Talking Pierre Game vẹt nhại tiếng người trên Windows

Tải về

Talking Pierre game vẹt nhại tiếng người đã có phiên bản cho Windows, giờ đây bạn có thể nói chuyện và bày trò với chú vẹt siêu nghịch ngợm này ngay trên máy tính của mình.

Download Talking Pierre cho iOS

Download game Talking Pierre cho Android

Outfit7 liên tục đưa thêm các nhân vật ngộ nghĩnh vào bộ sưu tập game động vật nhại tiếng người của mình. Những phiên bản đình đám như My Talking Tom, My Talking Angela, Talking Ben, Tom's Love Letters đã tạo nên làn sóng nhà nhà nuôi mèo, người người nuôi mèo trên điện thoại, máy tính. Với cá tính và cách chơi riêng, mỗi nhân vật trong series game đều chiếm được cảm tình của người chơi. Không đỏng đảnh như cô nàng Angela, không lịch thiệp như Tom trong Tom's Love Letters, không điềm đạm như Ben, Pierre lại mang đến những trò phá phách hạng nhất, và một không khí sôi nổi như một sàn diễn rock. Nhờ vậy, nó thích hợp để bạn xả stress mỗi khi tâm trạng không vui.

Talking Pierre Talking Pierre
Giao diện của game Talking Pierre

Các tính năng chính của game vẹt nhại tiếng người Talking Pierre

  • Nói chuyện với Pierre: Chú vẹt sẽ nhắc lại những lời bạn nói và phát minh ra những câu nói độc đáo của riêng mình.
  • Chơi với Pierre: Dùng cà chua đánh Pierre, nghe chú gẩy guitar và ném dao kéo, bát thìa vào bạn.
  • Tương tác với Pierre: Xoa bụng, chọc hoặc nó có thể nhảy theo cách mà bạn muốn nó nhảy.

Cách chơi game động vật nhại tiếng người Talking Pierre

Pirre là nhân vật duy nhất không cần ăn uống trong các game động vật nhại tiếng người của Outfit7. Bạn sẽ luôn thấy một con vẹt mắt xanh, mỏ vàng, lông xanh mướt đứng chờ bạn mỗi khi vào game. Nói một câu nào đó với nó, nó sẽ nhắc lại y nguyên và còn tạo thêm những câu nói của riêng nó để trò chuyện với bạn.

Khi bạn cù nó, những hình trái tim sẽ bay loạn xạ, và chú vẹt sẽ ngâm nga trọng miệng một khúc nhạc ngắn, khá dễ chịu. Khi bạn chạm tay vào mỏ con vẹt, nó sẽ phát ra âm thanh như tiếng còi của hàng kem mút ngày xưa. Khi nhấp chuột vào bụng Pierre bạn sẽ thấy chú mèo Tom đi ra và đánh vào bụng Pierre một cú rất mạnh, làm cho chú vẹt bị đơ trong giây lát.

Talking Pierre Talking Pierre Talking Pierre
Những hiệu ứng vui nhộn trong game Talking Pierre

Nếu muốn trêu trọc Pierre bạn có thể ném cà chua vào nó, nhấp chuột liên tiếp vào biểu tượng quả cà chua để ném liên tục. Chú vẹt sẽ tránh được tất cả cà chua bạn ném ra, và sau đó sẽ ngoáy mông trêu tức lại bạn. Khi nhấp chuột vào biểu tượng chén vỡ, Pierre sẽ ném cốc chén, thìa dĩa, thậm chí là lõi táo về phía bạn.

Những hiệu ứng được tạo ra khi nhấp chuột vào vòi nước không có sẵn ngay từ đầu. Bạn phải mua, hoặc chơi một số game, cài đặt các ứng dụng theo yêu cầu để nhận được các hiệu ứng miễn phí.

Để thay đổi không khí bạn có thể gõ vào chân chú vẹt theo nhịp điệu bạn muốn, và nó sẽ nhảy theo y như vậy. Pierre có một tài lẻ là đánh đàn rất hay, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức tiếng đàn của Guitar của Pierre. Bằng cách nhấp chuột vào biểu tượng cây đàn, bạn sẽ được tận hưởng không gian nhạc rock đặc biệt, với nghệ sĩ đàn Pierre. Nhấp chuột liên tiếp để nghe được một đoạn nhạc.

Tóm lại, Talking Pierre mang đến một cách thức chơi mới cho series game động vật nhại tiếng người, tạo ra một không gian sôi động, những hiệu ứng vui vẻ, giúp bạn giải tỏa căng thẳng, bực bội.

Bích Thủy

2,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 26,5 MB
  • Lượt xem: 940
  • Lượt tải: 686
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm