Edmodo cho Android 10.10.0 Mạng xã hội học tập lớn nhất thế giới

Tải về

Edmodo cho Android là ứng dụng học tập bổ ích, giúp tạo ra một nơi gặp gỡ trực tuyến cho giáo viên và học sinh, nơi cả hai bên có thể kết nối và trao đổi với nhau. Bất kể thời gian hay địa điểm, mục tiêu của ứng dụng là cung cấp một liên kết an toàn và lâu dài giữa những người dạy và người học.

Edmodo cho Android giúp tạo ra một nơi gặp gỡ trực tuyến cho giáo viên và học sinh
Edmodo cho Android giúp tạo ra một nơi gặp gỡ trực tuyến cho giáo viên và học sinh

Một ngày bạn dành bao nhiêu thời gian để lướt mạng xã hội Facebook? Bạn có bao giờ nghĩ rằng mình có thể tham gia một lớp học ngay trên mạng xã hội này, có giáo viên, có bạn bè, có thể trao đổi kiến thức, bài giảng và nhiều hơn thế nữa?

Những điều đó hoàn toàn có thể được thực hiện với ứng dụng tạo lớp học online Edmodo. Edmodo for Android có giao diện và tính năng tương tự như Facebook, nơi bạn có thể tạo lớp học có các học sinh, được phân chia theo môn học hoặc từng độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, không giống như thế giới mở Facebook, Edmodomôi trường đóng và có tính bảo mật cao, chỉ giáo viên và các học sinh tham gia nhóm đó mới có thể truy cập và xem thông tin. Bên cạnh đó, giáo viên sẽ nắm toàn quyền kiểm duyệt thông tin, đối tượng tham gia...

Edmodo for Android sẽ cho phép bạn tạo ra các nhóm bảo mật, nơi chỉ thành viên mới có thể vào. Bằng cách này, những người từ bên ngoài nhóm hoặc lớp làm việc sẽ không có quyền truy cập vào nội dung bên trong ứng dụng.

Trong số các tính năng phổ biến nhất của Edmodo là giải quyết và cung cấp các bài kiểm tra thực hành, bài tập về nhà và các bài tập khác trên trường. Ứng dụng cũng được sử dụng như một công cụ để khuyến khích học sinh tham gia đối thoại về các môn học được dạy trên lớp.

Giáo viên và học sinh hảo luận công khai
Giáo viên và học sinh thảo luận công khai trên Edmodo for Android

Trong phần mềm này, học sinh và giáo viên có thể chia sẻ tài liệu học tập, link, file thông tin hữu ích, bảng điểm, hoặc gửi thông báo tới cả lớp một cách nhanh chóng và không giới hạn. Ngoài ra, giáo viên có thể lập các bảng để khảo sát học sinh, giao bài tập, tạo quiz hoặc quản lý lớp học bằng lịch Calendar.

Các học sinh có thể truy cập Edmodo app ngay trên điện thoại và thảo luận công khai giống như trên Facebook. Tất cả những thảo luận, dữ liệu chia sẻ hay lịch sử trò chuyện đều được lưu lại cho phép bạn tìm lại một cách dễ dàng nếu cần đến.

Phân lớp theo lĩnh vực khác nhau
Edmodo for Android phân lớp theo lĩnh vực khác nhau

Hơn thế nữa, trong lớp học của Edmodo Android không chỉ có giáo viên và học sinh mà còn có cả các phụ huynh. Các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể đăng kí vào lớp học của con để theo dõi quá trình học. Tuy nhiên, do giáo viên là người sở hữu quyền kiểm soát lớp học một cách tối đa nên bất cứ học sinh hay phụ huynh nào muốn tham gia lớp đều phải có sự cho phép của giáo viên.

Chia sẻ file và hình ảnh hữu ích
Chia sẻ file và hình ảnh hữu ích trên Edmodo for Android

Edmodo tạo thành một mạng lưới rộng khắp kết nối giữa giáo viên, học sinh và phụ huynh. Người dùng có thể tải, cài đặt và sử dụng hoàn toàn miễn phí, không mất chi phí bản quyền và không yêu cầu thông tin từ người học trừ khi giáo viên yêu cầu.

Với Edmodo, bạn có thể tổ chức một lớp học online như ngoài đời thực, gắn kết mọi người gần nhau hơn dù ở khoảng cách xa, đồng thời hỗ trợ việc học, trao đổi giữa giáo viên, học sinh và phụ huynh trở nên thuận tiện, chi tiết và chặt chẽ hơn. Bên cạnh đó, việc học trên mạng xã hội giúp tạo hứng thú cho học viên, tạo cảm giác vừa học vừa chơi để tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng. Với những tiện ích đó, Edmodo đang được hơn 30 triệu người trên thế giới sử dụng, chủ yếu ở các quốc gia nói tiếng Anh.

Giáo viên nắm quyền quản lý cao nhất
Giáo viên nắm quyền quản lý cao nhất

Nhìn chung, Edmodo là một ứng dụng giáo dục bổ ích, thường được sử dụng để mang lại những lợi ích thú vị. Điều quan trọng cần nhớ là cả giáo viên và học sinh cần phải tạo tài khoản người dùng riêng nếu muốn sử dụng ứng dụng này.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Edmodo trên Android

  • Tạo nhóm an toàn, bảo mật thông tin cao.
  • Kết nối học sinh và giáo viên, giúp mọi người hào hứng hơn với công việc học tập.
  • Bồi dưỡng và tiếp tục thảo luận các kiến thức bổ ích ngoài giờ học.
  • Đăng tải các bài tập, thông báo, cuộc thăm dò phương pháp giảng dạy, bảng điểm và nhiều hơn thế nữa.
  • Theo dõi tiến trình và kết quả học tập dễ dàng ngay trên điện thoại.
  • Tải và chia sẻ file, ảnh và video một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Tính năng mới

Bổ sung hỗ trợ xem file đính kèm ở phần trả lời.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.10.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 22 MB
  • Lượt xem: 2.219
  • Lượt tải: 499
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Edmodo

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm