EMon cho Android Game phiêu lưu đảo quái thú EMon

Tải về

3 (1) TripleE Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

EMon game nhập vai chiến đấu thời gian thực 3D dành cho di động. Người chơi sẽ vào vai Cheng Yi, một nhà cải cách người máy, thức dậy ở rìa một hòn đảo bí ẩn và bắt đầu hành trình khám phá và phiêu lưu.

EMon có các nhân vật được thiết kế chi tiết
EMon có các nhân vật được thiết kế chi tiết

Hòn đảo này chứa đầy những sinh vật bằng đá, một số tòa nhà siêu văn minh và các sinh vật màu tím xuất hiện vào những thời điểm nhất định. Ngoài ra, có rất nhiều nhiều hiện tượng bất thường xảy ra khiến nơi đây trở nên vô cùng bí ẩn và nguy hiểm.

Trong quá trình khám phá hòn đảo, bạn sẽ gặp gỡ và phối hợp cùng với một số cộng sự, giúp cho hành trình khám phá hòn đảo của Cheng Yi cũng sâu sắc, thú vị hơn.

Nhiệm vụ của bạn là phiêu lưu khám phá và bảo vệ hòn đảo
Nhiệm vụ của bạn là phiêu lưu khám phá và bảo vệ hòn đảo

EMon có rất nhiều gameplay, bao gồm hệ thống đá linh hồn, hệ thống kỹ năng linh hồn, cơ chế dòng chảy thời gian, kho lưu trữ dòng chảy thời gian ảo và các lối chơi gốc khác. Ngoài ra, bạn cũng khám phá khung cảm, thu thập cộng sự, phát triển nhóm, tham gia các sự kiện phi tuyến tính, thử thách thành tích, cửa hàng ngẫu nhiên, săn kho báu và các trò chơi thông thường khác.

Về đồ họa, game EMon được thiết kế với đồ họa 3D ấn tượng, bao gồm dàn nhân vật được tạo hình chi tiết, di chuyển mượt mà, phong cảnh và sinh vật trên hòn đảo đa dạng, mang đến trải nghiệm chơi game ấn tượng.

Bước vào hành trình khám phá và tìm kiếm kho báu
Bước vào hành trình khám phá và tìm kiếm kho báu

Hiện game EMon mới đang được ra mắt thử nghiệm cho nền tảng Android thông qua TapTap. Nhưng với lối chơi phiêu lưu khám phá thú vị cùng nhiều tính năng hấp dẫn, đây sẽ là một game mobile đầy tiềm năng trong thời gian tới. Ấn vào nút Tải về bên trên để vào link tải EMon trên TapTap và thưởng thức ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: EMon

Liên quan, thay thế