Nhóc Trùm The Boss Baby

6/10 (2) Lượt xem: 239 Phát hành: 20th Century Fox Năm: Tháng 3 năm 2017 Đạo diễn: Tom McGrath

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nhóc Trùm (The Boss Baby) là phim hoạt hình gia đình của Mỹ dựa trên cuốn truyện tranh cùng tên của Marla Rrazze. Phim là một câu chuyện vui nhộn về việc em bé mới chào đời được đạo diễn bởi Tom McGrath. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Alec Baldwin, Steve Buscemi, Jimmy Kimmel, Lisa Kudrow, Tobey Maguire, Miles Bakshi, James McGrath.

Trong phim Nhóc Trùm sẽ là câu chuyện về một em bé thần kỳ mới chào đời dưới góc nhìn của cậu bé Tim 7 tuổi. Tim có một cuộc sống khá êm đềm cho đến khi cậu có 1 đứa em trai, dĩ nhiên quyền hành của cậu sẽ bị giảm sút và cần học hỏi để trở thành 1 người anh đích thực. Tuy nhiên đứa em trai của cậu vô cùng lém lỉnh, cậu bé luôn làm mọi thứ để thống trị căn nhà và bắt nạt Tim, thậm chí còn luôn khóc lóc để giành lấy tình thương của bố mẹ. Rất nhiều tình huống thú vị về cậu em nhỏ của Tim gây ra khiến cậu dở khóc, dở cười. Tuy nhiên bộ phim cũng rất hấp dẫn và thực tế giống với nhiều gia đình chắc chắn sẽ hấp dẫn cả người lớn và các em nhỏ.

Trailer phim Nhóc Trùm - The Boss Baby

Thông tin thêm phim Nhóc Trùm

Thời lượng:97 phút
Diễn viên:Alec Baldwin, Steve Buscemi, Jimmy Kimmel, Lisa Kudrow, Tobey Maguire, Miles Bakshi, James McGrath
Nhà sản xuất:Ramsey Ann Naito
Đạo diễn:Tom McGrath
Năm phát hành:Tháng 3 năm 2017

Một số Poster, hình ảnh phim The Boss Baby

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 831 lượt xem