Combat Magic: Spells & Swords cho iOS Game chắn chém và bắn phép thuật thời Trung Cổ

Tải về

3 (1) kisunja Miễn phí 05

Combat Magic: Spells and Swords là một game hành động line được đặt trong thế giới giả tưởng thời Trung Cổ, nơi hai đội quân nhỏ đối mặt với nhau trên chiến trường. Mỗi người có thể chỉ huy một chiến binh, cung thủ hoặc pháp sư, với mục tiêu là giết được Vua của kẻ thù.

Tham gia các trận chiến nhiều người chơi bối cảnh thời Trung Cổ trong game Combat Magic: Spells & Swords
Tham gia các trận chiến nhiều người chơi bối cảnh thời Trung Cổ trong game Combat Magic: Spells & Swords

Game Combat Magic: Spells and Swords có cách điều khiển rất đơn giản: Ở bên trái màn hình, bạn có nút ảo để điều hướng di chuyển, trong khi bên trái là tất cả các nút hành động. Bạn có thể nhảy, né tránh, dùng khiên để ngăn chặn đòn đánh từ kẻ thù và tất nhiên tấn công lại đối phương. Thêm nữa, bạn cũng có thể thay đổi vũ khí khi đang ở giữa trận đấu và sử dụng thuốc. Các loại thuốc giúp bạn phục hồi sức khỏe và năng lượng.

Chiến đấu với kẻ thù mạnh mẽ
Chiến đấu với kẻ thù mạnh mẽ

Tải game Combat Magic: Spells and Swords cho iOS

Như đã nói, mục tiêu chính của các trận đánh trong game Combat Magic: Spells & Swords là giết vua của kẻ thù. Tuy nhiên. Tên trùm này thường sẽ ẩn náu ở căn cứ kiên cố của chúng. Vì vậy, để bắt được hắn, đầu tiên bạn phải chống lại tất cả những tên lính đối phương. Nhờ có bộ sưu tập vũ khí phong phú, đa dạng, bạn có thể đưa ra những chiến lược thông minh: Những người hỗ trợ từ phía sau bằng cung tên, phép thuật, trong khi chiến binh dùng kiếm và khiên sẽ lao lên phía trước. Dù vậy, bạn vẫn phải cẩn thận, kẻ thù cũng có những chiến lược độc đáo của riêng họ.

Chế độ chơi đơn
Chế độ chơi đơn

Một trong những khía cạnh tuyệt vời của game Combat Magic: Spells and Swords là sự lựa chọn tuyệt vời về vũ khí, giáp và các vật phẩm trang trí mà bạn có thể sử dụng để tùy chỉnh nhân vật của mình. Người chơi có thể chọn giữa hàng trăm kiểu tóc, râu, màu da, kiểu khuôn mặt… Và tất nhiên, bạn có thể mở khóa hàng chục vũ khí, khiên, giáp, găng tay, ủng và nhiều hơn nữa.

Nói tóm lại, Combat Magic: Spells and Swords là một game hành động 3D hấp dẫn, nơi bạn có thể tham gia vào các trận chiến nhiều người chơi thú vị, được trang bị chỉ với thanh kiếm, kỹ năng và những người hỗ trợ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 320,1 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế