EasyZip 3.3

Tải về

3 (2) Linos Software Dùng thử 6.525 Dung lượng: 4,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Me/98/2000/XP/Vista

Nén file, một thao tác không thể thiếu khi bạn phải xử lý nhiều tài liệu và nhắc đến những tiện ích để nén file, bạn thường nghĩ ngay đến Winzip hay Winrar. Tuy nhiên, nếu so với 2 công cụ đó, EasyZip không hề thua kém, thậm chí có đôi phần nhỉnh hơn.

Nếu bạn muốn nén nhiều file lại với nhau để dễ dàng quản lý, cũng như có thể tiết kiệm được chút ít dung lượng cho ổ cứng của mình. Để thực hiện điều này, bạn có thể sử dụng tiện ích có sẵn được cung cấp trong Windows đó là Winzin. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng phần mềm Winrar để thực hiện việc này dễ dàng. Tuy nhiên, nếu so với Winrar và Winzip, thì EasyZip không hề thua kém về tính năng cũng như khả năng nén file, thêm vào đó EasyZip còn cung cấp nhiều tiện ích khác mà 2 công cụ kia không có. EasyZip chứa đựng mọi tính năng mà bạn cần có ở một công cụ nén file.

Tương tự như những công cụ nén khác, EasyZip cung cấp nhiều chức năng cho phép người dùng có thế giải nén, điều chỉnh và cho phép những file chạy trực tiếp từ bên trong file nén đó. Công cụ giải nén của chương trình cũng có những tùy chọn tiên tiến, như nó có thể mở một file nén ngay bên trong một file nén khác, hoặc giải nén một số phần đặc biệt trong nội dung của file không chứ không cần giải nén hết toàn bộ. EasyZip thậm chí có thể cho phép bạn tạo ra những file nén mà chỉ có bạn mới có quyền truy cập và chỉnh sửa. Nếu sử dụng Winrar hoặc Winzip để tạo file nén, khi bạn sử dụng file này ở một nơi khác, bạn cũng cần phải có 2 công cụ này để giải nén những file đã tạo. EasyZip hơn hẳn 2 công cụ kia ở điểm là cho phép bạn tạo nên những file có thể tự giải nén mà không cần bất cứ một công cụ nào. Điều này thích hợp cho việc bạn gừi file đi nơi khác hoặc sử dụng file này ở bất cứ nơi nào trong bất cứ điều kiện nào.

Một số đặc tính của chương trình:

- Cho phép chạy các chương trình cài đặt ngay trong file nén: Nếu trong file nén chứa một file setup hoặc install nào đó, EasyZip cung cấp một tính năng cho phép bạn chạy file cài đặt ngay bên trong file nén đó mà không cần phải giải nén.

- Tạo favourite cho những file nén: EasyZip cho phép bạn sắp xếp các file nén vào trong một danh sách mà có thể được sắp xếp bởi thứ tự alphabet, ngày tạo ra… giúp cho bạn tiện lợi và dễ dàng hơn trong việc quản lý các file nén đó, bất chấp việc file nén đó nằm ở bất cứ đâu trên ổ cứng. Bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm thông minh để dễ dàng tìm kiếm một file có trong danh sách này từ bất cứ đâu trên ổ cứng của bạn.

- Hỗ trợ file dung lượng lớn: EasyZip hỗ trợ định dạng Zip 64-bit, và dung lượng có thể chứa trong một file nén được tạo ra bởi EasyZip chỉ bị hạn chế bởi tài nguyên hệ thống của bạn. Nếu hệ thống của bạn không đủ mạnh để tạo ra một file nén quá lớn, thì những file lớn đến một giá trị nào đó sẽ được thông báo cho bạn biết.

- Tạo những file cho phép tự giải nén: Một tính năng rất hay được tích hợp vào trong EasyZip, đó là tính năng tạo những file có thể tự giải nén. Điều này là ly’ tưởng cho việc gửi đi một tài liệu hoặc đem file từ nơi này sang nơi khác mà tại đó chưa có bất cứ một công cụ giải nén nào.

- Chức năng kéo và thả file : Bạn có thể dễ dàng đưa một nội dung vào trong file nén chỉ bằng việc kéo file đó đưa vào cừa sổ của chương trình.

- Hỗ trợ các định dạng nén thông thường, như Zip, rar, gzip …

Những ưu điểm mà chương trình mang lại:

EasyZip mang đến cho bạn những chức năng tương đối rộng và hỗ trợ tất cả các định dạng nén thông thường. Với một giao diện đẹp và bắt mắt, giúp cho bạn không gặp quá nhiều khó khăn khi sử dụng dù là lần đầu tiên.

Tuy nhiên, chương trình cũng mắc phải một số khuyết điểm: Phần mềm này có một sự phối màu khá rườm rà, khiến cho đôi khi bạn cảm thấy khó khăn để đọc các con số chi tiết quan trọng của quá trình chương trình làm việc. Thời gian dùng thừ phần mềm ngắn, chỉ được 15 ngày. Sự thật là, EasyZip là một công cụ với đầy đủ tính năng mà một phần mềm nén file cần có, với rất ít khuyết điểm. Bất kể bạn phải làm việc với bất cứ định dạng nào, như Zip, Rar hoặc Gzip thì bạn cũng không gặp quá nhiều khó khăn với EasyZip.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,1 MB
  • Lượt xem: 6.538
  • Lượt tải: 6.525
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Me/98/2000/XP/Vista
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác: