cải tiến mới cho người lính của mình. Thêm vũ khí mới, các kỹ năng tấn công đặc biệt, thậm chí là skin mới cho lính đặc nhiệm.

Chiến đấu ở nhiều khu vực khác nhau
Chiến đấu ở nhiều khu vực khác nhau

Tải game Earth Protect Squad cho Android

Tóm lại, Earth Protect Squad là một game bắn súng góc nhìn thứ 3 vui nhộn, kịch tính và sôi động. Nó sẽ nhắc cho bạn nhớ đến những tự game khác nhau cùng nói về Lực lượng phòng vệ trái đất tuyệt vời, chẳng hạn như Frontline Commando, Brothers in Arms 3, SHADOWGUN: DeadZone... Bên cạnh đó, đồ họa tuyệt vời càng giúp cho trải nghiệm chơi game của bạn tuyệt vời hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế