Codify 2014 Tiện ích mã hóa tin nhắn văn bản

Tải về

3 (1) Abelssoft Dùng thử 30 Dung lượng: 3,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Codify là một giải pháp phần mềm trực quan và đáng tin cậy, giúp người dùng nhanh chóng mã hóa bất kỳ tin nhắn văn bản nào mà họ muốn gửi cho người dùng khác.

Bất cứ khi nào bạn muốn đảm bảo rằng người dùng trái phép không đọc được tin nhắn của mình, thì đơn giản chỉ cần mã hóa và gửi chúng tới bất cứ ai mà bạn đã chọn với Codify.

Codify

Một số tính năng chính:

Mã hóa tin nhắn văn bản nhờ thuật toán AES 256 bit

Ứng dụng này sở hữu một giao diện đồ họa trực quan, nhờ đó cho phép cả người dùng nghiệp dư cũng có thể tận hưởng những tính năng hữu ích của nó mà không gặp phải vấn đề nào.

Về cơ bản, bạn cần nhập hoặc dán văn bản của mình, sau đó nhập mật khẩu và mã hóa tin nhắn. Tiếp theo, bạn có thể gửi nó qua email hoặc sử dụng một dịch vụ gửi tin nhắn tức thời cho bạn bè mà không cần lo lắng ai đó có thể đọc được nó. Người nhận tin nhắn cần dán nó vào ứng dụng Codify của riêng họ, nhập chính xác mật khẩu và giải mã nó.

Lưu trữ và quản lý mật khẩu

Nếu bạn không muốn lãng phí thời gian để nhập mật khẩu thủ công bất cứ khi nào gửi một tin nhắn văn bản được mã hóa hoặc chỉ không muốn ghi nhớ nhiều mật khẩu, bạn cần thêm chúng vào danh sách được tích hợp.

Codify sẽ cung cấp cho bạn khả năng xác định tên mô tả cho mật khẩu, điều này có nghĩa là vào lần sử dụng tới khi bạn muốn mã hóa một tin nhắn, chỉ cần mở danh sách và chọn thuật toán mà mình muốn là đã hoàn tất. Hơn nữa, bạn có thể thiết lập Codify để tự động lưu lại mật khẩu mới vào danh sách, vì vậy tác vụ duy nhất bạn cần thực hiện là xác định tiêu đề.

Ngăn chặn truy cập trái phép

Codify cung cấp cho bạn một tính năng đặc biệt đó là mã hóa các tập tin như: MS Word hoặc tài liệu PDF. Các file đính kèm email sẽ được mã hóa một cách dễ dàng mà không yêu cầu kiến thức đặc biệt nào.

Như vậy, Codify là phần mềm thực sự hữu dụng khi bạn cần nhanh chóng mã hóa tin nhắn và gửi nó cho bạn bè miễn là họ biết mật khẩu giải mã. Tuy nhiên, nếu bạn đang làm việc trên một máy tính được chia sẻ, thì không cần sử dụng danh sách mật khẩu bởi vì nó có thể được truy cập mà không gặp phải bất cứ hạn chế nào từ phía người dùng.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2014
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,5 MB
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm