Knights Fight 2: New Blood cho iOS Game hành động chiến đấu thời Trung Cổ

Tải về

3 (1) Shori Games Miễn phí 04

Knights Fight 2: New Blood là một game hành động chiến đấu đối kháng hấp dẫn, phần tiếp theo của game Knights Fight: Medieval Arena đến từ Shori Games. Tham gia game, bạn trở thành chiến binh thời Trung Cổ, trang bị giáp sắt, kiếm, khiên và bước vào các trận chiến đối kháng, chiến đấu với nhiều đối thủ khác trong đấu trường.

Nâng cấp hiệp sĩ của bạn bằng vũ khí và giáp trong game Knights Fight 2: New Blood
Nâng cấp hiệp sĩ của bạn bằng vũ khí và giáp trong game Knights Fight 2: New Blood

Tải game Knights Fight 2: New Blood cho iOS

Game Knights Fight 2: New Blood cho bạn tận hưởng các trận chiến vô cùng gay cấn nhưng đẹp mắt ở góc nhìn người thứ 3. Trò chơi sở hữu một cơ chế điều khiển dễ dàng, mượt mà, cho phép bạn thực hiện các đòn tấn công bằng kiếm mạnh mẽ, giải phóng kỹ năng, di chuyển linh hoạt và né tránh đòn đánh từ đối thủ.

Khám phá những kỹ năng và khả năng mới
Khám phá những kỹ năng và khả năng mới

Knights Fight II có vô số vũ khí và trang bị đẹp mắt, được mở khóa dần dần trong quá trình chơi, để bạn tùy chỉnh cho hiệp sĩ của mình, bao gồm trường kiếm, đại kiếm, thương, chùy, rìu, búa, áo giáp sắt, mũ sắt… Hãy trang bị cho chiến binh của mình thật tốt trước khi bước vào đấu trường.

Game có 2 chế độ chơi, gồm đấu đơn và chiến đấu nhiều người trong đấu trường, nơi bạn có thể chống lại hàng nghìn người khác trên toàn cầu. Tuy nhiên, mục tiêu duy nhất của bạn dù ở bất kỳ chế độ nào là giành chiến thắng để nhận về những phần thưởng xứng đáng.

Giành chiến thắng các trận chiến PvP và trở thành nhà vô địch
Giành chiến thắng các trận chiến PvP và trở thành nhà vô địch

Về đồ họa, Knights Fight 2 New Blood được xây dựng với đồ họa 3D và các hiệu ứng tuyệt vời, mang đến cho bạn những trận chiến cực kỳ chân thực, chi tiết và hoành tráng. Chơi game và trải nghiệm cuộc sống của một chiến binh thời Trung Cổ ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1 GB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế