Elena biết Elena Knows - Phim tâm lý tội phạm trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 04 Phát hành: Haddock Films Năm: 24/11/2023 Đạo diễn: Anahí Berneri

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Elena biết, Elena Knows (Elena Sabe), là bộ phim tâm lý tội phạm hấp dẫn của điện ảnh Argentina trên kênh Netflix tháng 11 này.

Elena Knows (2023) được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 2007 của nhà văn Claudia Piñeiro, người từng biết đến với Thursday's Widows, cuốn sách cũng được chuyển thể thành phim với tên gọi Góa phụ ngày thứ Năm và chiếu trên Netflix tháng 9 vừa qua.

Phim Elena biết có sự góp mặt của 2 ngôi sao truyền hình hàng đầu của Argentina là Mercedes Morán và Érica Rivas, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả 1 bộ phim tâm lý tội phạm hấp dẫn, đầy cảm xúc. Trong đó, Mercedes Morán vào vai người mẹ mặc căn bệnh Parkinson, trên hành trình lật tẩy những kẻ có liên quan đến cái chết của con gái bà, Rita.

Trên hành trình điều tra sự thật về cái chết của Rita, khán giả sẽ cùng người mẹ bệnh tật hồi tưởng lại quá khứ. Ở đó có những khoảnh khắc yếu đuối rất phụ nữ, có tình mẫu tử và cả sự mạnh mẽ vượt lên nỗi đau thể xác lẫn tinh thần của người mẹ vĩ đại…

Cuốn tiểu thuyết Elena Knows của Claudia Piñeiro đề cập đến những vấn đề về phụ nữ mang thai và nữ quyền, mối quan hệ giữa mẹ và con gái, cũng như những áp đặt tôn giáo lên người phụ nữ. Trong khi đó, bộ phim chuyển thể cùng tên ra mắt đúng vào thời điểm Argentina bắt đầu hợp thức hóa việc phá thai, mang đến cho người xem nhiều câu chuyện đáng suy ngẫm.

Trailer phim Elena biết trên Netflix

Thông tin thêm phim Elena Knows (2023)

Thời lượng:1 giờ 40 phút
Diễn viên:Mercedes Morán, Érica Rivas, Miranda de la Serna
Biên kịch:Anahí Berneri, Gabriela Larralde
Đạo diễn:Anahí Berneri
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim Elena Knows

Poster phim Elena biết khởi chiếu trên Netflix từ 24/11
Poster phim Elena biết khởi chiếu trên Netflix từ 24/11
Phim Elena Knows xoay quanh hành trình tìm lại công lý cho con gái của 1 người mẹ mặc bệnh Parkinson
Phim Elena Knows xoay quanh hành trình tìm lại công lý cho con gái của 1 người mẹ mặc bệnh Parkinson
... với những câu chuyện đáng suy ngẫm về tình mẹ con và nữ quyền
... với những câu chuyện đáng suy ngẫm về tình mẹ con và nữ quyền
  • 15 lượt xem
Link xem Elena biết
Tìm thêm: Elena Knows Netflix