CyberSafe 2.2.2 Tiện ích mã hóa dữ liệu hữu ích

Tải về

3 (1) CyberSoft Dùng thử 345 Dung lượng: 21,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

CyberSafe là một trong những phần mềm mã hóa dữ liệu mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Nó cung cấp một loạt tính năng khác nhau và áp dụng hơn 10 thuật toán bảo vệ thông tin để hỗ trợ người dùng mã hóa hoặc ẩn tập tin và thư mục. Bên cạnh đó, CyberSafe còn có thể so sánh với các phần mềm mã hóa nổi tiếng nhất như: OpenPGP, MS CSP và Crypto-Pro.

CyberSafe

Một số tính năng chính:

Mã hóa file và thư mục cũng như áp dụng chữ ký số điện tử

CyberSafe cung cấp tất cả phương pháp và thuật toán tiên tiến để mã hóa dữ liệu, chẳng hạn như: OpenPGP, MS CSP, Crypto-Pro, AES, 3DES, RSA, GOST và BlowFish. S/MIME - một chế độ mã hóa dựa trên phím mở và chữ ký số, mã hóa zip.

Mã hóa dữ liệu trên nhiều ổ đĩa ảo

CyberSafe sẽ giúp bạn tạo ra nhiều ổ đĩa ảo dựa trên chế độ mã hóa 448 bit và nhờ chế độ nén dữ liệu, thẻ, thuộc tính người dùng, lưu trữ siêu dữ liệu và công cụ tìm kiếm giống như SQL.

Ẩn tập tin và thư mục

CyberSafe sử dụng một khái niệm mới đó là không sử dụng những cái tên vô ích như: tập tin được ẩn của tôi hay thư mục được bảo vệ của tôi. Các tập tin được ẩn sẽ luôn được mã hóa. Chúng sẽ không được hiển thị trong chế độ an toàn, qua một mạng, trên máy tính từ xa, hoặc khi đặt HDD sang một máy tính khác. Thậm chí, ngay cả khi chúng được phát hiện thì chúng vẫn được giữ an toàn mà không bị chuyển ở dạng một danh sách tập tin.

Sao chép và mã hóa dữ liệu trên Amazon S3

CyberSafe sẽ tạo ra một bản sao dự phòng cho dữ liệu của bạn trên Amazon S3 mà có thể được thực hiện một cách tự động nhờ công cụ lên lịch trình và mã hóa dữ liệu. Các tập tin trên Amazon có thể được tải từ một máy chủ từ xa như thể chúng đang ở trên PC. Nhờ vậy, các nhà quản trị có thể dễ dàng quản lý không gian làm việc trong công ty của họ.

Mã hóa cuộc trò chuyện trên Skype

CyberSafe là một trong số ít những phần mềm trên thế giới quan tâm tới việc mã hóa các lưu lượng truy cập Skype. Nhờ đó, giúp người dùng ẩn tất cả dữ liệu từ bất cứ người dùng trái phép nào mà muốn truy cập nó. Bên cạnh đó, CyberSafe cũng cung cấp PKI để mã hóa các cuộc trò chuyện trên Skype.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 21,5 MB
  • Lượt xem: 371
  • Lượt tải: 345
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm