Elevator Miner HD Game đào vàng kiểu mới trên Windows 8

Tải về

3 (1) 云杉互动 Miễn phí 127 Dung lượng: 617 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

Elevator Miner HD cho Windows 8 là game đào vàng trên thang máy rất thú vị với không chỉ hình ảnh đẹp mà còn sở hữu gameplay có nhiều yếu tố rất thú vị.

Giao diện game Elevator Miner HD
Giao diện game đào vàng trên máy tính Elevator Miner HD cho Windows 8

Nếu bạn yêu thích game đào vàng nhưng mong chờ 1 gameplay hấp dẫn và nhiều yếu tố hơn các trò chơi đào vàng thông thường trên máy tính, hãy chọn Elevator Miner HD cho máy tính Windows 8 của mình. Game không chỉ sở hữu hình ảnh đẹp, âm thanh hấp dẫn mà còn có rất nhiều các vật phẩm quý giá đang chờ đợi trong hầm mỏ.

Đặc điểm chính của game đào vàng Elevator Miner HD cho Windows 8

  • Hình ảnh thiết kế đẹp.
  • Âm thanh sống động.
  • Nhiều vật phẩm để thu lượm trong quá trình đào.
  • Các lựa chọn nâng cấp kĩ năng cho nhân vật bằng tiền trong game.
  • Tránh các chướng ngại vật trên đường đi.

Giới thiệu game Elevator Miner HD cho Windows 8

Trong game, người chơi sẽ sử dụng 1 chiếc thang máy đặc biệt để đưa người thợ đào mỏ đi tìm các món đồ quý giá. Bạn sẽ sử dụng phím mũi tên lên xuống để di chuyển chốt bên phải thang, phím W và S để điều khiển chốt bên trái thang. Nhiệm vụ là phải đào được càng nhiều càng tốt các loại đá quý bao gồm đĩa vàng, bình vàng cùng với 2 loại ngọc xanh và đỏ. Nếu chơi trên máy tính bảng, bạn sẽ chỉ cần dùng ngón tay kéo các chốt ở hai đầu thang.

Hoàn thành hành trình trong game
Hoàn thành hành trình đào vàng trong game

Con đường đi tìm kho báu cũng không hề dễ dàng vì bạn cũng phải tránh các chướng ngại vật như đá hay thằn lằn. Mỗi khi gặp phải các đối thủ đáng gờm này, hãy sử dụng Turbo bằng cách click vào biểu tượng tia chớp ở góc phải bàn chơi để loại bỏ chúng. Khi đã kiếm được nhiều tiền trong game, bạn có thể nâng cấp cho nhân vật rất nhiều kĩ năng đào mới.

Sử dụng tiền để mua kĩ năng cho nhân vật
Sử dụng tiền để lựa chọn các công cụ nâng cấp và kĩ năng mới cho nhân vật

Không chỉ đo lường mức độ thành công bằng số tiền hay số vàng kiếm được, bạn cũng sẽ thấy thông tin về độ sâu của chặng đường trong hành trình tiến vào lòng đất. Các cột mốc này cũng cho biết bạn sắp vượt qua level và chuẩn bị bước sang level tiếp theo. Game có hình ảnh đồ họa khá đẹp và âm thanh đi kèm cũng rất hấp dẫn. Mỗi lần dừng game, bạn cũng sẽ thấy danh sách thông kê các vật phẩm quý giá mà mình đã kiếm được trong hành trình đào vàng.

Đi qua các dấu mốc trên hành trình
Các dấu mốc cho biết bạn sắp hoàn thành công việc đào vàng trong Elevator Miner HD

Elevator Miner HD mang đến 1 gameplay hấp dẫn và cách điều khiển nhân vật khác với các trò đào vàng thông thường khác. Không chỉ tránh chướng ngại vật, thu thập các vật phẩm trên đường đi mà khả năng nâng cấp kĩ năng cho nhân vật cũng khiến game trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn. Còn chần chờ gì mà không xắn tay bước vào thế giới trong lòng đất với bao nhiêu món đồ quý giá đang chờ đợi.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 617 MB
  • Lượt xem: 170
  • Lượt tải: 127
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm