east-tec SafeBit 2.0 Tiện ích mã hóa và ẩn tập tin

Tải về

3 (1) East Technologies Dùng thử 130 Dung lượng: 2,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

east-tec SafeBit là một phần mềm mã hóa ổ đĩa mạnh mẽ và giải pháp hoàn hảo để bảo vệ dữ liệu của bạn nhằm chống lại khả năng bị truy cập trái phép và rò rỉ thông tin. Nó có tính năng mã hóa ổ đĩa một cách trực tiếp bằng cách tạo ra một ổ đĩa ảo để bạn có thể ẩn cấu trúc thư mục và tập tin, giữ cho chúng được mã hóa liên tục nhưng vẫn làm việc với những file này giống như bạn làm việc với tập tin bình thường.

east-tec SafeBit

Tính năng chính:

Bảo vệ thông tin bí mật của bạn

east-tec SafeBit mang đến cho bạn sự riêng tư mà bạn muốn theo một cách dễ dàng nhất. Nó đảm bảo rằng không một loại virus, trojan, hacker mới nào có thể truy cập vào các file quan trọng của bạn bởi vì thông tin bí mật sẽ được mã hóa. Công cụ này sẽ hoạt động bằng cách tạo ra các ổ đĩa ảo được mã hóa, từ đây bạn có thể ẩn file và thư mục cũng như đảm bảo an toàn cho chúng.

Mã hóa trực tiếp

Tất cả các tập tin và thư mục được lưu trữ trong một khu vực an toàn sẽ được mã hóa trực tiếp bằng east-tec SafeBit. Mã hóa trực tiếp có nghĩa là dữ liệu sẽ tự động được mã hóa trước khi nó được lưu và được giải mã sau khi nó được tải mà không có bất kỳ sự can thiệp nào từ phía người dùng. Người dùng sẽ không nhận thấy cơ chế được sử dụng đằng sau nó, hoàn toàn hiển thị với người dùng, cung cấp một cái nhìn và cảm giác giống như đang sử dụng một ổ cứng khác. Mã hóa trực tiếp, mã hóa trong thời gian thực, mã hóa trong suốt... là những tên gọi khác nhau cho cùng một khái niệm, được sử dụng bởi east-tec SafeBit để cung cấp tính đơn giản và hiệu quả cho quá trình mã hóa. Một trong những ưu điểm chính đó là chương trình mã hóa trực tiếp như east-tec SafeBit có ưu thế hơn so với các chương trình mã hóa file khác chính là chỗ bạn không phải ghi nhớ để mã hóa lại file bạn làm việc sau khi hoàn tất, east-tec SafeBit sẽ làm điều này cho bạn.

Sử dụng thuật toán mã hóa AES

east-tec SafeBit sử dụng chuẩn mã hóa nâng cao là AES, cũng được biết đến với tên gọi Rijindael với kích thước 256 bit, được thông qua bởi chính phủ Hoa Kỳ như một chuẩn mã hóa chính thức dành cho các cơ quan chính phủ để cung cấp khả năng bảo vệ cho cả ứng dụng cá nhân lẫn doanh nghiệp. Cho đến thời điểm này, chưa một công cụ nào có thể phá dỡ AES, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi biết rằng dữ liệu của bạn được bảo vệ bởi nó. Ngay cả khi bạn đang làm việc trong một môi trường nhiều người dùng hoặc nếu máy tính của mình bị giám sát bởi một ai đó, east-tec SafeBit sẽ cung cấp cho bạn chế độ riêng tư mà bạn muốn theo một cách dễ dàng nhất có thể.

Đảm bảo an toàn cho dữ liệu trên các thiết bị lưu trữ di động hoặc trong đám mây

Bạn có thể chuyển đổi các ổ đĩa được mã hóa thông qua email, tải hoặc sao lưu, di chuyển hoặc sao chép chúng sang các ổ cứng gắn ngoài, USB hoặc các thiết bị di động khác và thậm chí tải chúng lên đám mây (thông qua DropBox, Microsoft SkyDrive hoặc Google Drive) và mang theo chúng bên mình tới bất cứ đâu và tiếp tục truy cập vào dữ liệu được mã hóa bất cứ lúc nào bằng cách sử dụng east-tec SafeBit. Giải pháp mã hóa ổ đĩa này sẽ cung cấp cho bạn sức mạnh mang theo dữ liệu nhạy cảm của mình tới bất cứ nơi đâu bạn muốn mà không sợ bị mất dữ liệu, rò rỉ dữ liệu hay bị ăn trộm.

Sử dụng USB hoặc thẻ nhớ Flash như các key

Giờ đây, bạn có thể sử dụng các thiết bị ổ đĩa di động như: USB, thẻ nhớ Flash để lưu trữ mật khẩu cho các ổ đĩa ảo. Điều này có nghĩa là không kể bạn có bao nhiêu ổ đĩa ảo và độ phức tạp & độ dài của mật khẩu, bạn sẽ không bao giờ phải ghi nhớ hoặc gõ chúng lại. Hơn nữa, để bảo vệ tốt hơn, mật khẩu cần được mã hóa trong khi lưu trữ nó trên smart card và bạn chỉ cần nhớ một mã PIN từ USB bất cứ khi nào bạn muốn mở ổ đĩa ảo của mình. Điều này là bởi vì east-tec SafeBit đọc mật khẩu của bạn trực tiếp từ card. Do đó, cho phép bạn lựa chọn mật khẩu dài cho các ổ đĩa ảo do bạn không bao giờ phải gõ lại chúng một lần nữa ngay khi chúng được lưu trong ổ đĩa USB cá nhân.

Bảo vệ chống lại các phần mềm keylogger

Keylogger là một ứng dụng được thiết kế để đọc tất cả tổ hợp phím từ bàn phím của bạn. Nó có thể nhìn thấy và biết chính xác mật khẩu của bạn. Để cải thiện khả năng bảo mật dữ liệu, bạn có thể sử dụng tùy chọn bàn phím ảo từ east-tec SafeBit để nhập mật khẩu bằng cách sử dụng chuột. Điều này sẽ ngăn chặn bất kỳ phần mềm keylogger hay gián điệp nào ăn trộm mật khẩu của bạn.

Bảo vệ chống lại virus và trojan

Cải thiện tính bảo mật được cung cấp bởi một phần mềm diệt virus bằng cách bảo vệ các tập tin quan trọng của bạn chống lại các mối de dọa bên trong và trực tuyến. Điều gì sẽ xảy ra một trojan xâm nhập vào trong hệ thống của bạn và lấy đi các dữ liệu bí mật? Đừng hoảng sợ, trong khi tài liệu bí mật của bạn được lưu trữ ở một ổ đĩa được mã hóa thì virus, trojan và hacker không thể truy cập chúng. Do đó, chúng sẽ không có khả năng lây nhiễm cho tập tin bí mật của bạn.

Mã hóa dữ liệu và chống hacker

Đặt dữ liệu bí mật của bạn vào một ổ đĩa được mã hóa và ngay cả khi một hacker tìm được cách để xâm nhập vào hệ thống bảo mật của bạn và muốn lấy đi tất cả tài liệu trong đó mà bạn đã cố gắng để giữ bí mật thì tên hacker đó sẽ không thể trích xuất tập tin nhạy cảm của bạn. Khi bạn mở một file từ một ổ đĩa, dữ liệu sẽ được giải mã trực tiếp, khi bạn lưu nó, dữ liệu sẽ tự động được mã hóa lại. Cơ chế này hoàn toàn hiển thị cho người dùng. Các tập tin vẫn được mã hóa và không một tập tin tạm không an toàn nào được sử dụng. Trong trường hợp bạn tắt hệ thống không đúng cách hoặc hệ thống bị hư hỏng đột ngột thì east-tec SafeBit vẫn đảm bảo độ bảo mật co dữ liệu bằng cách giữ cho tập tin luôn được mã hóa. Hệ thống đóng cửa tự động sẽ bảo vệ bạn ngay cả khi bạn không ngồi trước máy tính bằng cách đóng ổ đĩa khi bạn không sử dụng nó.

Bảo vệ chống ăn trộm laptop

Đảm bảo an toàn cho các tài liệu quan trọng của bạn bằng cách giữ cho chúng được mã hóa và ẩn. Vì vậy, trong trường hợp laptop bị bạn bị ăn trộm, các tập tin quan trọng không thể bị sử dụng bởi bất cứ ai ngoại trừ bạn. Chế độ mã hóa ổ đĩa sẽ tạo ra các ổ đĩa ảo và bạn có thể lưu trữ dữ liệu vào đó. Khi bạn rời khỏi máy tính, east-tec SafeBit sẽ quyết định máy tính ở chế độ nhàn rỗi và sẽ đóng ổ đĩa một cách tự động, do đó bảo vệ bạn chống lại tình trạng ăn trộm laptop.

Bảo vệ dữ liệu chống lại tình trạng cố ý hoặc vô ý xóa nhầm

east-tec SafeBit cung cấp khả năng bảo vệ chống lại hành động xóa dữ liệu một cách vô tình hoặc có chủ ý. Đồng thời, east-tec SafeBit cũng duy trí tính bảo mật cho dữ liệu ngay cả trong trường hợp hệ thống bị tắt không đúng cách, hệ thống hư hỏng.

Hệ thống tắt máy tự động

east-tec SafeBit sẽ bảo vệ bạn ngay cả khi bạn rời khỏi máy tính. Khi bạn không còn ngồi trước máy tính, east-tec SafeBit sẽ quyết định trạng thái của máy tính ở chế độ idle, standby hoặc hibernate và sẽ đóng ổ đĩa ảo một cách tự dộng sau một thời gian, theo mặc định là khoảng 15 phút, nhờ đó bảo vệ bạn chống lại nguy cơ bị ăn trộm dữ liệu.

Sao lưu và phục hồi ổ đĩa chỉ trong vài giây

Ổ đĩa của bạn sẽ được an toàn trước các kẻ xâm nhập. Tuy nhiên, nếu chẳng máy con, vợ hoặc chồng bạn vô tình xóa file chứa, hoặc do ổ cứng bị hỏng, các tập tin quan trọng của bạn sẽ biến mất vĩnh viễn nếu bạn không tạo một bản sao lưu ổ đĩa. Bạn có thể sử dụng chức năng này để sao lưu một ổ đĩa, tạo một bản sao chép các file lưu trữ. Nếu file đó nằm trong thư mục lưu trữ mặc định, việc truy cập nó sẽ bị hạn chế bởi Windows. Chỉ với tính năng này là bạn có thể truy cập file chứa một cách trực tiếp. Và nếu ổ đĩa ban đầu của bạn bị phá hủy, với east-tec SafeBit, bạn có thể dễ dàng phục hồi nó từ bản sao lưu của bạn. Chức năng Restore Safe tạo một kết nối giữa file chứa và ổ đĩa ảo. Chức năng này được sử dụng phần lớn để phục hồi các file chứa được backup, tuy nhiên nó cũng được sử dụng để gắn kết bất cứ file chứa nào (chẳng hạn khi bạn muốn chuyển đổi thông tin từ máy tính này sang máy tính khác).

Cung cấp các phím nóng và chế độ ẩn

Bạn có thể ẩn SafeBit và chạy nó trong chế độ ẩn, vì vậy không ai có thể phát hiện ra việc đang sử dụng nó. Bạn có thể sử dụng mật khẩu hoặc các phím nóng để chạy chương trình này.

Đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả

east-tec SafeBit có một giao diện người dùng rất trực quan và dễ sử dụng mà ngay cả người dùng mới cũng có thể thao tác nó.

Không chứa bất cứ backdoor nào

Phần mềm này không chứa bất kỳ backdoor nào. Không một nhà cung cấp hay đối tượng nào khác có thể phá bỏ chương trình mã hóa ổ đĩa này.

Cung cấp độ linh hoạt

Với các ổ đĩa được tạo ra, bạn có thể thay đổi tên, mô tả, ký tự ổ đĩa, mật khẩu của ổ đĩa được mã hóa, thay đổi kích thước của nó một cách dễ dàng.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu:

  • Tốc độ xử lý: 300 MHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB
  • Không gian ổ cứng trống: 50 MB

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,6 MB
  • Lượt xem: 143
  • Lượt tải: 130
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm