Luna’s Fate cho Android 1.8 Game MMORPG mới tuyệt đẹp cho Android

Tải về

5 (1) EYOUGAME Miễn phí 37

Luna’s Fate cho Androidgame MMORPG giả tưởng mới lấy bối cảnh phương Tây với đồ họa phong cách Anime tuyệt đẹp. Game cung cấp cho người chơi một thế giới rộng lớn và rất nhiều ngục tối, các cuộc chiến bất tận và vô số hoạt động hấp dẫn để khám phá mà bạn không nên bỏ qua.

Luna’s Fate là một trò chơi nhập vai trực tuyến hấp dẫn đến từ nhà phát triển EYOUGAME
Luna’s Fate cho Android là một trò chơi nhập vai trực tuyến hấp dẫn đến từ nhà phát triển EYOUGAME

Đến từ nhà sản xuất EYOUGAME - "cha đẻ" của nhiều game RPG đặc sắc như Soul Destiny, Dark Domain hay Shining Spirit, Luna’s Fate là một trò chơi nhập vai trực tuyến hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm nay!

Cốt truyện của game Luna’s Fate cho Android

Trong thời kỳ khai thiên lập địa đầy hỗn loạn, người khổng lồ đã ra đời và được trao cho sức mạnh thần thánh có thể đập tan thời kỳ đen tối này. Sau đó, cơ thể ông biến thành một yếu tố tạo nên thế giới, còn trái tim biến thành một cái cây có tên Yggdrasil, có nhiệm vụ bảo hộ cho mọi thứ trên vùng đất. Ông cũng chính là người tạo ra thần Ánh sáng Lynes và thần Bóng tối Dax. Thế giới sơ khai này được đặt tên là The Land of Origin và lịch sử về vùng đất được gọi là Truyền thuyết về Genesis.

Thời gian không ngừng trôi qua, chiến tranh giữa các vị thần vẫn luôn không ngừng nghỉ. Một ngày nọ, cuộc chiến cuối cùng đã kết thúc và Yggdrasil đã bị phá hủy vì Land of Origin sụp đổ. Để cứu rỗi và hàn gắn thế giới, các vị thần đã kêu gọi đình chiến, tự hy sinh bản thân để có thể hồi sinh Yggdrasil. Với quả của cây Yggdrasil, họ đã tạo ra một chủng tộc riêng để bảo vệ Yggdrasil mới, còn cây Yggdrasil đã ngã xuống thì được sử dụng để tạo ra 8 con rồng và một thế giới mới - Alania. Lịch sử gọi nó là Ragnarok.

Tham gia cuộc phiêu lưu giả tưởng tuyệt vời trong game  Luna’s Fate cho Android
Bước vào cuộc phiêu lưu giả tưởng tuyệt vời trong game MMORPG Luna’s Fate cho Android

Hàng ngàn năm trôi qua, các vị thần ngủ thiếp đi và con người thức dậy. Họ đã xây dựng nên vương quốc Angelia và ma thuật đã trở thành đức tin của họ. Càng ngày càng có nhiều người sở hữu ma thuật bị mất mạng và không có tiếng nói phản kháng. Cuối cùng, vương quốc đã bùng cháy trong ngọn lửa chiến tranh. Vài ngàn năm sau, sức mạnh của quỷ đã được hồi sinh, đánh thức mảnh vỡ của bóng tối cũng như cuộc chiến vô tận. Những anh hùng cũ đã ra đi, khiến vùng đất này phải mở ra một kỷ nguyên anh hùng mới. Và bạn, chính là vị cứu tinh của thế giới!

Tính năng nổi bật của game Luna’s Fate cho Android

Đồ họa chất lượng cao và âm thanh HD

Unreal Engine 4 mạnh mẽ của game Luna’s Fate for Android sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với các chi tiết phong phú, hiệu ứng chơi game chân thực và bản đồ HD rộng lớn cho các trận chiến Battle Royale. Chơi game với âm thanh chất lượng cao và hiệu ứng 3D sống động. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm chế độ xem 2.5D và 3D ngẫu nhiên tùy thuộc vào các tình huống khác nhau.

Hệ thống kỹ năng độc đáo

Người chơi sẽ ngạc nhiên bởi hệ thống kỹ năng ấn tượng, hiệu ứng chiến đấu tuyệt vời và trình điều khiển đơn giản của Luna’s Fate Android! Chìa khóa để chiến thắng chính là kỹ năng của bạn!

 Luna’s Fate sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp và hiệu ứng mãn nhãn
Luna’s Fate sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp và hiệu ứng mãn nhãn

Lợi ích vô tận và phần thưởng kim cương miễn phí

Vô số kim cương, phần thưởng VIP miễn phí cũng như thú cưng huyền thoại đang chờ đợi người chơi sở hữu trong game Luna’s Fate cho Android!

Tìm bạn tâm giao

Kẻ mạnh luôn đơn độc, nhưng trong Luna’s Fate, game thủ sẽ không bao giờ cô đơn. Hãy lao vào cuộc phiêu lưu lãng mạn này, tìm kiếm bạn bè, đồng mình và cả bạn tâm giao! Game còn cung cấp nhẫn cưới đặt biệt có thể tăng chỉ số sức mạnh cho bạn. Ngoài ra, game thủ còn có thể tổ chức một đám cưới sang trọng và toàn bộ server sẽ là người làm chứng cho tình yêu của cặp đôi.

Yêu tinh đáng yêu

Những yêu tinh dễ thương sẽ là người bạn đồng hành cùng người chơi trong các trận chiến bảo vệ đế chế và danh dự.

Chiến đấu theo phong cách của bạn và giành lấy vinh quang trong Luna’s Fate Android
Chiến đấu theo phong cách của bạn và giành lấy vinh quang trong game nhập vai Luna’s Fate Android

Trang phục sành điệu

Với rất nhiều trang phục lộng lẫy, bạn có thể tự do thể hiện cá tính của mình trong game Luna’s Fate for Android!

Những đôi cánh quyền năng

Những đôi cánh được trang bị cho nhân vật vừa là phụ kiện trang trí, vừa có tính năng đặc biệt. Với chúng, bạn có thể bay đến bất cứ nơi nào mình muốn.

Hệ thống xã hội và đấu trường giải trí

Người chơi có thể chiến đấu với nhau trên những địa hình được thiết kế tỉ mỉ và chiến đấu chống lại boss để nhận được những trang bị tối thượng. Hệ thống xã hội thân thiện của Luna’s Fate cung cho phép người chơi giao tiếp với nhau một cách hiệu quả hơn.

Tìm kiếm bạn đời và tổ chức một lễ cưới hoành tráng với sự tham dự của toàn server
Tìm kiếm bạn đời và tổ chức một lễ cưới hoành tráng với sự tham dự của toàn bộ server Luna’s Fate

Lưu ý:

  • Luna’s Fate Android là game dành cho lứa tuổi 12+ theo Quy định xếp hạng phần mềm trò chơi.
  • Trò chơi chứa một số hình ảnh nhạy cảm và bạo lực ở mức cho phép.
  • Game cho phép người chơi có mối quan hệ lãng mạn ảo hoặc hôn nhân ảo.
  • Game có một số mặt hàng cần nạp tiền. Bạn nên chi tiêu khôn ngoan theo sở thích và khả năng của mình.
  • Chơi game trong nhiều giờ có thể ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe. Bạn nên nghỉ ngơi và tập thể dục thường xuyên.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 182
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm