Luminous Sword cho Android 5.0.0 Game MMORPG mới với đồ họa siêu đẹp

Tải về

5 (1) EYOUGAME Miễn phí 19 Dung lượng: 86 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Tham gia một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới trong game MMORPG Luminous Sword cho Android! Chuyến hành trình tuyệt vời này sẽ không bao giờ trọn vẹn nếu thiếu bạn.

Bước vào một cuộc hành trình kỳ diệu trong game Luminous Sword cho Android
Bước vào một cuộc hành trình kỳ diệu trong game Luminous Sword cho Android

Đến từ nhà phát triển EYOUGAME - "cha đẻ" của nhiều game nhập vai đặc sắc như Soul Destiny, Dark Domain, Shining Spirit, Luna’s Fate, Celestial Fate hay Yokai Tamer, Luminous Sword là một trò chơi MMO trực tuyến hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua! Với hệ thống đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện lôi cuốn và nhiều hoạt động xã hội thú vị, game hứa hẹn đem đến những giây phút giải trí mãn nhãn cho tất cả mọi người.

Tính năng nổi bật của game Luminous Sword cho Android

Đồ họa chất lượng cao và âm thanh HD

Unreal Engine 4 mạnh mẽ của game MMO Luminous Sword Android sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm hình ảnh cực kì ấn tượng với các chi tiết phong phú, hiệu ứng chơi game chân thực và bản đồ HD rộng lớn cho các trận chiến Battle Royale. Chơi game với âm thanh chất lượng cao, hiệu ứng 3D sống động và âm thanh vòm 7.1.

Bản đồ thế giới rộng lớn

Khám phá vùng đất thần thoại của Luminous Sword for Android với đồ họa chất lượng cao. Game sẽ khiến bạn phải đắm chìm trong nhiều môi trường tuyệt đẹp được thiết kế bằng công nghệ 3D sống động.

Tùy chỉnh ngoại hình, trang phục và vũ khí của nhân vật để thể hiện cá tính của bạn
Tùy chỉnh ngoại hình, trang phục và vũ khí của nhân vật để thể hiện cá tính của bạn

Tình yêu ở khắp mọi nơi, hãy tìm kiếm nó

Những người mạnh mẽ thường hay cô độc, nhưng trong Luminous Sword, bạn sẽ không bao giờ cô đơn. Trong cuộc hành trình này, người chơi sẽ gặp gỡ rất nhiều nhân vật thú vị, những người sẽ trở thành bạn bè hoặc bạn đời của bạn.

Môi trường chơi game công bằng

Cơ chế chống gian lận mạnh mẽ của game Luminous Sword sẽ đảm bảo một môi trường chơi vui vẻ và công bằng cho tất cả game thủ trên toàn thế giới.

Lợi ích vô tận và phần thưởng kim cương miễn phí

Vô số kim cương, phần thưởng VIP miễn phí cũng như thú cưng huyền thoại đang chờ đợi người chơi sở hữu trong game Luminous Sword cho Android!

Hiệu ứng tuyệt vời

Hiệu ứng hình ảnh và âm thanh tinh tế của Luminous Sword Android sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất.

Khám phá vùng đất thần thoại của Luminous Sword với nền đồ họa chất lượng cao
Khám phá vùng đất thần thoại của Luminous Sword với nền đồ họa chất lượng cao

Hệ thống kỹ năng độc đáo

Người chơi sẽ ngạc nhiên bởi hệ thống kỹ năng tuyệt đẹp, hiệu ứng chiến đấu tuyệt vời và trình điều khiển đơn giản của Luminous Sword! Chìa khóa để chiến thắng chính là kỹ năng của bạn!

Vô số trang phục thời thượng

Luminous Sword sẽ cung cấp cho bạn vô số bộ trang phục lộng lẫy. Người chơi có thể tự do thể hiện cá tính của mình trong game qua những bộ đồ được thiết kế tuyệt đẹp!

Người hầu trung thành

Người hầu trung thành sẽ đồng hành cùng bạn mãi mãi trên hành trình kỳ diệu trong thế giới Luminous Sword!

Hệ thống thú cưỡi thần thoại

Game Luminous Sword cung cấp nhiều loại thú cưỡi thần thoại để đồng hành cùng bạn trong chuyến phiêu lưu huyền ảo này. Bạn càng trở nên mạnh mẽ thì thú cưỡi sẽ càng sở hữu nhiều sức mạnh hơn!

Trong Luminous Sword, người chơi có thể gặp gỡ những người bạn mới hoặc bạn đời
Trong Luminous Sword, người chơi có thể gặp gỡ những người bạn mới hoặc bạn đời

Những đôi cánh quyền năng

Những đôi cánh được trang bị cho nhân vật vừa là phụ kiện trang trí, vừa có tính năng đặc biệt. Với chúng, bạn có thể bay đến bất cứ nơi đâu mình muốn.

Tự quyết định số phận của bạn

Người chơi có thể tự quyết định số phận của mình trong Luminous Sword Android. Hãy tự viết nên huyền thoại của riêng bạn!

Xây dựng bang hội

Xây dựng một bang hội và chiến đấu vì vinh quang của chính mình và bạn bè.

Server thế giới

Server thế giới có nhiều chế độ chơi thú vị, bao gồm Chaotic Realm, Boss, Element Mound,... Hãy để Luminous Sword mang đến cho bạn một trò chơi có gameplay đa dạng nhất!

Lập nhóm với bạn bè để cùng nhau chiến đấu và khám phá thế giới Luminous Sword
Lập nhóm với bạn bè để cùng nhau chiến đấu và khám phá thế giới Luminous Sword

Bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ thú trong game Luminous Sword ngay bây giờ bằng cách download game về máy thông qua nút Tải về bên trên!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 86 MB
  • Lượt xem: 124
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Luminous Sword

Liên quan, thay thế