Swamp Attack 2 cho Android 1.0.2.138 Game bắn quái vật đầm lầy phần 2

Tải về

Swamp Attack 2 là phần tiếp theo của trò chơi hành động vui nhộn Swamp Attack, nơi bạn vào vai một anh chàng có vẻ ngoài không mấy thân thiện đang cố gắng giữ an toàn cho ngôi nhà của mình trước sự tấn công của các loài động vật hoang dã. Có gameplay tương tự như các trò chơi phòng thủ tháp, điền hình là Plants vs. Zombies, người chơi sẽ phải cố gắng hết sức để nhắm mục tiêu cẩn thận và ngăn chặn kẻ thù tiếp cận ngôi nhà mình, tiến vào bên trong mà không được mời.

Giúp anh chàng tiêu diệt quái vật đầm lầy hung dữ trong game Swamp Attack 2
Giúp anh chàng tiêu diệt quái vật đầm lầy hung dữ trong game Swamp Attack 2

Trong Swamp Attack 2, bạn sẽ được thưởng thức đồ họa 2D tuyệt đẹp tương tự như phần đầu tiên. Người chơi chỉ cần chạm vào từng kẻ thù để nổ súng và làm giảm thanh máu của chúng dần về mức 0 để tiêu diệt. Đây là cách duy nhất bạn ngăn chúng tấn công nhà mình.

Vô số vũ khí khác nhau cho bạn sử dụng
Vô số vũ khí khác nhau cho bạn sử dụng

Ở đầu màn hình, gamer có thể theo dõi mức độ sức khỏe của mình và kẻ thù. Cá sấu – động vật bò sát dưới nước, kền kền, nhím… và nhiều sinh vật khác sẽ tiến chậm bằng đường bộ, đường biển hoặc bay trên không, với mục tiêu gây ra thiệt hại cho bạn càng nhiều càng tốt, đồng thời cố gắng xông được vào trong nhà. Tuy nhiên, trong quá trình chơi, bạn cũng có cơ hội mở khóa các loại vũ khí ngày càng hiệu quả hơn để ngăn chặn làn sóng kẻ thù dữ dội và đông đảo.

Chiến đấu cùng sự hỗ trợ của các thành viên trong gia đình
Chiến đấu cùng sự hỗ trợ của các thành viên trong gia đình

Tải game Swamp Attack 2 cho Android

Nói chung, Swamp Attack 2 mang đến một lối chơi thực sự vui nhộn yêu cầu bạn cố gắng bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi sự tấn công của đủ loại động vật nguy hiểm. Sử dụng tất cả các loại đạn có sẵn, bạn sẽ nổ súng để ngăn những con quái vật này theo đường chúng tiến công và bảo vệ ngôi nhà của mình. Hơn hết, độ khó của game ngày càng tăng dần trong quá trình chơi. Vì thế, bạn cần phải tập trung hơn nữa nếu muốn quét sạch lũ quái vật ra khỏi đầm lầy.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2.138
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 135 MB
  • Lượt xem: 301
  • Lượt tải: 145
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Swamp Attack 2

Liên quan, thay thế