Elora’s Raid cho Android 1.0.10 Game RPG phong cách Anime tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) EYOUGAME Miễn phí 235 Dung lượng: 96 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Sau một năm phát triển với nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện đồ họa và lối chơi, game nhập vai chiến thuật Elora’s Raid được thiết kế dành riêng những người yêu thích các trò chơi idle “nhàn rỗi”, cuối cùng đã ra mắt trên nền tảng Android!

Tìm kiếm bạn đời và cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ trong thế giới Elora’s Raid
Tìm kiếm bạn đời và cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ trong thế giới kỳ diệu Elora’s Raid

Đến từ nhà sản xuất EYOUGAME - "cha đẻ" của nhiều game RPG đặc sắc như Soul Destiny, Dark Domain, Shining Spirit, Luna’s Fate, Lunathorn hay Demoncer, Elora’s Raid là một trò chơi nhập vai hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua! Với hệ thống đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện lôi cuốn và nhiều hoạt động xã hội thú vị, game hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút giải trí mãn nhãn cho mọi game thủ.

Download game Elora's Raid cho Android

Elora's Raid for Android là sự kết hợp độc đáo giữa gameplay đặc trưng của Nhật Bản và lối chơi phương Tây. Đây là một trò chơi thẻ bài đặc sắc với các nhân vật được thiết kế theo phong cách Anime. Hơn nữa, hiệu ứng mãn nhãn và những vũ khí tối thượng được cung cấp trong game đảm bảo sẽ khiến mọi người chơi say mê!

Ngoài ra, Elora’s Raid game đã áp dụng một hệ thống các yếu tố sức mạnh có thể củng cố và kiềm chế lẫn nhau. Game cung cấp hàng trăm vị thần, mỗi người đều sở hữu kỹ năng độc đáo riêng. Khi bạn phát triển nhân vật, một kỹ năng mới hoặc thuộc tính nguyên tố mới sẽ được vị thần này thu nhận. Ví dụ, trước khi bắt đầu chuyến hành trình trong thế giới Elora’s Raid, game thủ có thể kết hợp các yêu tinh và cổ vật một cách tự do để tạo ra một đội quân mạnh mẽ.

Elora’s Raid cung cấp hàng trăm vị thần, mỗi người đều sở hữu kỹ năng độc đáo riêng
Game Elora’s Raid cung cấp hàng trăm vị thần, mỗi người đều sở hữu kỹ năng độc đáo riêng

Bạn đã sẵn sàng đón nhận cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới này chưa? Tải game Elora’s Raid ngay về máy và khám phá nhé!

Tính năng nổi bật của game Elora’s Raid cho Android

Hệ thống đồ họa tuyệt đẹp

Đồ họa tinh tế kết hợp với các nhân vật xinh đẹp và cảnh chiến đấu sáng tạo của Elora’s Raid sẽ mang đến những cuộc đối đầu mãn nhãn và không thể nào quên cho các game thủ.

Lao vào các trận chiến độc đáo

Các trận chiến trong Elora’s Raid Android luôn chứa đựng nhiều điều bất ngờ! Càng chơi, bạn sẽ càng tìm thấy nhiều yếu tố thú vị và độc đáo.

Gameplay PvE và PvP đa dạng

Lao vào những thử thách và tham gia các đấu trường khác nhau để thể hiện sức mạnh của bạn, nhằm thu thập vô số phần thưởng phong phú. Nữ thần chiến thắng sẽ mỉm cười với ai?

Kêu gọi sự giúp đỡ từ bạn bè - đoàn kết là sức mạnh

Người chơi có thể trò chuyện với bạn bè của mình mọi lúc mọi nơi thông qua các kênh khu vực, máy chủ chéo và kênh thế giới của Elora’s Raid for Android. Trao đổi điểm Friendship Point với bạn bè và triệu hồi anh hùng bằng các điểm này. Ngài ra, bạn cũng có thể triệu tập một anh hùng của bạn bè để hỗ trợ mình trên chiến trường.

Triệu hồi những chiến binh mạnh mẽ để hỗ trợ bạn trong các trận chiến

Tận hưởng lợi ích - kiếm điểm EXP khi bạn đang ngủ

Chỉ cần đăng nhập vào Elora’s Raid trong vòng nửa tiếng, bạn đã có thể hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hàng ngày và nhận được nguồn tài nguyên khổng lồ.

Hệ thống triệu hồi - giao dịch với Nữ thần may mắn

Người chơi có thể triệu tập một anh hùng 5 sao thông qua Summon Pool. Hôm nay Nữ thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn chứ?

Chiến thuật là yếu tố quan trọng nhất

Với 6 loại đội hình và hàng trăm anh hùng, người chơi có thể tạo ra những sự kết hợp chiến đấu không giới hạn. Các chiến binh và kỹ năng mà họ sử dụng có thể hỗ trợ lẫn nhau hoặc tương khắc với nhau. Chính vì vậy, hãy cân nhắc chiến thuật thật khôn ngoan để tận dụng sức mạnh tối đa của mỗi người. Tạo ra bất kỳ sự kết hợp nào mình có thể nghĩ ra, giới hạn duy nhất chính là sự sáng tạo của bạn!

Khám phá ngục tối và các thử thách khó nhằn

Bạn sẽ bắt đầu chinh phục Elora’s Raid bằng cách khám phá bản đồ mê cung được thiết kế độc đáo, cũng như các hầm ngục bí mật ẩn chứa vô số quái vật và thử thách bất ngờ.

Chinh phục mọi thử thách trong game Eloras Raid for Android

Tìm kiếm bạn đời và cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ trong thế giới Elora’s Raid!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96 MB
  • Lượt xem: 1.058
  • Lượt tải: 235
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Elora’s Raid

Liên quan, thay thế