Endling: Extinction is Forever cho iOS 1.0.1 Game sinh tồn cùng cáo mẹ và đàn con ngày tận thế

Tải về

3 (1) HandyGames Tính phí 73

Endling: Extinction is Forever là một trò chơi phiêu lưu sinh tồn indie cho bạn trải nghiệm ở góc nhìn người thứ 3 trong một thế giới cuộc cảnh 3D. Bạn sẽ vào vai con cáo mẹ cuối cùng trên thế giới, cố gắng bảo vệ đàn con của mình. Những con cáo con dần dần có thể học những kỹ năng khác nhau để tăng khả năng sống sót của chúng trong môi trường khắc nghiệt này.

Bạn đồng hành cùng một gia đình cáo cuối cùng trên Trái đất trong game Endling *Extinction is Forever
Bạn đồng hành cùng một gia đình cáo cuối cùng trên Trái đất trong game Endling *Extinction is Forever

Câu chuyện trong game Endling: Extinction is Forever

Trong một thế giới hậu tận thế, câu chuyện bắt đầu khi cáo mẹ cố gắng thoát khỏi đám cháy rừng do con người gây ra. Sau khi chạy thoát thành công và bị thương, cáo mẹ tìm kiếm một nơi trú ẩn an toàn để hạ sinh những con cáo con khỏe mạnh và xinh xắn.

Những ngày đầu tiên mọi thứ trôi qua có vẻ khá thuận lợi, cho tới một đêm định mệnh, một người nhặt tác đã bắt được một trong những con cáo con. Cáo mẹ tuyệt vọng buộc phải ra ngoài để lần theo dấu vết và tìm kiếm đứa con đáng thương của mình, cùng với đó, nó phải đảm bảo sự an toàn cho những đứa con còn lại trong một thế giới ô nhiễm và bị tàn phá này.

Trong hành trình, cáo mẹ gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau, gồm thợ săn, người thuộc da lông thú, một con lủng mẹ có thể trở thành bạn, và Molly - cô gái cho đàn cáo đồ ăn.

Khám phá các khu vực khác nhau và chứng kiến sự tàn phá khủng khiếp của con người
Khám phá các khu vực khác nhau và chứng kiến sự tàn phá khủng khiếp của con người

Tải game Endling: Extinction is Forever cho iOS

Game sinh tồn Endling: Extinction is Forever sẽ đư abnj qua nhiều môi trường bị phá hủy và đổ nát khác nhau. Người chơi sẽ phải cố gắng kiếm đồ ăn cho mình và đàn con, đồng thời vượt qua những kẻ săn mồi nguy hiểm và vô vàn mối nguy khác.

Có những người đàn ông cầm súng tìm cách hạ gục bạn, những con vật khác đang cố gắng săn lùng bạn và những phần tàn khốc khác của vùng hoang dã đang cố gắng hủy hoại nỗ lực sinh tồn của bạn cùng đàn cáo nhỏ.

Tận dụng màn đêm để lén lút đưa những đứa con của bạn đến nơi an toàn hơn
Tận dụng màn đêm để lén lút đưa những đứa con của bạn đến nơi an toàn hơn

Ngoài sự hành trình sinh tồn kịch tính, Endling Extinction is Forever cũng mang đến đầy những cảm xúc. ột số tình huống mà bạn gặp phải sẽ dẫn đến những lựa chọn đầy cảm xúc, trong đó bạn sẽ phải hy sinh và đưa ra những quyết định nặng nề để giữ cho chính mình và gia đình cáo của mình được sống. Game cực hồi hộp và cuốn hút khi cho bạn đồng hành cùng gia đình động vật đáng yêu, đồng thời tăng cường sự hiểu biết về tình trạng của môi trường trong thế giới thực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 129
  • Lượt tải: 73
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế