Pokémon TCG Live cho Android 1.3.20 Game giao dịch thẻ bài Pokemon trực tuyến

Tải về

Tải game mới Pokémon TCG Live và tận hưởng niềm vui và chiến lược của trò chơi thẻ bài giao dịch Pokemon này theo một cách hoàn toàn mới. Xây dựng bộ sưu tập thẻ của bạn trong Battle Pass và kiểm tra các kỹ năng của bạn bằng cách chống lại các nhà Luyện thú khác từ khắp nơi trên thế giới trong Ranked Ladder. Sử dụng tài khoản Pokémon Trainer Club của bạn và chơi thôi nào!

Lưu ý: Bạn cần fake IP sang Canada để tải game hoặc tải Pokémon TCG Live APK về máy và cài đặt.

Pokemon TCG Live mang đến một cách chơi mới hấp dẫn

Tính năng nổi bật của game Pokémon TCG Live cho Android

Các cách chơi mới: Mỗi bản mở rộng mới cho Pokémon Trading Card Game đều đi kèm với một Battle Pass mới trong Pokémon Trading Card Game Live. Hoàn thành các nhiệm vụ để lên cấp và mở khóa phần thưởng.

Tham gia Ranked Ladder để vượt qua các giải đấu và mở khóa các phần thưởng độc quyền. Chỉ những người chơi giỏi nhất mới lọt vào Arceus League.

Nếu chế độ Xếp hạng quá căng thẳng, hãy chuyển sang chế độ Casual, nơi bạn có thể thư giãn và chơi các trận đấu vui vẻ theo tốc độ của riêng mình.

Tìm hiểu lối chơi mới một cách thú vị: Nếu bạn chưa quen với Game thẻ bài giao dịch Pokemon, thì đây là nơi tuyệt vời để học. Pokémon Trading Card Game Live bao gồm một loạt trận đấu thực hành mở rộng sẽ giúp bạn trở thành nhà luyện thú hàng đầu.

Tùy chỉnh diện mạo của bạn: Chọn từ hàng trăm phụ kiện để tạo kiểu cho avatar của bạn, từ mũ, dép cho tới các câu cửa miệng và tư thế chiến thắng. Rất nhiều cách để người chơi thể hiện bản thân. Đừng quên chọn 1 đồng xu tùy chỉnh, hộp đựng bộ bài và bọc thẻ.

Di chuyển bộ sưu tập của bạn: Khi bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu trong Pokémon Trading Card Game Live, bộ sưu tập của bạn sẽ chuyển từ Pokémon Trading Card Game Online, sẵn sàng để sử dụng.

Xây dựng deck của bạn và đấu với các đối thủ khác

Tải game Pokémon Trading Card Game Live cho iOS

Pokémon TCG Live là một trò chơi thẻ sưu tập Pokémon, trong đó bạn tham gia trận chiến 1v1 với các huấn luyện viên trên khắp hành tinh. Kết hợp tất cả các thẻ mà mình đã mở khóa theo cách tốt nhất, tạo ra cuộc tấn công ngoạn mục để rút ngắn mạng sống của kẻ thù.

Gamer sẽ bắt đầu bằng cách tùy chỉnh nhà luyện thú Pokemon của mình, sau đó mở các phong bì thẻ để xây dựng được một bộ bài Pokemon với đầy đủ các kỹ năng đa dạng.

Những lá bài này sở hữu các đòn tấn công và sinh vật cụ thể, cho bạn đặt trên bàn cờ để tận dụng tối đa mỗi lượt chiến đấu.

Nhờ đồ họa 3D, người chơi Pokémon TCG Live có thể theo dõi diễn biến của từng vòng đấu một cách chân thực. Khi đặt các quân bài trước mặt đối thủ, ngay lập tức bạn có thể kiểm tra hiệu quả chiến thuật đối với kẻ thù.

Từ menu chính của trò chơi, gamer có thể tra cứu tất cả quân bài mình đang sở hữu. Qua đó, bạn sẽ chọn được các thẻ phù hợp cho từng bộ bài, loại bỏ những thẻ không phù hợp với tình huống hiện tài. Ngoài ra, gamer còn có tùy chọn kết hợp một số Pokémon cùng loại để có được những khả năng cụ thể hơn.

Về cơ bản, Pokémon TCG Live là một game có lối chơi tương tự như game thẻ bài Yu-Gi-Oh! Master Duel, cho phép bạn cải thiện điểm số của mình với tư cách là người huấn luyện Pokémon. Hãy sử dụng lá bài phù hợp nhất trong mỗi lượt, cố gắng gây sát thương nhiều nhất có thể cho đối thủ để giành chiến thắng trong trò chơi. Chỉ bằng cách này, bạn mới có thể mở khóa những thẻ sưu tập tốt nhất sẽ đưa bạn chinh phục từng giải đấu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.633
  • Lượt tải: 2.839
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế