eBoy FixPix cho iOS 3.1 Game ghép hình đồ họa ô vuông siêu hấp dẫn

Tải về

3 (1) delicious toys Miễn phí 05 Dung lượng: 118,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.x/12.x

Chào mừng bạn đến với thế giới pixel khó phát điên trong game eBoy FixPix. Nghiêng điện thoại của bạn để tìm ra góc phù hợp, ghép các miếng hình ô vuông vào đúng vị trí để tạo ra bức tranh hoàn chỉnh.

eBoy FixPix là một game trí tuệ giải đố được xây dựng từ sự hợp tác giữa Delicious Toy và eBoy. Sau 9 năm ra mắt, trò chơi này tiếp tục được cải tiến bao gồm việc tăng hiệu suất, chất lượng hình ảnh, kích thước màn hình ingame sao cho phù hợp với thiết bị đời cao ở thời điểm hiện tại, mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Game ghép hình eBoy FixPix siêu hấp dẫn và gây nghiện
Nghiêng iPhone của bạn để khám phá nghệ thuật tư duy kỳ lạ
180 cấp độ thách thức cho bạn trải nghiệm
eBoy FixPix có tính gây nghiện cực cao
Hình ảnh sắc nét

Game ghép hình eBoy FixPix siêu hấp dẫn và gây nghiện

Nghiêng iPhone của bạn để khám phá nghệ thuật tư duy kỳ lạ của eBoy và tìm ra góc phù hợp để giải câu đố. Có tất cả 180 cấp độ thách thức cho bạn trải nghiệm với độ khó tăng chậm. Trong đó, 30 màn đầu được miễn phí và nếu chưa thỏa mãn thì người chơi có thể bỏ tiền ra mở khóa trọn bộ 150 level tiếp theo. Rất nhiều level có hiệu ứng 3D, một số khác là các tác phẩm nghệ thuật xếp lớp hoặc cắt lát điên cuồng cực kỳ thú vị.

eBoy FixPix có tính gây nghiện cực cao tới mức bạn không thể ngừng chơi. Thách thức là tìm ra các gợi ý dẫn đến giải pháp. Hình ảnh eBoy trông sắc nét hơn trên màn hình iPhone/iPad, các pixel to hơn và rõ ràng hơn.

Đối với phiên bản mở rộng của trò chơi - eBoy FixPix Expanded, nhà phát triển đã mở rộng các câu đố nghệ thuật pixel – từ iPhone 3 sang tỉ lệ khung hình của iPhone X (320x480 points lên 320x812 points), nghĩa là nhiều hơn 70% pixel cho mỗi câu đố.

Tỷ lệ khung hình in game được mở rộng
Các màn đố được gộp theo gói 10 câu đố
Độ khó game tăng dần
Các tác phẩm nghệ thuật xếp lớp hoặc cắt lát điên cuồng
Game puzzle đỉnh cao

Các tác phẩm nghệ thuật xếp lớp hoặc cắt lát điên cuồng

Các màn đố được gộp theo gói 10 câu đố và có một cảnh lựa chọn level mới: Bạn lái xe buýt qua một thành phố pixel từ trạm này sang trạm khác, rất thú vị. Ngoài ra, game còn có một chế độ khó sẽ được mở ra khi bạn hoàn thành xong tất cả các level. Nó khiến người chơi rối mắt với các thao tác nghiêng máy và thêm hiệu ứng hình ảnh cho các layer câu đố.

Dù là một game đã cũ nhưng với tính giải đố gây nghiện, đồng thời được tăng cường, cải tiến, eBoy FixPix chắc chắn là một lựa chọn không hề tồi dành cho những ai đang tìm kiếm một game puzzle đỉnh cao. Tải eBoy FixPix miễn phí về iPhone, iPad và chơi nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 118,6 MB
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm